Dằn mặt cực gắt: Bà Phương Hằng xin lại sách Giáo dục công dân và Đạo đức mà dàn nghệ sĩ tặng Gymer Duy Nguyễn vì xúc phạm cố danh hài Chí Tài để “trao lại cho con trai Hoài Linh"

"Bây giờ chị xin em, trước mặt tất cả mọi người thì tôi xin Duy Nguyễn 2 cuốn này, bởi Duy Nguyễn không xứng đáng nhận 2 cuốn này", bà Hằng nói.

Trên sóng livestream tối ngày 14/5, bà Nguyễn Phương Hằng gây sốc khi xin lại 2 quyển Giáo dục công dân lớp 6 và Đạo đức lớp 1 mà dàn nghệ sĩ Cát Phượng, Huỳnh Phương, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo... từng mang tặng cho Duy Nguyễn sau vụ lùm xùm liên quan đến cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Hành động này của bà Hằng được coi là "dằn mặt" dàn nghệ sĩ. 

Dằn mặt cực gắt: Bà Phương Hằng xin lại sách Giáo dục công dân và Đạo đức mà dàn nghệ sĩ tặng Gymer Duy Nguyễn vì xúc phạm cố danh hài Chí Tài để trao lại cho con trai Hoài Linh-1

Dằn mặt cực gắt: Bà Phương Hằng xin lại sách Giáo dục công dân và Đạo đức mà dàn nghệ sĩ tặng Gymer Duy Nguyễn vì xúc phạm cố danh hài Chí Tài để trao lại cho con trai Hoài Linh-2

Bà Hằng thể hiện thái độ phẫn nộ. 

Cụ thể bà Hằng nói: 

"Bây giờ chị xin em, trước mặt tất cả mọi người thì tôi xin Duy Nguyễn 2 cuốn này, bởi Duy Nguyễn không xứng đáng nhận 2 cuốn này. Thứ nhất em ấy là một công dân yêu nước, cái gì thì cái, đụng tới dân tộc, đụng tới những con người máu đỏ da vàng thì bán mạng. Và em Duy Nguyễn cũng là một trong những con người mà tôi cảm được là một người dám bán mạng vì đồng bào cho nên chị xin em hai cuốn này để chị tặng lại cho Lư Hoàng Gia Bảo. Chị tặng em (ý chỉ Gia Bảo) 2 cuốn này, nếu mà em không nhận 2 cuốn này thì chị cũng sẽ chuyển đến nhà em nếu chị biết địa chỉ, để em về em học lại cái môn Đạo đức và Giáo dục công dân này, 2 cuốn này dành cho cái giải mất dạy nhất năm - giải mà chị đã đặt ra thì nó phù hợp hơn. 

Dằn mặt cực gắt: Bà Phương Hằng xin lại sách Giáo dục công dân và Đạo đức mà dàn nghệ sĩ tặng Gymer Duy Nguyễn vì xúc phạm cố danh hài Chí Tài để trao lại cho con trai Hoài Linh-3

Hôm nay, Duy Nguyễn không phải giữ hai cái cuốn này vì nó không xứng đáng với em, tư cách đạo đức và sự cống hiến của em. Em không thể nào nhận 2 cuốn này được. Em phải đọc mấy cuốn sách của anh Dũng, còn cuốn này chị xin em để trao cho giải mất dạy nhất năm đó là Lư Hoàng Gia Bảo". 

"Hôm nay nó phải nhận cuốn này", bà Hằng phẫn nộ nhấn mạnh.

Thể hiện thái độ phẫn nộ, bà Hằng nói tiếp: 

"Tụi nó không xứng đáng tặng em hai cái cuốn này, bởi vì sao thứ nhất em là một người yêu nước, thứ hai em không bầy đàn, thứ ba em sống có bản lĩnh của em, thứ tư em là một doanh nhân thật sự, em làm bằng mồ hôi nước mắt của em, em gầy dựng nên doanh nghiệp của em và em là người sống cầu tiến. Đi kiếm tiền. Mỗi người có một cách sống, nghề nào cũng cao quý hết nhưng em không xứng đáng nhận 2 cuốn này... Và chị tuyên bố luôn tất cả các nghệ sĩ chị không mời đến Đại Nam". 

Dằn mặt cực gắt: Bà Phương Hằng xin lại sách Giáo dục công dân và Đạo đức mà dàn nghệ sĩ tặng Gymer Duy Nguyễn vì xúc phạm cố danh hài Chí Tài để trao lại cho con trai Hoài Linh-4

Bà Hằng "dằn mặt" bằng hành động kêu trợ lý lấy 2 quyển sách này ra khỏi bàn mình đang livestream.

Trả lời câu hỏi của nhiều người về suy nghĩ sau scandal được tặng 2 quyển sách Giáo dục công dân lớp 6 và Đạo Đức lớp 1, gymer Duy Nguyễn cho biết mình hiện tại đã quên và không muốn nhắc đến. 

"Hai quyển này em giữ từ ngày 14/12 đến nay 14/5 là đã 5 tháng tròn", Duy Nguyễn nói. 

Trước đó, gymer Duy Nguyễn văng tục và có những phát ngôn phản cảm liên quan đến tang lễ, gia đình và đời tư của cố nghệ sĩ Chí Tài, vụ việc khiến dư luận cực kỳ phẫn nộ. Duy Nguyễn sau đó đã lên tiếng xin lỗi và sự việc chỉ dừng lại khi dàn nghệ sĩ bao gồm Cát Phương, Huỳnh Phương, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo... đến tận nơi nói chuyện và tặng cho gymer này sách Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-mat-cuc-gat-ba-phuong-hang-xin-lai-sach-giao-duc-cong-dan-va-dao-duc-ma-dan-nghe-si-tang-gymer-duy-nguyen-vi-xuc-pham-co-danh-hai-chi-tai-de-trao-lai-cho-con-trai-hoai-linh-22202114520558583.htm

Nguyễn Phương Hằng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.