Xem Hồng Diễm diễn quá hay trong "Hoa hồng trên ngực trái", "tình địch cũ" Lan Phương cũng phải thốt ra một điều

Lan Phương bất ngờ dành lời khen ngợi cho "tình địch cũ" Hồng Diễm trong "Hoa hồng trên ngực trái" khiến khán giả thích thú.

Lan Phương bất ngờ dành lời khen ngợi cho "tình địch cũ" Hồng Diễm trong "Hoa hồng trên ngực trái" khiến khán giả thích thú.

Tập 7 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng tối qua trên kênh VTV3 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả với cảnh nữ chính Khuê (Hồng Diễm) say xỉn, sau đó cùng cô bạn thân San (Diệu Hương) tìm đến nhà Bảo (Hồng Đăng). Ở cảnh này, cả Hồng Diễm và Diệu Hương đều được nhận xét diễn xuất sắc. Mới phút trước, họ khiến người xem phải bật cười thích thú, nhưng sang phút sau, cả hai lại làm khán giả phải rưng rưng xúc động trong những phân cảnh than thân trách phận của mình.

Xem Hồng Diễm diễn quá hay trong Hoa hồng trên ngực trái, tình địch cũ Lan Phương cũng phải thốt ra một điều-1

Xem Hồng Diễm diễn quá hay trong Hoa hồng trên ngực trái, tình địch cũ Lan Phương cũng phải thốt ra một điều-2

Hồng Diễm khiến fan thích thú với cảnh say rượu trong tập 7 Hoa hồng trên ngực trái.

Sau khi tập 7 lên sóng, hàng trăm lượt bình luận khen ngợi Hồng Diễm - Diệu Hương đã xuất hiện trên fanpage của Hoa hồng trên ngực trái.

Đáng chú ý hơn, diễn viên Lan Phương cũng gửi lời khen ngợi cho đồng nghiệp thông qua một bình luận trong bài đăng của thành viên ê kíp Hoa hồng trên ngực trái. Cô viết: "Công nhận Diễm diễn say đáng yêu kinh lên được!".

Xem Hồng Diễm diễn quá hay trong Hoa hồng trên ngực trái, tình địch cũ Lan Phương cũng phải thốt ra một điều-3

Lan Phương khen Hồng Diễm "đáng yêu kinh lên được", đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng vào "góp vui".

Bình luận này khiến khán giả thích thú vì trước đây, Lan Phương cũng từng đóng với Hồng Đăng - Hồng Diễm trong bộ phim Cả một đời ân oán. Trong đó, Lan Phương - Hồng Diễm ở tuyến vai đối lập khi cả hai cùng yêu một người đàn ông do Hồng Đăng thủ vai.

Về phía Hồng Diễm, nữ diễn viên bày tỏ rằng hiện tại mình vẫn đang trong quá trình quay phim, thậm chí còn chưa được xem tập 7 lên sóng tối qua. Tuy nhiên nghe những phản hồi của khán giả, cô cảm thấy rất ấm lòng.

Xem Hồng Diễm diễn quá hay trong Hoa hồng trên ngực trái, tình địch cũ Lan Phương cũng phải thốt ra một điều-4

Hàng loạt bình luận của khán giả khen ngợi Hồng Diễm.

 Theo Helino


Hồng Diễm

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.