Bà Diệp Thảo nêu quan điểm về người phụ nữ hiện đại, trái ngược hoàn toàn với định nghĩa của ông Nguyên Vũ trước đó?

Trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhắn nhủ một vài lời đến chị em phụ nữ trong ngày 8/3.

Trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhắn nhủ một vài lời đến chị em phụ nữ trong ngày 8/3.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cà phê hòa tan Trung Nguyên đã có vài lời nhắn nhủ đến chị em phụ nữ trong ngày 8/3. 

"Là một phụ nữ hiện đại, bạn phải dám nghĩ lớn và hành động quyết liệt. Hãy luôn giữ vững niềm tin rằng mình là một trong số những người tài giỏi và bạn có nhiều tiềm năng tiềm ẩn mà chưa khám phá hết được. Mọi người đều có quyền được sống, được ước mơ, nghĩ lớn để thành công.

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!" - bà Thảo viết. 

 

Bà Diệp Thảo nêu quan điểm về người phụ nữ hiện đại, trái ngược hoàn toàn với định nghĩa của ông Nguyên Vũ trước đó?-1

Ngoài ra, trong bức ảnh đăng kèm, bà Thảo có ẩn ý nhắc đến người đứng sau sự thành công của phụ nữ: "Người ta nói đằng sau thành công của người đàn ông là một người phụ nữ. Tôi tự hỏi liệu một người phụ nữ có thể thành công khi tự mình đứng phía trước. Tôi đang cố gắng nỗ lực không ngừng mỗi ngày để thành tựu hôm nay tiếp tục tỏa sáng và chạm đến đỉnh cao của khát vọng, của đam mê". 

Chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với người phụ nữ này đồng thời gửi lời chúc 8/3 đến bà Thảo.

Tuy nhiên, quan điểm về người phụ nữ hiện đại của bà Thảo cũng được mang ra so sánh với định nghĩa trước đó của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Theo đó, tại phiên tòa xét xử vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Vũ và bà Thảo, ông Vũ từng cho biết, phụ nữ hiện đại phải đẹp ở 3 phần: Thân - Tâm - Trí.

Bà Diệp Thảo nêu quan điểm về người phụ nữ hiện đại, trái ngược hoàn toàn với định nghĩa của ông Nguyên Vũ trước đó?-2

Vụ ly hôn của ông Vũ và bà Thảo thu hút nhiều sự chú ý của dư luận trong suốt thời gian qua.

"Cái đẹp của một con người phải đẹp ba tầng: Cái thân phải đẹp cái đã. Phải thiện lương, thiện lành, có lòng trắc ẩn với những thứ khác vượt qua gia đình. Cái đó khó lắm á! Phải tu mới có được cái đó. Thứ ba là cái trí nó phải đẹp. Cái học của nó phải hiểu nhiều thứ lắm" - ông Vũ nói.

Ngoài ra, trước câu hỏi bà Thảo là người rất hiện đại và phụ nữ hiện nay đều đóng vai trò ngang với nam giới, ông Vũ phủ nhận và nhấn mạnh: "Hiện đại không phải như vậy. Tôi muốn nói xa hơn. Tạo hóa đã tạo ra đàn ông ra đàn ông, đàn bà ra đàn bà. Ngay cả giao hợp âm dương hợp nhau mới ra đứa con. Về nguyên tắc giao hợp là phụ nữ thường nằm dưới, đàn ông nằm trên, chết đuối cũng vậy. Đàn ông nằm sấp còn phụ nữ nổi nằm ngửa. Phải hiểu trật tự đó là tạo hóa.

Nếu loài người muốn làm đảo lộn nó thì sẽ hỗn loạn. Còn bây giờ là trật tự nào? Ngày hôm nay đưa nhau ra đây, tất cả nhục nhã như thế này. Nảy ra đủ thứ, đâu có ai như vậy". 

Bên cạnh đó, số đông người quan tâm theo dõi vụ ly hôn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng mong mọi người hãy ngừng tranh luận, để gia đình của ông bà giải quyết mọi việc trong sự rõ ràng và tôn trọng lẫn nhau. 

 

Theo Helino


Quốc tế Phụ nữ 8/3

Lê Hoàng Diệp Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.