Rộ tin đồn ông chủ Trung Nguyên bán siêu xe Lamborghini Aventador

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC độc nhất của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhiều khả năng đang được rao bán.

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC độc nhất Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên, nhiều khả năng đang được rao bán.

Nhiều trang mạng đang lan truyền hình ảnh về chiếc LamborghiniAventador LP700-4 độ body kit DMC được cho là của ông Đặng Lê Nguyên Vũxuất hiện tại một showroom ở quận 5, TP.HCM.

Hình thức bên ngoài cũng như thông tin biển số đều trùng khớp với siêu xe mà Chủ tịch Trung Nguyên từng mua vào đầu tháng 5/2018, thời điểm ông bắt đầu chiến dịch tặng sách trị giá 5 tỷ USD với tên gọi “Hành trình từ trái tim -Hành trình lập chí vĩ đại - khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”.

Lamborghini Aventador độ DMC chưa từng qua tay bất kỳ chủ nhân nào tại Việt Nam trước khi thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Xe do một đại lý siêu xe trên đường An Dương Vương, quận 5 nhập về cuối 2016.

Lamborghini Aventador vốn là một trong những siêu xe đắt tiền nhất tại Việt Nam. Hiện có khoảng trên dưới 10 chiếc Aventador tại Việt Nam, đủ phiên bản, từ coupe, roadster, SuperVeloce, SuperVeloce Roadster, cho đến bản S.

DMC là hãng độ của Đức, chuyên cho ra đời những bộ kit độc đáo dành cho siêu xe. 

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC được cho là của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại một showroom ở quận 5, TP.HCM.

PV đã liên hệ với Tập đoàn Trung Nguyên và hiện chưa nhận được phản hồi chính thức từ doanh nghiệp.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng là người chơi xe không bao giờ bán lại. Tuy nhiên, vào đầu năm nay ông đã phá lệ bằng việc bán đi bốn chiếc xe Audi R8 V10 Plus, McLaren 650S Spider, Rolls-Royce Ghost và Wraith, để tậu về cho mình Porsche 911 GT3 RS, Lamborghini Murcielago, Lamborghini Aventador độ DMC và cuối cùng là Bugatti Veyron.

Trong lần gặp gỡ báo chí gần nhất, Chủ tịch Trung Nguyên cũng chia sẻ lý do mua nhiều siêu xe. "Mình đi dạy người ta làm giàu mà mình không giàu thì nói ai nghe. Phải thể hiện ra ngoài. Mà xe cộ nó là tài sản còn đó với doanh nghiệp. Siêu xe thu hút báo chí, truyền thông và công chúng đến với hành trình tặng sách", ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói.

Theo Zing


Đặng Lê guyên Vũ

siêu xe Lamborghini Aventador


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.