Lười mang đi vứt, một người sống ở tầng cao chung cư ném chậu hoa chơi Tết trúng đầu ô tô phía dưới

Chỉ vì muốn nhanh nên một gia chủ đã lẳng chậu hoa từ trên cao xuống, kết quả làm hỏng kính ô tô đậu bên dưới của người khác.

Ở thành phố, chung cư được biết đến là không gian sống sạch sẽ và an toàn vì người ở có ý thức người ở cao… Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những người có hành động thiếu ý thức. Ví dụ như xả rác, ném đồ từ trên tầng cao xuống.

Mới đây, một dân mạng chia sẻ về sự việc nơi mình sống khiến nhiều người ngao ngán: "Chơi hoa Tết xong, ném thẳng chậu từ tầng cao chung cư xuống cho nhanh gọn".

Hết thớt bay, chổi bay, đĩa bay, giờ đến chậu hoa bay các bác ạ. Rất may là không trúng vào đầu ai, nhưng khá nhọ là chậu hoa Tết này đáp thẳng vào đầu ô tô của một cụ.

Trước phố tôi có vụ nhà bác hàng xóm ném cành đào từ tầng 5 xuống đường cho khỏi phải khiêng vác. Hậu quả là trúng đường điện, chập cháy cả phố mất điện oan. Tết thì vui thì đẹp đó, mà sau Tết thì kém vui".

Lười mang đi vứt, một người sống ở tầng cao chung cư ném chậu hoa chơi Tết trúng đầu ô tô phía dưới-1

Một người sống ở chung cư ném hoa từ tầng cao xuống để đỡ phải đi vứt.

Lười mang đi vứt, một người sống ở tầng cao chung cư ném chậu hoa chơi Tết trúng đầu ô tô phía dưới-2Lười mang đi vứt, một người sống ở tầng cao chung cư ném chậu hoa chơi Tết trúng đầu ô tô phía dưới-3Lười mang đi vứt, một người sống ở tầng cao chung cư ném chậu hoa chơi Tết trúng đầu ô tô phía dưới-4Lười mang đi vứt, một người sống ở tầng cao chung cư ném chậu hoa chơi Tết trúng đầu ô tô phía dưới-5

Kết quả làm chiếc xe đỗ bên dưới bị hư hại nặng.

Hành động này khiến nhiều người ngán ngẩm: "Những người vô ý thức trách nhiệm phải bị như vậy mới vừa cái tội", "Ở nhà cao mà ý thức lại lùn", "Cũng may là con xe này, chứ dạng xe tiền đôi chục tỷ là xong", "Cũng nhanh nhưng mà không gọn"...

Lười mang đi vứt, một người sống ở tầng cao chung cư ném chậu hoa chơi Tết trúng đầu ô tô phía dưới-6Lười mang đi vứt, một người sống ở tầng cao chung cư ném chậu hoa chơi Tết trúng đầu ô tô phía dưới-7Lười mang đi vứt, một người sống ở tầng cao chung cư ném chậu hoa chơi Tết trúng đầu ô tô phía dưới-8Lười mang đi vứt, một người sống ở tầng cao chung cư ném chậu hoa chơi Tết trúng đầu ô tô phía dưới-9Dân mạng cũng lắc đầu trước hành động kém ý thức này.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/luoi-mang-di-vut-mot-nguoi-song-o-tang-cao-chung-cu-nem-chau-hoa-choi-tet-trung-dau-o-to-phia-duoi-390388.htm

hoa Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.