Bà Tân Vlog "mở bát" năm mới bằng chú dê nướng nguyên con nhưng lại bất ngờ bị soi một chi tiết không nên đưa lên sóng

Hình ảnh được cắt ra từ clip mới nhất của Bà Tân Vlog trong năm 2021 này.

Bà Tân Vlog là cái tên khá gây sóng gió trong năm 2020 và sang 2021 này, bà vẫn tiếp tục sự nghiệp Youtube của mình. Mới đây nhất, bà Tân cho ra lò vlog nướng thịt dê nguyên con. Món ăn nghe qua có phần khá hấp dẫn vì vào mùa đông ở miền Bắc mà ăn đồ nướng thì không còn gì ngon hơn cả.

Theo đó, ở ngay đầu clip, bà Tân đã khoe với khán giả một con dê đã được làm sạch sẽ, trắng phau trơn tru. Bà cho biết bản thân không thể làm được mà phải đi nhờ nhà hàng sơ chế để thịt không bị tanh khi nướng lên.

Bà Tân Vlog mở bát năm mới bằng chú dê nướng nguyên con nhưng lại bất ngờ bị soi một chi tiết không nên đưa lên sóng-1

Con dê vừa được làm sạch của bà Tân.

Tuy nhiên, tiêu điểm của clip lại nằm ở chính khâu chế biến tiếp theo, khi bà Tân bắt đầu nhét những loại gia vị như lá thơm, hành tỏi vào bụng con dê để mang đi nướng. Theo nhiều người, nghĩ bình thường thì cũng không có vấn đề gì nhưng khi tận mắt thấy hình ảnh bà Tân cho tay vào bụng dê thì lại cảm giác hơi sợ. Họ cho rằng, nếu như có thể thì bà Tân nên giấu đi, đừng cho lên sóng khâu này thì sẽ ngon hơn khi ăn.

Bà Tân Vlog mở bát năm mới bằng chú dê nướng nguyên con nhưng lại bất ngờ bị soi một chi tiết không nên đưa lên sóng-2

Cận cảnh khâu bà Tân cho gia vị vào bụng dê nhìn không được hợp nhãn cho lắm đối với nhiều người. Họ khuyên bà nên giấu cái này đi thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Không chỉ có vậy, trên mâm cỗ của bà Tân hôm nay còn có cả món tiết canh dê. Đối với nhiều người đây có thể là món đồ ăn khoái khẩu nhưng đã từ lâu tiết canh vẫn được khuyến cáo là thiếu an toàn với sức khỏe. Tất nhiên, trong dàn khách mời của bà Tân hôm nay không có trẻ em nhưng ăn tiết canh thì vẫn luôn phải cẩn thận để không làm ảnh hưởng tới chính mình.

Bà Tân Vlog mở bát năm mới bằng chú dê nướng nguyên con nhưng lại bất ngờ bị soi một chi tiết không nên đưa lên sóng-3

Bát tiết canh ở phía xa xa trong mâm cỗ của bà Tân.

Bà Tân Vlog mở bát năm mới bằng chú dê nướng nguyên con nhưng lại bất ngờ bị soi một chi tiết không nên đưa lên sóng-4

Các thực khách có người còn ăn đến tận 2 bát tiết canh nữa.

 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.