Anh chồng tỉ mẩn chọn mua dép cho vợ: Nhìn bộ áo quần ai cũng rưng rưng

Dù không đi xe sang, hào nhoáng áo quần là lượt nhưng anh chồng này được khen hết lời, có lẽ nhận được món quà người vợ sẽ hạnh phúc vô cùng.


Vào dịp cuối năm chị em nô nức sắm sửa áo quần, giày dép để đón Tết. Thế nhưng nếu được người yêu hoặc chồng chính tay mua tặng thì hạnh phúc hơn rất nhiều. Như người vợ may mắn có anh chồng chu đáo trong clip đang viral dưới đây, dù anh không phải là người hoàn hảo nhưng luôn có cách quan tâm yêu thương vợ mình một cách hoàn hảo.

Trước quầy bán giày dép, trong khi hầu hết là các chị em đến chọn mua thì một người đàn ông đi xe máy xuất hiện cầm điện thoại hỏi chủ quán mẫu dép định mua. Sau đó, người này đến cầm từng đôi dép, đặt lên đặt xuống lựa một đôi có nơ xinh xắn và không quên ngắm kích cỡ xem có phù hợp với vợ mình không. Khi đã chọn đúng ý, người này thanh toán rồi ra về với tâm trạng hân hoan.

Anh chồng tỉ mẩn lựa lên lựa xuống chọn mua dép cho vợ: Clip ấm áp ngày cuối năm

Hình ảnh người đàn ông mặc bộ đồ đã cũ kỹ, chân đeo dép tổ ông tỉ mẩn mua dép cho vợ khiến người xem xúc động, ngưỡng mộ. Dù chỉ là hàng giày dép được bày bán ven đường nhưng chất chứa tình cảm, sự yêu thương chân thành lớn của anh dành cho vợ.

Đoạn clip chỉ khoảng 1 phút nhưng mang lại thông điệp vô cùng ý nghĩa về tình nghĩa vợ chồng. 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/anh-chong-ti-man-chon-mua-dep-cho-vo-nhin-bo-ao-quan-ai-cung-rung-rung-162222701095100907.htm

người chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.