Mạc Hồng Quân chuyển tiền nuôi con, Kỳ Hân tiết lộ chất 'bố bỉm sữa' của chồng: Tiền trong túi chưa kịp nóng đã phải nộp hết!

Sau khi kết hôn, đặc biệt là sau khi có con Mạc Hồng Quân trở thành ông bố gương mẫu, lo toan cho gia đình, vợ con.

Kể từ khi hạ sinh bé Dưa Hấu vào ngày 2/12 năm ngoái, cựu người mẫu Kỳ Hân - bà xã cầu thủ Mạc Hồng Quân trở nên vô cùng bận rộn, dành hết thời gian để chăm sóc cho 2 con trai. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ kinh doanh riêng để kiếm thêm thu nhập. Dù xa chồng nhưng cuộc sống ở Séc của 3 mẹ con vẫn rất vui vẻ, thoải mái. Thậm chí cô còn hỗ trợ được chồng kinh tế mỗi khi anh gặp khó khăn trong công việc.

Về phía Mạc Hồng Quân sau khi kết hôn và có con 2 cậu con trai với Kỳ Hân, tuyển thủ đào hoa một thời trở thành ông bố biết lo toan có trách nhiệm với gia đình. Hiện tại Kỳ Hân và 2 con vẫn bên Séc còn Mạc Hồng Quân tiếp tục sự nghiệp cầu thủ tại Việt Nam. 

Mới đây nhất, Kỳ Hân đăng tải dòng trạng thái được chồng chuyền khoản tiền nuôi con sau nhiều ngày khó khăn về tài chính do CLB nợ lương. Trả lời bạn bè, Kỳ Hân cũng vui vẻ cho biết Mạc Hồng Quân kiếm được tiền đều đưa hết cho vợ để lo cho con và gia đình: "Tiền trong túi chồng em chưa kịp nóng là phải nộp hết bỉm sữa cho 2 thằng cu tí nè". Chăm con nhỏ vất vả không có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân, Kỳ Hân đăng ảnh ngọt ngào liền bị chồng vào bình luận vui đòi "tát vỡ alo": "Bởi ta nói. Phận gái 12 bến nước. Biết bến nào trong. Biết sông nào đục. Lấy ông chồng xong đẻ cho ổng 2 thằng cu tí. Sáng chuyển khoản cho vợ trưa thì đòi tát vợ vỡ alo chỉ vì vợ ngọt ngào thay đổi", cựu người mẫu chia sẻ.

Mạc Hồng Quân chuyển tiền nuôi con, Kỳ Hân tiết lộ chất bố bỉm sữa của chồng: Tiền trong túi chưa kịp nóng đã phải nộp hết!-1

Trong gia đình người vợ thường giữ nhiệm vụ "tay hòm chìa khóa" . Cầu thủ Mạc Hồng Quân cũng không ngoại lệ, tiền sinh hoạt hàng ngày của chàng tiền đạo đào hoa một thời giờ đây đều do bà xã Kỳ Hân quản lý.

Mạc Hồng Quân chuyển tiền nuôi con, Kỳ Hân tiết lộ chất bố bỉm sữa của chồng: Tiền trong túi chưa kịp nóng đã phải nộp hết!-2

Cũng như nhiều ông bố có trách nhiệm khác, Mạc Hồng Quân lo cho sự nghiệp, kiếm được tiền là lo cho gia đình, vợ con.

Mạc Hồng Quân chuyển tiền nuôi con, Kỳ Hân tiết lộ chất bố bỉm sữa của chồng: Tiền trong túi chưa kịp nóng đã phải nộp hết!-3Mạc Hồng Quân chuyển tiền nuôi con, Kỳ Hân tiết lộ chất bố bỉm sữa của chồng: Tiền trong túi chưa kịp nóng đã phải nộp hết!-4

Hai nhóc tỳ đáng yêu này là lý do để tiền trong túi Mạc Hồng Quân chưa kịp nóng đã phải nộp hết cho vợ.


Được biết con trai lớn của vợ chồng Mạc Hồng Quân là bé Tỏi, tên thật Mạc Xuân Phúc năm nay đã lên 5, chuẩn bị vào lớp 1. Bé Dưa Hấu tên thật là Mạc Nguyễn Phúc Long, chào đời bằng phương pháp sinh thường tại Séc cuối năm ngoái. Vào tháng 11/2020, Mạc Hồng Quân bay từ Việt Nam sang đoàn tụ với vợ con, tự tay chăm sóc vợ bầu. Gần đây, chàng cầu thủ trẻ đã quay trở về nước để thi đấu cùng đội tuyển. Dự định tháng 8 năm nay Mạc Hồng Quân sẽ đón vợ con về nước và sống trong căn biệt thự hạng sang tiền tỷ.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Mạc Hồng Quân

Cách dạy con


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.