Việt Anh không hợp vai chính diện vì một thói quen xấu

Trong phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, Việt Anh hóa thân thành bộ đội biên phòng. Tuy nhiên, diễn xuất của Việt Anh gây tranh cãi, thậm chí lép vế so với các vai phụ. Thói quen trợn mắt khi diễn của anh cũng nhận phản ứng trái chiều từ người xem.

Nhạt nhòa, bị chê vì thói quen khi đóng phản diện

Việt Anh từng được mệnh danh là diễn viên "đi tù" nhiều nhất màn ảnh nhỏ. Phim Cuộc chiến không giới tuyến đánh dấu sự lột xác của nam diễn viên khi anh tuyên bố từ đây sẽ không đóng phim tù tội.

"Sau quá nhiều vai diễn đi tù, tôi luôn mong muốn nhận vai tử tế. Tôi từng nói rằng nếu có vai tù tội thì đừng gọi tôi, tôi chỉ nhận vai tử tế thôi. Và Trung là một nhân vật tử tế như tôi mong muốn", Việt Anh nói về vai diễn mới.

Việt Anh không hợp vai chính diện vì một thói quen xấu-1

Việt Anh đóng nam chính trong bộ phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng.

Trong phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, Việt Anh hóa thân thành bộ đội biên phòng. Tuy nhiên, diễn xuất của Việt Anh gây tranh cãi. Khán giả cho rằng anh không hợp đóng vai chính diện. Nam diễn viên thậm chí “lép vế” trước các nhân vật phụ của bộ phim như Hà Việt Dũng, NSƯT Hoàng Hải và Tô Dũng.

Nhân vật Trung là đồn trưởng đồn biên phòng ở bản Mường Luông. Trong hành trình đẩy lùi tội phạm, Trung gặp Đoàn (Hà Việt Dũng) - kẻ nắm đường dây buôn hàng trái phép từ bên kia biên giới, hắn ta nghĩ ra nhiều cách để hại Trung và bộ đội biên phòng.

Việt Anh không hợp vai chính diện vì một thói quen xấu-2

Việt Anh không hợp vai chính diện vì một thói quen xấu-3

Tạo hình lẫn diễn xuất của nam diễn viên chưa thực sự ấn tượng.

Trung mới tới địa bàn nhận nhiệm vụ, đang cố gắng tạo lòng tin với người dân nhưng cách làm việc khá cứng nhắc. Không chỉ đồng đội ở đơn vị mà ngay người thân ở nhà cũng cảm thấy khó chịu vì tính cách khô cứng, lúc nào cũng chỉ biết đến nội quy của Trung.

Có nhiều đất diễn nhưng Việt Anh bị chê một màu, diễn xuất nhạt nhòa. Nam diễn viên không hợp vai bộ đội, chưa ra dáng chỉ huy đồn biên phòng. Khán giả tinh ý phát hiện Việt Anh vẫn giữ thói quen trợn mắt giống giang hồ, từ vai Phan Hải trong Người phán xử.

Việt Anh không hợp vai chính diện vì một thói quen xấu-4

Việt Anh bị nhận xét không hợp vai bộ đội.

Một số khán giả bình luận: "Đồn trưởng mà mặt cứ lừ lừ", "Mắt diễn viên này lúc nào cũng trợn lên, vẫn hợp làm vai tội phạm hơn"...

Trước đó, vai nam chính ở Hành trình công lý và Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ cũng bị xem là bước lùi trong sự nghiệp của nam diễn viên. Việt Anh chưa thể vượt qua cái bóng phản diện của Cao Thanh Lâm phim Chạy án hay Phan Hải ( Người phán xử ).

Dàn diễn viên phụ lấn át

Cuộc chiến không giới tuyến quy tụ dàn diễn viên đông đảo. Sau vai diễn Lưu "nát" được yêu mến ở Cuộc đời vẫn đẹp sao , NSƯT Hoàng Hải đảm nhận vai Quang - phó trưởng đồn biên phòng Mường Luông. Ông có tính cách điềm đạm, ung dung, ưa kề cà trà rượu nhưng giỏi nắm bắt tâm lý con người.

Nhật vật Quang sống tình cảm, làm công tác dân vận khéo nhờ thái độ mềm mỏng. Ông cũng rất quan tâm tới đời sống, tâm tư của anh em. Biết Hưng (Tô Dũng) đang nóng lòng về nhà và nhớ vợ, ông Quang đồng ý cho Hưng về thăm vợ và nói: "Anh em bốn bể là nhà, dẫu không cùng mẹ vẫn là anh em". Phân đoạn của NSƯT Hoàng Hải được khen giản dị, cảm động.

Việt Anh không hợp vai chính diện vì một thói quen xấu-5

Hai nam phụ có phần lấn át vai chính.

Hưng (Tô Dũng) cũng là chiến sĩ giàu kinh nghiệm, nhiều năm công tác ở địa bàn phức tạp như Mường Luông. Diễn xuất của NSƯT Hoàng Hải và diễn viên Tô Dũng tự nhiên, không lặp lại chính mình từ các phim trước.

Việt Anh không hợp vai chính diện vì một thói quen xấu-6

Hà Việt Dũng cũng được khen khi vào vai phản diện.

Hà Việt Dũng cũng nhận được sự chú ý của khán giả khi vào vai tay buôn bán, vận chuyển ma túy máu mặt. Diễn xuất của anh ngày một tiến bộ, bớt khô cứng hơn sau từng tác phẩm.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/viet-anh-khong-hop-vai-chinh-dien-vi-mot-thoi-quen-xau-post1572548.tpo?fbclid=IwAR2qbXd_c6Qd1OOBmmMGqW46PLZgt5iSn96WyH5ExG7W_rXBNWKEL649eDk

Việt Anh


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.