VTV chính thức xác nhận sẽ phát sóng 'Quỳnh búp bê 2' trong năm nay

VFC đang xúc tiến thực hiện phần 2 Quỳnh Búp Bê - bộ phim từng gây bão truyền hình trong năm 2018.

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của phần 1, VFC đang xúc tiến thực hiện phần 2 Quỳnh Búp Bê - bộ phim từng gây bão truyền hình trong năm 2018.

Trong chương trình 'VTV kết nối' mới đây, Đài Truyền hình Việt Nam bất ngờ tiết lộ thông tin về phần 2 Quỳnh Búp Bê. Được biết, các gương mặt từng làm nên thành công của Quỳnh Búp Bê phần 1 như Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam… vẫn sẽ tham gia đầy đủ trong phần 2 dự kiến lên sóng vào cuối năm 2019.

VTV chính thức xác nhận sẽ phát sóng Quỳnh búp bê 2 trong năm nay-1

Hiện kịch bản phần 2 "Quỳnh búp bê" vẫn đang được VFC xây dựng

Nội dung phần 2 được khán giả kỳ vọng sẽ giải đáp về cái chết bí ẩn cũng như màn tái sinh kỳ lạ của Cảnh 'soái ca', cuộc sống mới của Quỳnh... Ở phần 1, phim kết thúc vội vàng dẫn đến cảm giác hụt hẫng cho người xem. Những nút thắt được gỡ chóng vánh và vô ly khiến không ít người tiếc cho một bộ phim hay nhưng cái kết không trọn vẹn. Chính vì vậy, nhiều khán giả mong muốn ekip sẽ thực hiện phần 2 của bộ phim và giải quyết những mâu thuẫn một cách hợp lý hơn.

Mặc dù đã có kế hoạch sản xuất và phát sóng nhưng theo tìm hiểu được biết, hiện ở thời điểm này kịch bản cho phần 2 của “Quỳnh búp bê” vẫn chưa được hoàn tất. Vì thế, thông tin phim đang rục rịch bấm máy là chưa chuẩn xác.

Quỳnh Búp Bê là bộ phim khai thác đề tài mại dâm với cốt truyện có thật xoay quanh nhân vật Quỳnh từ khi bị lừa bán vào ổ mại dâm cho tới hành trình hoàn lương đầy trắc trở. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam gắn mác 18+. Quỳnh Búp Bê cũng là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018. Ở thời điểm phát sóng, phim luôn là đề tài nóng được khán giả bàn luận rôm rả khắp các mạng xã hội.

Các fan của phim đều hy vọng phần 2 Quỳnh Búp Bê sẽ tiếp tục gặt hái được thành công như phần phim trước đó.

Theo SHTT


phim Quỳnh búp bê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.