Ái nữ thứ 2 của đại gia Minh Nhựa phổng phao thấy rõ, chẳng mấy mà lọt top rich kid đình đám

Xuất hiện trong tiệc thôi nôi của cháu trai, Susie khiến nhiều người ngỡ ngàng vì ngoại hình phổng phao và nhan sắc xinh xắn.

Những ai theo dõi Minh Nhựa đều biết vị đại gia này kết hôn và có con từ khá sớm. Trước khi chung sống với "bà hai" Mina Phạm, Minh Nhựa và người vợ đầu Phương Thúy đã có với nhau 3 cô con gái.

Trong số đó, cô chị cả Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) là người nổi tiếng với truyền thông nhất. Về phần 2 cô con gái còn lại là Susie và Suri thì kín tiếng hơn. Cả hai hiện đang sống với mẹ.

Tuy nhiên mới đây, xuất hiện tại tiệc thôi nôi hoành tráng của con trai Joyce Phạm, Susie - ái nữ thứ hai nhà Minh Nhựa khiến nhiều người trầm trồ bởi ngoại hình phổng phao cùng nhan sắc xinh xắn.

Ái nữ thứ 2 của đại gia Minh Nhựa phổng phao thấy rõ, chẳng mấy mà lọt top rich kid đình đám-1

Surie (đứng giữa, váy đen) lớn phổng phao

Diện một mẫu váy đen với thiết kế điệu đà, Susie khoe khéo được vòng 1 cuốn hút. Gương mặt dễ thương, khả ái của cô bạn này cũng nhận được vô số lời khen. Nhiều người cho rằng Susie đã thừa hưởng trọn vẹn những nét đẹp từ mẹ mình và chỉ vài năm nữa thôi, cô bạn hẳn sẽ vượt qua cả chị mình trên đường đua rich kid vừa giàu vừa xinh.

Ái nữ thứ 2 của đại gia Minh Nhựa phổng phao thấy rõ, chẳng mấy mà lọt top rich kid đình đám-2

Susie gây ấn tượng với nhan sắc xinh xắn, không thua kém gì chị gái

Ái nữ thứ 2 của đại gia Minh Nhựa phổng phao thấy rõ, chẳng mấy mà lọt top rich kid đình đám-3

 

Tới dự tiệc thôi nôi cháu trai cùng Susie còn có bạn trai của cô nàng

Ái nữ thứ 2 của đại gia Minh Nhựa phổng phao thấy rõ, chẳng mấy mà lọt top rich kid đình đám-4

Ba chị em (tính từ phải qua) Susie, Joyce và Suri

Được biết, Susie hiện đang học cấp 3. Cô nàng theo học BIS (British International School), một ngôi trường quốc tế đình đám tại TP.HCM. Theo tìm hiểu, học phí một năm tại ngôi trường này lên tới hơn 700 triệu và đây là một trong những trường có học phí đắt đỏ bậc nhất cả nước.

Ái nữ thứ 2 của đại gia Minh Nhựa phổng phao thấy rõ, chẳng mấy mà lọt top rich kid đình đám-5

Một vài hình ảnh đời thường của Susie

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ai-nu-thu-2-cua-dai-gia-minh-nhua-phong-phao-thay-ro-chang-may-ma-lot-top-rich-kid-dinh-dam-22021253112919884.htm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.