​​​​​​​ Cô gái người nước ngoài phải huỷ lịch trình định sẵn chỉ để nán lại Việt Nam lâu hơn vì loạt lý do bất ngờ mà “hết sức đáng yêu” này!

Du lịch Việt Nam luôn hấp dẫn du khách nước ngoài.

 

Không chỉ ngày càng phổ biến với du khách với những danh lam thắng cảnh và món ăn ngon lành, Việt Nam vẫn là một trong những quốc gia có chi phí cho một kỳ nghỉ rẻ nhất thế giới. Đã không ít những bình luận hay nhận xét của khách du lịch nước ngoài khi đến Việt Nam.

Mới đây nhất trên TikTok một du khách người nước ngoài có tên là Alexandira đã có những chia sẻ về du lịch Việt Nam. Cô thường xuyên đăng tải các video về du lịch trên khắp thế giới. Video du lịch Việt Nam của cô được đăng tải, đã thu về một lượng tương tác lớn.

Nữ du khách nước ngoài trải nghiệm du lịch Việt Nam với hàng loạt bất ngờ.

Trong video, cô gái đã đổi 180 đô-la thành tiền Việt Nam để khám phá thiên nhiên, con người và ẩm thực. Và cô gái đã dùng số tiền đó (khoảng hơn 4 triệu đồng) xem mua được bao nhiêu thứ ở Việt Nam.

​​​​​​​ Cô gái người nước ngoài phải huỷ lịch trình định sẵn chỉ để nán lại Việt Nam lâu hơn vì loạt lý do bất ngờ mà hết sức đáng yêu” này!-1​​​​​​​ Cô gái người nước ngoài phải huỷ lịch trình định sẵn chỉ để nán lại Việt Nam lâu hơn vì loạt lý do bất ngờ mà hết sức đáng yêu” này!-2

Theo đó, cô gái đã cho biết số tiền đó cô ăn trong một tuần, mua một gói du lịch Ninh Bình, trả 2 vé tàu qua đêm, 4 đêm ở khách sạn, 2 lần massages, 2 lần gội đầu. Và ăn rất nhiều hoa quả tươi, đồ ăn, đồ uống. Và điều đặc biệt khiến nữ du khách nước ngoài thích nhất là cô cực thích cà phê Việt Nam.

​​​​​​​ Cô gái người nước ngoài phải huỷ lịch trình định sẵn chỉ để nán lại Việt Nam lâu hơn vì loạt lý do bất ngờ mà hết sức đáng yêu” này!-3

Ngoài ra, cô gái còn thể hiện sự yêu thích Việt Nam khi đã để caption: "Việt Nam đã đánh cắp trải tim tôi. Tôi đã phải phần vân về việc đi Lào nhưng tôi đã chọn ở lại Việt Nam lâu hơn". Ở trong video cô gái cũng vô cùng bất ngờ với số tiền như vậy mà đi được nhiều nơi, ăn được nhiều món ngon ở Việt Nam đến như vậy.

Video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhiều người đã gửi lời cảm ơn khi cô gái chọn nơi đây là điểm dừng chân, thậm chí còn làm video để giới thiệu về trải nghiệm của bản thân. Và hy vọng cô gái sẽ sớm trở lại đất nước xinh đẹp này để có thêm nhiều kỷ niệm đẹp tại Việt Nam.

 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/co-gai-nguoi-nuoc-ngoai-phai-huy-lich-trinh-dinh-san-chi-de-nan-lai-viet-nam-lau-hon-vi-loat-ly-do-bat-ngo-ma-het-suc-dang-yeu-nay-20230212121137681.htm

khách du lịch


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.