Bà Phương Hằng show cận cảnh 2 cục hột xoàn to như hột mít, chứng minh không nói "điêu" chuyện kim cương tính bằng kí

Hình ảnh bà Phương Hằng cùng 2 chiếc nhẫn kim cương siêu to khổng lồ được Duy Nguyễn đăng tải, sau khi 2 nhân vật này tổ chức livestream chung.

Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" là nhân vật chiếm không ít spotlight trên cõi mạng suốt thời gian gần đây. Ngoài việc liên quan đến drama "khinh miệt" nhiều nghệ sĩ trong Vbiz, nữ đại gia còn khiến dân tình được phen mắt tròn mắt dẹt khi liên tục chứng minh độ giàu có.

Mới nhất, bà Phương Hằng lại gây choáng diện rộng khi show cận cảnh cặp nhẫn kim cương to như hột mít. Bên cạnh đó, vòng tay, đồng hồ, vòng cổ và khuyên tai của vợ ông Dũng "lò vôi" cũng đều là kim cương lấp lánh. Hình ảnh được gymer Duy Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân sau khi 2 nhân vật này tổ chức livestream chung.

Bà Phương Hằng show cận cảnh 2 cục hột xoàn to như hột mít, chứng minh không nói điêu chuyện kim cương tính bằng kí-1
Bà Phương Hằng và rất nhiều kim cương trên người

Phía dưới hình ảnh, ai nấy đều phải trầm trồ trước sự giàu có của bà Phương Hằng. Nhiều người còn mạnh dạn dự đoán giá của 2 viên kim cương to đùng vật vã này:

- Hai viên này có 30 triệu USD (khoảng 690 tỷ đồng) thôi anh em.

- 2 viên gần 500 tỷ đồng thôi.

- Cô Minh Hiếu phiên bản kim cương ạ?

- Nhìn hột xoàn của cô Hằng đêm nay con khỏi ngủ luôn.

Ngoài ra Duy Nguyễn cũng đăng ảnh chụp cùng bà Phương Hằng và tiết lộ được nữ đại gia tặng quà đi làm khách mời livestream.

Bà Phương Hằng show cận cảnh 2 cục hột xoàn to như hột mít, chứng minh không nói điêu chuyện kim cương tính bằng kí-2Bà Phương Hằng show cận cảnh 2 cục hột xoàn to như hột mít, chứng minh không nói điêu chuyện kim cương tính bằng kí-3
Bà Phương Hằng và Duy Nguyễn cùng 2 món quà

Cách đây không lâu, clip ông Dũng "lò vôi" khoe gần 400 cái sổ đỏ đã cực viral trên MXH. Theo lời ông chia sẻ thì 1 tập có 127 sổ và tập còn lại là 255 sổ, mỗi sổ là một lô đất. Được biết, 127 sổ tương đương với 19.909,6m2 đất trị giá ước tính 1.000 tỷ đồng.

Cận cảnh sổ đỏ theo kg của ông Dũng "lò vôi"

Trước đó, trong một lần livestream trên trang cá nhân, bà Phương Hằng cũng khẳng định: "Kim cương của tôi lên tới hàng ký đó quý vị... Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết mặt tôi, tôi đi những cái xe 40, 50 tỷ vài chiếc là chuyện thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân ký đó nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó là tự hào".

Ảnh: FB nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-phuong-hang-show-can-canh-2-cuc-hot-xoan-to-nhu-hot-mit-chung-minh-khong-noi-dieu-chuyen-kim-cuong-tinh-bang-ki-162211505090726385.htm

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.