Bạn gái Nam Ok phản ứng gay gắt khi netizen bênh chủ xe tải trong vụ tai nạn, nhấn mạnh: Tiền thì giải quyết được gì?

Trên trang cá nhân, bạn gái Nam Ok đã có chia sẻ mới nhất.

Vụ tai nạn giao thông thương tâm dẫn đến sự qua đời của YouTuber Nam Ok vẫn đang là chủ đề được quan tâm trên MXH. 

Ngoài việc bày tỏ sự thương tiếc, một số ý kiến của netizen còn cho rằng "chiếc xe tải là xe to nên phải đền bù cho xe bé dù chưa biết đúng sai thế nào". Dù thông tin chưa được xác thực nhưng phía dưới các bài đăng liên quan đến vụ việc, nhiều người đã để lại bình luận bênh vực tài xế xe tải. Đồng thời những người này cho rằng Nam Ok đã phóng nhanh dẫn đến vụ tai nạn thương tâm nên để lại bình luận với nội dung tiêu cực.

Bạn gái Nam Ok phản ứng gay gắt khi netizen bênh chủ xe tải trong vụ tai nạn, nhấn mạnh: Tiền thì giải quyết được gì?-1

Hiện trường vụ tai nạn

Trước những phản ứng gay gắt này của netizen, mới đây, Đ.L - bạn gái Nam Ok đã lên tiếng trên trang cá nhân, nhắc đến cả tài xế xe tải. Theo đó Đ.L cho biết mình không hề có ý trách tài xế xe tải nhưng so với bạn của mình thì người này cũng "may mắn hơn gấp trăm vạn lần".

Về chuyện đền bù hay kiện cáo như dân mạng tranh cãi, Đ.L chia sẻ: "Gia đình chúng tôi cũng chưa hề có ý định bắt đền bù hay kiện cáo như nào vì bây giờ người mất rồi. Tiền thì giải quyết được gì? Còn những người bạn của tôi thì sao? AI ĐỀN HỌ LẠI CHO CHÚNG TÔI???". Ngoài ra Đ.L cũng lên tiếng mong mọi người hãy dừng việc công kích vì dù thế nào các bạn cũng đã ra đi.

Nguyên văn status của bạn gái Nam Ok:

Đều là con người với nhau mà sao mọi người nỡ lòng nói vậy? Bạn tôi có sai đi chăng nữa họ cũng đã không còn nữa rồi... Tội bác tài xế xe ben? Mà lại chửi rủa bạn tôi khi người ta không còn trên đời này nữa?

Bác tài xe ben đã may mắn hơn những người bạn của tôi gấp trăm vạn lần, người vẫn nguyên vẹn không làm sao. Tôi không hề có ý trách bác lái xe ben. Gia đình chúng tôi cũng chưa hề có ý định bắt đền bù hay kiện cáo như nào vì bây giờ người mất rồi. Tiền thì giải quyết được gì? Còn những người bạn của tôi thì sao? AI ĐỀN HỌ LẠI CHO CHÚNG TÔI???

Các bạn không thương xót cũng được, nhưng đừng chà đạp, chửi bới, xúc phạm những người đã mất. Như vậy nghiệp lắm các bạn, sống thì nên để phúc đức cho con cháu sau này. Làm ơn đi.

Bạn gái Nam Ok phản ứng gay gắt khi netizen bênh chủ xe tải trong vụ tai nạn, nhấn mạnh: Tiền thì giải quyết được gì?-2

Hình ảnh bình luận của dân mạng được Đ.L đính kèm

Bạn gái Nam Ok phản ứng gay gắt khi netizen bênh chủ xe tải trong vụ tai nạn, nhấn mạnh: Tiền thì giải quyết được gì?-3

Nam Ok và Đ.L

Hiện tại nhiều người cũng bày tỏ thái độ đồng tình và gửi lời chia buồn đến Đ.L và gia đình. Đa phần mọi người đều cho rằng, bất cứ sự ra đi nào cũng đều là mất mát, mọi người hãy dừng việc chỉ trích công kích lại. Còn nguyên nhân của vụ TNGT là gì đã có công an và cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-gai-nam-ok-phan-ung-gay-gat-khi-netizen-benh-chu-xe-tai-trong-vu-tai-nan-nhan-manh-tien-thi-giai-quyet-duoc-gi-162210610190739793.htm

Nam Ok

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.