Xem Hồng Đăng - Hồng Diễm diễn cảnh có thai, Mạnh Trường chỉ ra điều vô lý khiến ai cũng buồn cười

Thắc mắc của Mạnh Trường khiến fan yêu mến cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm phải phá ra cười.

Hồng Đăng - Hồng Diễm chiếm spotlight tập phim tối qua của Những ngày không quên khi cặp đôi Khuê - Bảo trong phim chính thức có tin vui. Dù chỉ xuất hiện trên màn ảnh vói thời lượng ngắn ngủi nhưng cặp đôi cũng đủ khiến người hâm mộ nức lòng. Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên người xem được chứng kiến những thước phim nói về hôn nhân viên mãn của Song Hồng sau rất nhiều lần nên duyên trên màn ảnh.

Xem Hồng Đăng - Hồng Diễm diễn cảnh có thai, Mạnh Trường chỉ ra điều vô lý khiến ai cũng buồn cười-1

Xem Hồng Đăng - Hồng Diễm diễn cảnh có thai, Mạnh Trường chỉ ra điều vô lý khiến ai cũng buồn cười-2

Ở cảnh này, Khuê thông báo cho Bảo chuyện cô có thai khiến Bảo trở thành ông bố hạnh phúc nhất trần đời. Sau khi bộ phim kết thúc, thành viên ê kíp làm phim đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi kèm dòng trạng thái dí dỏm: "Cái đôi này, mỗi lần xuất hiện 1 tý, nói toàn mấy chuyện linh tinh, thế mà lại rất duyên. Xong đang duyên thì có thai và hết vai".

Ngay lập tức, hình ảnh này thu hút nhiều bình luận của dân mạng, đặc biệt còn có bình luận của những diễn viên như Mạnh Trường, Ngọc Quỳnh, hay đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Đáng chú ý nhất là comment của Mạnh Trường. Nam diễn viên Tình yêu và tham vọng thắc mắc: "Vẫn chẳng hiểu sao chưa bao giờ hôn mà vẫn có thai được".

Xem Hồng Đăng - Hồng Diễm diễn cảnh có thai, Mạnh Trường chỉ ra điều vô lý khiến ai cũng buồn cười-3

Mạnh Trường thắc mắc vô cùng... chí lý!

Đây có lẽ cũng là thắc mắc chung của nhiều khán giả bởi Hồng Đăng - Hồng Diễm dù đã nhiều lần nên duyên trên màn ảnh, yêu "long trời lở đất" nhưng các biên kịch và đạo diễn vẫn chưa một lần cho cặp đôi được có nụ hôn ngọt ngào trên phim.

Xem Hồng Đăng - Hồng Diễm diễn cảnh có thai, Mạnh Trường chỉ ra điều vô lý khiến ai cũng buồn cười-4

Diễn viên Ngọc Quỳnh cũng gây cười khi bình luận: "Chúng nó sống với nhau mà không thấy các con tôi đâu".

Bên cạnh đó, các fan cũng tỏ ra tiếc nuối trước thông tin Khuê - Bảo sẽ hết vai trong Những ngày không quên, dù sự thật là cặp đôi này chỉ góp vai khách mời để tri ân tình cảm quá lớn của người hâm mộ dành cho họ sau Hoa hồng trên ngực trái.

Những ngày không quên vẫn tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xem-hong-dang-hong-diem-dien-canh-co-thai-manh-truong-chi-ra-dieu-vo-ly-khien-ai-cung-buon-cuoi-222020551359389.htm

Những Ngày Không Quên

Hồng Diễm

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.