200 triệu đổ về tài khoản, Kỳ Hân liền nịnh Mạc Hồng Quân siêu ngọt

Dân mạng đùa rằng có "ting ting" là tình cảm gia đình đi lên liền.

Nửa đêm 16/4, nàng WAGs Nguyễn Kỳ Hân - bà xã tiền vệ Mạc Hồng Quân chia sẻ một status khiến bạn bè người quen không khỏi bật cười. Cô nàng đăng ảnh dựa vai selfie tình tứ với chồng kèm theo lời dẫn tình cảm: "Này anh, anh xem hộ em xem trong mắt em có gì hộ cái. Thấy chưa, toàn là hình bóng anh đấy! Và còn những con số ting ting sáng nay".

Hóa ra tình cảm của Kỳ Hân dành cho Mạc Hồng Quân bỗng nhiên dạt dào hơn hẳn là có lý do cả. Chính là từ việc anh chàng sau khi được CLB Than Quảng Ninh thanh toán 7 tháng tiền lương đã chuyển khoản ngay cho vợ. Số tiền lương lên đến hàng trăm triệu sẽ giúp Kỳ Hân trong việc chăm lo cho 2 con nhỏ.

200 triệu đổ về tài khoản, Kỳ Hân liền nịnh Mạc Hồng Quân siêu ngọt-1200 triệu đổ về tài khoản, Kỳ Hân liền nịnh Mạc Hồng Quân siêu ngọt-2
 
Mạc Hồng Quân được bà xã cho 10 điểm vì sự tiết kiệm và vun vén gia đình

Nhận số tiền lớn từ chồng, Kỳ Hân lập tức nghĩ tới việc tặng cho anh món quà gì đó để động viên, khích lệ tinh thần Mạc Quân khi cả hai đang ở xa nhau. Nàng WAGs gửi cho chồng loạt ảnh chụp các mẫu giày với ý định mua cho anh một đôi. Nhưng Mạc Quân lại từ chối ý tốt này vì "đang nhiều giày nên chưa cần đâu". Kỳ Hân dành lời khen cho ông xã: "Dạo này bạn ấy biết tiết kiệm lắm nha. Giỏi cho 10 điểm luôn nhá".

Mạc Hồng Quân cùng CLB Than Quảng Ninh vừa trải qua 1 trận đấu khó khăn khi để thua Viettel 1-2 trên SVĐ Hàng Đẫy tối 16/4. Dù đã 2 trận liếp tiếp nhận thất bại nhưng đội bóng đất mỏ vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH nhờ những thành tích có được ở các vòng đấu trước đó. 

200 triệu đổ về tài khoản, Kỳ Hân liền nịnh Mạc Hồng Quân siêu ngọt-3
Mạc Hồng Quân cùng Than Quảng Ninh đang xếp thứ 3 trên BXH V.League 2021 (Ảnh: FBNV)

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/200-trieu-do-ve-tai-khoan-ky-han-lien-ninh-mac-hong-quan-sieu-ngot-402021174122532305.htm

Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.