Bà Phương Hằng "mắng" sa sả trên livestream vẫn không quên hỏi dân mạng: Quý vị thấy em đeo nữ trang đẹp "khum"?

Nữ đại gia Phương Hằng quả nhiên là người chơi hệ "kim cương", mỗi lần livestream lại thay một bộ nữ trang cho dân mạng trầm trồ.

Thứ gì tạo nên đẳng cấp của một đại gia? Ngoài những món đồ hiệu đắt tiền, siêu xe vài chục tỷ chạy bon bon ngoài đường hay sổ đỏ cân ký, thời gian gần đây, thứ làm nên đẳng cấp của giới thượng lưu Việt Nam chính là kim cương.

So với những thú vui xa xỉ khác thì kim cương có phần tốn kém hơn hẳn. Vậy mà gần đây có một nữ đại gia, mỗi lần xuất hiện là lại thay một bộ trang sức đính hột xoàn khác nhau. Người đó không ai khác chính là bà Phương Hằng, vợ của đại gia Dũng "lò vôi".

Bà Phương Hằng mắng sa sả trên livestream vẫn không quên hỏi dân mạng: Quý vị thấy em đeo nữ trang đẹp khum?-1

Bà Phương Hằng - người chơi hệ kim cương "mới nổi" làm dân mạng không khỏi trầm trồ

Cụ thể trong một lần livestream, bà Phương Hằng đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi vừa cách đó chưa tới 30 giây, bà đang "mắng" sa sả trong livestream thì lập tức đổi giọng nói với netizen đang xem: Quý vị thả tim em đi, quý vị thấy hôm nay em đeo nữ trang có đẹp không? khiến ai nấy đều không khỏi bật cười trước mức độ... điệu của bà chủ khu du lịch Đại Nam.

Bà Phương Hằng mắng sa sả trên livestream vẫn không quên hỏi dân mạng: Quý vị thấy em đeo nữ trang đẹp khum?-2

Bộ trang sức mà bà Hằng khoe với netizen

Trước đó, nữ đại gia này từng tuyên bố thẳng thừng rằng mình là người chơi hệ kim cương "có số má" ở Việt Nam. Đồng thời khẳng định những cửa hàng kim cương ở Việt Nam đều quen mặt và không thể phục vụ đủ nhu cầu cho bà Phương Hằng. Đa số những món trang sức đắt tiền nữ đại gia này đều mua ở nước ngoài. Đặc biệt, kim cương mà bà Phương Hằng sở hữu thậm chí còn phải đong bằng... lon mới đủ.

Bà Phương Hằng mắng sa sả trên livestream vẫn không quên hỏi dân mạng: Quý vị thấy em đeo nữ trang đẹp khum?-3

Cách đây không lâu, bà Phương Bằng còn show luôn hai viên hột xoàn to như... hột mít của mình

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-phuong-hang-mang-sa-sa-tren-livestream-van-khong-quen-hoi-dan-mang-quy-vi-thay-em-deo-nu-trang-dep-khum-162211805124709925.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.