Bài học quý giá được rút ra từ người đàn bà hai đời chồng với bước ngoặt "chuyện gối chăn", nghe lạ lẫm nhưng "thật" tới mức phải giật mình

"Lột xác" trong chuyện gối chăn khiến tôi tìm thấy một bản ngã khác trong cuộc đời mình.

"Cuộc đời ngắn ngủi lắm, đặc biệt ngắn với những người đàn bà không biết yêu bản thân. Tôi đã từng là một người 'khô như ngói' trong chuyện ấy. Kết quả là chồng cặp bồ và để lại cho tôi một câu đầy đau đớn: 'Cô như khúc gỗ trên giường khiến tôi phát chán khi về nhà'. 'Lột xác chuyện ấy' khiến tôi tìm thấy một bản ngã khác trong cuộc đời mình.

Thế đấy, đàn ông yêu đàn bà và đòi hỏi nhiều thứ, đặc biệt là chuyện chăn gói. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, tôi thấy đàn bà phải có chút gì đó lẳng lơ mới hút được đàn ông. Đàn bà không mặn thì đàn ông không muốn nếm. Đàn bà không liếc mắt đưa tình, không biết làm chủ chuyện giường chiếu thì không thu phục được đàn ông dưới chân mình.

Người chồng thứ hai đã kết hôn với tôi 3 năm và anh ấy thú nhận rằng, đàn bà đã qua một đời chồng có thể 'biến hình với sex' theo cái cách mà không cô gái trẻ nào dám làm".

Bài học quý giá được rút ra từ người đàn bà hai đời chồng với bước ngoặt chuyện gối chăn, nghe lạ lẫm nhưng thật tới mức phải giật mình-1

Ảnh minh họa

Đây là những lời tâm sự của Uyên, người phụ nữ hiện đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai. Người đã kịp nhận ra chuyện chăn gối có vai trò quan trọng như thế nào trong mối quan hệ đầy bản năng của đàn ông và đàn bà.

Trước khi nói đến tình và nghĩa, hãy nói đến nhu cầu thiết yếu. Với đàn ông, tình dục cần thiết như ăn uống, hít thở. Nên đàn bà yêu bản thân phải biến "chuyện ấy" từ gánh nặng hay nghĩa vụ trở thành niềm vui cho chính mình.

Bí quyết của Uyên - người đàn bà đã qua hai đời chồng, tự dạy mình yêu thích sex, nghĩ về nó mọi lúc và luôn khiến chồng thèm hơi vợ phát điên là gì? Tại sao cô ấy có thể "lột xác chuyện ấy" thành công đến thế?

Quan hệ tình dục ở nơi cấm kỵ

Điều đáng chán nhất trong chuyện chăn gối là sự lặp lại. Phòng ngủ quen thuộc, chiếc giường quen thuộc, thậm chí là màn dạo đầu và tư thế hàng trăm lần như một.

Để khiến bản thân yêu "sex" hơn, tìm thấy thứ năng lượng, cảm xúc và sự ngông cuồng như thời tuổi trẻ, người đàn bà phải dám chọn một nơi mới, mạo hiểm và cấm kỵ để "yêu". Hãy chọn phòng ngủ tại nhà bố mẹ của anh ấy hoặc một chút vội vã nơi góc cầu thang thoát hiểm trước khi vào phòng kín, giữa phòng khách khi con vắng nhà... Tất cả những gì nàng cần là cảm giác hồi hộp và lo lắng bị phát hiện.

Bài học quý giá được rút ra từ người đàn bà hai đời chồng với bước ngoặt chuyện gối chăn, nghe lạ lẫm nhưng thật tới mức phải giật mình-2

Ảnh minh họa

Tập xem phim có cảnh nóng bỏng và ướt át

Phần lớn phụ nữ Việt Nam ngại ngùng và có định kiến với phim nóng nhưng thật sự là nếu không có ai hướng dẫn, nàng sẽ mãi là một người đàn bà nhàm chán. Có phải cái gì cũng tưởng tượng được đâu!

Đừng từ chối khi nửa kia rủ xem phim để tăng cảm xúc. Nàng sẽ học được rất nhiều từ những cô nàng giỏi chuyện giường chiếu, từ tiếng rên, cách cởi đồ, cách vuốt ve và kích thích đàn ông.

Khi xem phim, hai người cũng sẽ nóng ran người lên và lúc ấy, nàng chỉ cần đụng chạm nhỏ nhất cũng khiến anh ấy run rẩy. Chọn 1 bộ phim 18+ nhẹ nhàng có nội dung câu chuyện sẽ nuôi dưỡng cảm xúc của cả 2 tốt hơn. 

Khi xa nhau, nhất định phải gửi "tin nhắn" hoặc video đặc biệt làm quà

Ngay cả khi Uyên có bầu và chồng đi công tác châu Âu, anh ấy chưa bao giờ bị "bỏ đói". Hàng ngày, cô nhắn những tin nhắn yêu đương, nhớ nhung, thèm muốn. Có ngày Uyên nhắc lại kỷ niệm lần "yêu" mà cô đạt cực khoái vì anh ấy quá tuyệt.

Hãy học theo Uyên, gửi cho chồng những tin nhắn khen ngợi sau 1-2 tuần anh ấy khiến nàng hài lòng. Hãy gửi video cảnh sexy, hờ hững trong bộ đồ ngủ, nàng tắm cho anh ấy xem để thỏa nỗi nhớ khi xa nhau. Chắc chắn, chàng chỉ muốn bay về với nàng mà thôi.

Đánh thức anh ấy lúc giữa đêm và ân ái trong im lặng

Cách này ngược với lời khuyên thông thường là nàng phải rên rỉ, thì thầm hay nói chuyện khi ân ái để chỉ đường. Khi hai người đã đủ hiểu nhau, hãy thử một lần đánh thức anh ấy lúc đã ngủ say, bằng những đụng chạm nguyên thủy nhất. Yêu cầu anh ấy "yêu" trong im lặng, cả hai phải tập trung hết cỡ để khám phá nhau và vượt qua cơn buồn ngủ.

Thứ cảm giác lạ lẫm của ân ái trong đêm rất đặc biệt. Khi im lặng, người ta cũng cảm nhận rõ hơn sự biến đổi của từng tế bào trong cơ thể. Hãy khiến anh ấy biết nàng thích anh ấy và rồi có thể "diễn trò" một chút, hét lên vì không chịu được sự im lặng quá lâu chẳng hạn. Anh ấy sẽ sung sướng và mãn nguyện vì mình quá giỏi chiều phụ nữ.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/bai-hoc-quy-gia-duoc-rut-ra-tu-nguoi-dan-ba-hai-doi-chong-voi-buoc-ngoat-chuyen-goi-chan-nghe-la-lam-nhung-that-toi-muc-phai-giat-minh-22202024271910975.htm

chuyện ấy

chuyện chăn gối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.