7 món quà tặng ngày 20/10 cho vợ ý nghĩa, thiết thực nhất năm 2021 các ông chồng nên biết

Nếu đang đau đầu về việc lựa chọn món quà tặng vợ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thì dưới đây là 7 gợi ý không nên bỏ qua.

1. Hoa tươi       

Không thể phủ nhận hoa là một trong những món quà phổ biến và dễ làm phụ nữ xúc động. Hoa tươi khiến phụ nữ cảm thấy được yêu thương và chiều chuộng và ấn tượng mãi. Vì thế một bó hoa tươi, đặc biệt là loài hoa vợ yêu thích sẽ khiến cô ấy vỡ òa trong hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này.

7 món quà tặng ngày 20/10 cho vợ ý nghĩa, thiết thực nhất năm 2021 các ông chồng nên biết-1

2. Tự tay nấu ăn, làm việc nhà

Ngày 20/10 năm nay do dịch bệnh nếu ngại ra ngoài ăn uống thì biết nấu ăn quả là lợi thế. Hàng ngày, bạn vẫn được ăn những bữa ăn do vợ nấu thì hãy dành cho vợ những bất ngờ và hạnh phúc bằng việc tự tay vào bếp nấu những món ăn mà vợ thích. Thậm chí bạn hãy dành thời gian tự tay làm thay vợ tất cả những công việc nội trợ trong gia đình. Chắc chắn vợ bạn sẽ rất cảm động về điều này bởi vì bạn là một người chồng chịu khó, biết chia sẻ việc nhà cùng vợ.

7 món quà tặng ngày 20/10 cho vợ ý nghĩa, thiết thực nhất năm 2021 các ông chồng nên biết-2

3. Đồ trang sức

Theo thống kê có tới 99% phụ nữ yêu thích trang sức và cũng từng ấy người đang sở hữu ít nhất một món trang sức, kể cả trang sức đắt tiền hay giá bình dân. Trang sức được lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng, bởi nó luôn luôn được đeo trên người, làm cho người đeo luôn nhớ tới người tặng. Vì thế, tuỳ vào điều kiện tài chính đây cũng là một gợi ý thú vị cho quà tặng 20/10 sắp tới.

7 món quà tặng ngày 20/10 cho vợ ý nghĩa, thiết thực nhất năm 2021 các ông chồng nên biết-3

4. Đồng hồ

Rất nhiều phụ nữ đam mê đồng hồ, và nếu vợ bạn là một “tín đồ” của món đồ thời trang này, thì đây nên là một sự lựa chọn trong danh mục quà tặng vợ 20-10. Bạn cũng nên chú ý đến thương hiệu, kiểu dáng, size của đồng hồ mà vợ hay lựa chọn.

7 món quà tặng ngày 20/10 cho vợ ý nghĩa, thiết thực nhất năm 2021 các ông chồng nên biết-4

5. Một chuyến du lịch

Cuộc sống có quá nhiều điều phải lo toan và bận rộn khiến cho nhiều cặp vợ chồng không có thời gian nghỉ ngơi, cũng như thời gian dành cho nhau không được nhiều. Bởi vậy khi dịch bệnh được kiểm soát bạn nên sắp xếp thời gian để cùng vợ có một kỳ nghỉ tuyệt vời, thú vị để hâm nóng tình cảm. Đây cũng sẽ là món quà tặng vợ rất ý nghĩa.

7 món quà tặng ngày 20/10 cho vợ ý nghĩa, thiết thực nhất năm 2021 các ông chồng nên biết-5

6. Đồ công nghệ

Một trong những món quà tặng 20/10 cho vợ bạn không nên bỏ qua chính là đồ dùng công nghệ. Những món đồ này giúp chị em có một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn. Bạn có thể tham khảo các món quà như: máy tính bảng, điện thoại, máy rửa mặt hay thiết bị gia dụng như máy hút bụi, máy rửa chén...

7. Gói dịch vụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể

Lựa chọn một gói dịch vụ làm đẹp chăm sóc cơ thể cũng là món quà độc đáo dành cho bạn gái nhân dịp đặc biệt này. Đây là món quà vô cùng thiết thực giúp các nàng trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn. Và món quà này sẽ khiến cho cô ấy cảm động và nhận thấy mình được trân trọng hơn rất nhiều.

7 món quà tặng ngày 20/10 cho vợ ý nghĩa, thiết thực nhất năm 2021 các ông chồng nên biết-6

Quà ngày 20/10 tặng vợ không cần quá đắt đỏ nhưng phải có ý nghĩa và thiết thực với nhu cầu sử dụng. Trên đây là 7 món quà tặng ấn tượng dành tặng vợ các anh chồng nên tham khảo. 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Quà tặng 20/10

ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.