4 lần tham gia show hẹn hò bị từ chối, chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt bị khán giả nói 'giả tạo'

Trong số phát sóng mới đây của "Khúc hát se duyên", chàng Quán quân "Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương" tiếp tục bị gái xinh từ chối.

Trong số phát sóng mới đây của "Khúc hát se duyên", chàng Quán quân "Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương" tiếp tục bị gái xinh từ chối.

Tối 9/4, tập 9 Khúc hát se duyên sẽ chính thức lên sóng. Nữ chính tuần này có tên Yến Nhi sinh năm 1996 - một cô gái có vẻ ngoài trẻ con, kiêu kì và sống khá cảm tính. Trên sân khấu của chương trình, Yến Nhi chia sẻ từng trải qua 3 mối tình và chịu nhiều tổn thương.


Tuấn Khương tỏ tình Yến Nhi tại "Khúc hát se duyên"

Tham gia chinh phục trái tim cô gái cung Ma Kết xinh đẹp tuần này là Tuấn Khương - Quán quân Ca sĩ giấu mặt. Chàng trai thứ 2 có tên Nhật Minh - người đã hóa thân thành Super Mario siêu đáng yêu trong màn tỏ tình. Hai chàng trai còn lại có tên Châu Trọng Tài và Trương Lạc Quân.

Với ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào, chàng ca sĩ Tuấn Khương đã dựng nên khung cảnh bãi biển, tạo ra một lễ đường kết hôn ngay trên sân khấu và gửi đến Yến Nhi ca khúc Làm vợ anh nhé. Anh bày tỏ: "Anh không giỏi nói lời ngôn tình, chỉ biết hát thật hay để em cảm nhận được tình cảm của anh. Chỉ mong sẽ chấp nhận anh".

Cuối cùng, anh quỳ xuống tặng hoa cho Yến Nhi khiến cô nghẹn ngào xúc động và thú nhận: "Đây là lần đầu tiên được tỏ tình lãng mạn như thế này khiến em rất cảm động". Người xem những tưởng Tuấn Khương sẽ dễ dàng chinh phục được cô gái nhưng cuối cùng anh bị loại. Sau khi chương trình kết thúc, không ít người xem cho rằng chàng ca sĩ trẻ  tham gia chương trình chỉ để đánh bóng tên tuổi.


Hình ảnh của Tuấn Khương trên sân khấu "Khúc hát se duyên" phát sóng ngày 9/5

Trước Khúc hát se duyên, Tuấn Khương là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình hẹn hò nổi tiếng trên truyền hình như Giai điệu chung đôi, Vì yêu mà đến, Lựa chọn của trái tim,... Và việc liên tục công khai nói lời yêu thương với hàng loạt cô gái khiến khán giả cảm thấy anh chưa đủ thật lòng. Tuy nhiên một số ý kiến khác cho rằng việc một chàng trai chưa vợ tham gia các show hẹn hò tìm kiếm người yêu là chuyện hoàn toàn bình thường.

Tại Giai điệu chung đôi tập 7 lên sóng vào tháng 3/2018, Tuấn Khương đã khiến bị chỉ trích "đểu cáng, có mới nới cũ" khi quyết định từ chối ghép đôi với Như Thùy (cô gái đồng hành cùng anh từ đầu chương trình) để được cùng Trần Hòa bước vào vòng tiếp theo. Trần Hòa nằm trong bộ tứ người thứ 3 được ban tổ chức mời quay trở lại bởi trước đó không lâu cô đã bị loại.


 Tuấn Khương từ chối Như Thùy (bên trái) để được ghép đôi với Trần Hòa (bên phải) tại "Giai điệu chung đôi"

Điều này khiến Như Thùy bị tổn thương và bỏ ra ngoài khi đang hát. Quyết định của Tuấn Khương đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Về phía Như Thùy, cô khẳng định đó chỉ là một người "đẹp nhưng đểu và đầy tham vọng".

Những tưởng quyết định "phũ" người cũ sẽ giúp Tuấn Khương cùng Trần Hòa bước tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên ở giây phút cuối cùng, Trần Hòa bất ngờ tuyên bố từ chối ghép đôi. Điều này có nghĩa cả Khương và Hòa phải nói lời tạm biệt chương trình.

Lý giải cho quyết định từ chối Tuấn Khương ở phút cuối, Trần Hòa cho hay: "Tôi không còn tin anh Khương. Tôi muốn dừng lại vì không tìm được sự hòa hợp với anh. Tôi không thích người đứng núi này trông núi nọ. Các bạn nữ trong tình yêu muốn được tôn trọng và yêu thương. Tôi cũng vậy".


Tuấn Khương tỏ tình với Trà Ngọc tại "Vì yêu mà đến"

Trong một chia sẻ riêng với 2sao mới đây, Tuấn Khương bày tỏ: "Thời gian qua tôi đã quá mải mê tham gia vào các gameshow về tình yêu mà hơi lơ là công việc chính là ca hát. Tôi cảm thấy hơi có lỗi với khán giả. Thời gian sắp tới, tôi muốn tập trung vào ca hát để gây dựng lại tình cảm của khán giả.

Về việc có tham gia show hẹn hò để tìm bạn gái cho mình nữa hay không, khi nào tới tôi sẽ chia sẻ. Lúc đó tôi rất mong nhận được sự ủng hộ từ mọi người".

Theo VietNamNet


show hẹn hò

show truyền hình

Ca sĩ giấu mặt

Khúc hát se duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.