Bà Nhân Vlog: 'Thẩm mỹ chụp thuốc mê là xong, tiêm thuốc con cái đau về tinh thần lẫn thể xác nên khóc'

Sau buổi họp báo, bà Nhân Vlog chính thức đăng tải bài viết đầu tiên lên fanpage chính thức của mình, tại đây, nữ Youtuber vẫn để chế độ khóa bình luận với người lạ.

Ngày 14/3, vợ chồng bà Nhân Vlog tổ chức họp báo, cúi đầu xin lỗi bác sĩ Thịnh sau drama thụ tinh nhân tạo.

Bà Nhân Vlog: Thẩm mỹ chụp thuốc mê là xong, tiêm thuốc con cái đau về tinh thần lẫn thể xác nên khóc-1

Vợ chồng bà Nhân Vlog cúi đầu xin lỗi bác sĩ 

Một trong những vấn đề được những người theo dõi vụ việc quan tâm là bà Nhân Vlog bị tố diễn sâu, 'khóc lóc lăn lộn' trong quá trình tiêm kích trứng. Những biểu cảm này đều được phía bà Nhân quay lại, sau đó lồng ghép các đoạn nhạc tạo sự xúc động, thương cảm cho người xem.

Giải thích về việc khóc lóc trong các video tiêm kích trứng, tiêm thuốc về con cái, bà Nhân Vlog khẳng định mình không diễn. Câu trả lời này chưa thuyết phục khi nhiều người theo dõi vụ việc cho rằng trước đó, bà Nhân Vlog đã từng phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa sắc đẹp nhưng không thấy than vãn hay chia sẻ gì về nỗi đau này.

Bà Nhân Vlog: Thẩm mỹ chụp thuốc mê là xong, tiêm thuốc con cái đau về tinh thần lẫn thể xác nên khóc-2

Nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ cũng đau đớn nhưng chưa thấy bà Nhân Vlog lên tiếng than vãn...

Ngày 15/3, trên Fanpage chính thức, bà Nhân Vlog đăng tải bài viết đầu tiên sau buổi họp báo. Trong phần chia sẻ, bà Nhân giải thích khi bị so sánh giữa tiêm thuốc và thẩm mỹ:

'Sức chịu đau của mỗi người là khác nhau, Nhân là đứa chịu đau khá kém. Nếu mọi người so sánh việc tiêm thuốc và thẩm mỹ. Nhân xin phép giải thích. Thẩm mỹ, vào là chụp thuốc mê. Ngủ luôn, tỉnh dạy đã xong. Có đau thì cũng có thuốc giảm đau.

Còn tiêm thuốc về con cái, nó khác. Vừa đau về tinh thần, lẫn thể xác. Buồn tủi về bản thân không đc như các bà mẹ khác. Nhiều cảm xúc lẫn lộn. Nên Nhân có khóc, ở mức độ là căn môi, căn răng. Nước mắt tuôn ra'.

Bà Nhân Vlog: Thẩm mỹ chụp thuốc mê là xong, tiêm thuốc con cái đau về tinh thần lẫn thể xác nên khóc-3

Lời giải thích mới nhất của bà Nhân Vlog khi bị tố diễn sâu, hiện phần bình luận đã bị khóa

Phần chia sẻ này của bà Nhân Vlog nhận về lượt thả cảm xúc nhiều gấp đôi, gấp 3 lần những chia sẻ khác liên quan đến drama thụ tinh nhân tạo. Đáng chú ý, ở tất cả chia sẻ trong bài đăng mới mất, bà Nhân Vlog khóa bình luận. 

'Xin lỗi cả nhà Nhân xin phép được khoá bình luận vì không muốn tạo chủ đề đi xa hơn. Nhân sợ anh Teru đọc được (Facebook có công cụ hiển thị bản dịch sang tiếng Nhật dưới mỗi bình luận, status) sẽ stress thêm vì thời gian qua anh cũng đã rất buồn' - bà Nhân Vlog giải thích.\

Bà Nhân Vlog: Thẩm mỹ chụp thuốc mê là xong, tiêm thuốc con cái đau về tinh thần lẫn thể xác nên khóc-4

Bà Nhân Vlog 'âm thầm chi hơn nửa tỷ tổ chức kỷ niệm ngày cưới cho chồng tại Việt Nam'. Trong họp báo hôm 14/3, bà Nhân Vlog bật khóc cho biết mình rất áp lực khi phải lo cho gia đình... 

 

Theo Tri thức & cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/ba-nhan-vlog-tham-my-chup-thuoc-me-la-xong-tiem-thuoc-con-cai-dau-ve-tinh-than-lan-the-xac-nen-khoc-post201095.html

Bà Nhân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.