Anh Tây với màn trả giá áo Gucci "đi vào lòng đất" tại chợ Việt: "Bà nhìn mặt tui có dễ bị lừa không?"

Đi chợ Việt thấy bán áo Gucci, anh Tây nhiệt tình trả luôn nửa giá vì một lý do không đỡ nổi.

Chuyện bị chặt chém khi đi du lịch chắc chẳng còn xa lạ gì ở Việt Nam nữa. Ngay cả người trong nước với nhau mà đôi khi còn ăn trọn những "cú lừa" chứ huống gì du khách ngoại quốc.

Nói đâu xa, mới đây một anh Tây nọ đã đăng clip lên TikTok kể lại trải nghiệm khó đỡ của bản thân khi dạo bước trong một ngôi chợ Việt.


Anh Tây với màn trả giá áo Gucci “đi vào lòng đất” tại chợ Việt

Trong video, du khách Tây dừng lại trước một sạp quần áo vì bị thu hút bởi chiếc áo mang thương hiệu "Gucci". Câu đầu tiên mà anh ta hỏi người bán là "Đây có phải là áo Gucci thật không?".

Đáp lại, người phụ nữ trẻ tuổi quả quyết đó chính là áo thật, còn báo giá 20 đô (hơn 450k). Lúc này, anh Tây lại tiếp tục hỏi xem đây có phải "Gucci real" hay không. Người bán vẫn tiếp tục say yes, thậm chí còn bảo hàng mình bán toàn là thật.

Anh Tây với màn trả giá áo Gucci đi vào lòng đất tại chợ Việt: Bà nhìn mặt tui có dễ bị lừa không?-1Anh Tây với màn trả giá áo Gucci đi vào lòng đất tại chợ Việt: Bà nhìn mặt tui có dễ bị lừa không?-2
Anh Tây liên tục hỏi chiếc áo với dòng chữ "GCCUI" này có phải là Gucci hàng thật hay không

Vì biết đây không phải áo thật (nhờ dòng chữ tên thương hiệu viết sai), anh Tây thẳng thừng trả xuống 10 đô, tức là một nửa giá. Dĩ nhiên, người phụ nữ không chịu và chỉ giảm cho anh Tây 2 đô la. Chốt sổ, vị khách ngoại quốc khẳng định: "Giá đó thì quá ổn cho một chiếc áo Gucci hàng real rồi, nhưng với cái này thì cùng lắm tôi chỉ trả cho bạn 5 đô thôi…"

Anh Tây với màn trả giá áo Gucci đi vào lòng đất tại chợ Việt: Bà nhìn mặt tui có dễ bị lừa không?-3Anh Tây với màn trả giá áo Gucci đi vào lòng đất tại chợ Việt: Bà nhìn mặt tui có dễ bị lừa không?-4
Nhiệt tình trả xuống nửa giá cho chiếc áo trong chợ 

Anh Tây với màn trả giá áo Gucci đi vào lòng đất tại chợ Việt: Bà nhìn mặt tui có dễ bị lừa không?-5Anh Tây với màn trả giá áo Gucci đi vào lòng đất tại chợ Việt: Bà nhìn mặt tui có dễ bị lừa không?-6
Anh Tây rời đi và "phang" cho người bán hàng một câu khiến cô đứng hình mất vài giây! 

Bình luận về khoảnh khắc hài hước này, dân mạng Việt Nam cho hay:

- "Gặp mẹ mình trả giá thì cái áo Gucci này 50k là cùng!"

- "Hài vậy, lần đầu mới thấy một hãng áo tên GCCUI"

- "Nhà sản xuất áo said: Trong lúc gõ chữ bị nhầm tí, làm gì căng!"

- "Chợ Bến Thành ở Sài Gòn chắc luôn nè!"

- "Anh Tây khôn lỏi và cô bán hàng ngây ngô!"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/anh-tay-voi-man-tra-gia-ao-gucci-di-vao-long-dat-tai-cho-viet-ba-nhin-mat-tui-co-de-bi-lua-khong-161213011093224306.htm

người nước ngoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.