Thực hư clip nhóm Youtuber Nam Ok bị CSGT truy đuổi trước khi gặp tai nạn khiến 6 người thương vong

Liên quan đến vụ tai nạn 6 người thương vong do Youtube Nam Ok cầm lái, mới đây, CSGT khẳng định không truy đuổi ô tô do Youtube này cầm lái.

Những ngày qua, vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người thương vong trong đó có 3 người tử vong ở huyện Lương Tài, Bắc Ninh gây xôn xao dư luận. Đáng chú ý, nạn nhân và người cầm lái trong vụ việc là một Youtuber nổi tiếng có tên "Nam Ok" càng khiến dân tình đặc biệt quan tâm.

Chính vì thế, nhưng thông tin xoay quanh vụ tai nạn liên tục được người dùng mạng bàn tán. Điển hình là đoạn clip ngắn ghi lại hiện trường vụ tai nạn đã được chia sẻ lên mạng xã hội rất nhiều. Trong đó có 2 clip ghi lại hình ảnh chiến sĩ CSGT sử dụng xe mô tô chuyên dụng truy đuổi xe ô tô màu đỏ trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng này được lan truyền trên mạng xã hội.

Thực hư clip nhóm Youtuber Nam Ok bị CSGT truy đuổi trước khi gặp tai nạn

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, chiếc xe ô tô màu đỏ của nam Youtuber phóng với tốc độ rất nhanh đi qua đoạn đường. Tiếp đó, CSGT điều khiển xe chuyên dụng cũng đi tới.

Nhiều bình luận cho rằng có thể nam Youtuber sợ bị CSGT xử phạt do vi phạm (vì đăng kiểm đã hết hạn 4 tháng trước) nên mới phóng nhanh và gây tai nạn.

Thực hư clip nhóm Youtuber Nam Ok bị CSGT truy đuổi trước khi gặp tai nạn khiến 6 người thương vong-1
Xe CSGT đi phía sau xe ô tô màu đỏ của youtuber (ảnh cắt từ clip)

Trước thông tin này, đơn vị CSGT đã lên tiếng. Cụ thể, lãnh đạo Đội CSGT Công an huyện Lương Tài (Bắc Ninh) cho biết, hình ảnh xe mô tô do CSGT điều khiển đi sau xe ô tô màu đỏ được lan truyền đúng là của đơn vị. Tuy nhiên, sự việc này chỉ là tình cờ khi tổ công tác CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, bảo đảm ATGT trên tuyến đường này.

Thời điểm này chiến sĩ CSGT đang đi làm nhiệm vụ được giao, không có chuyện truy đuổi hay đi theo chiếc ô tô trên. Khi chiếc xe xảy ra TNGT, tổ công tác CSGT không có mặt tại hiện trường, không chứng kiến vụ việc này.

Trước đó, vào khoảng 14h20 phút ngày 4/10, N.V.N. (tức Nam OK, SN 2000, ở Tân Yên, Bắc Giang) điều khiển xe ô tô mang BKS 98A-206.33 di chuyển theo hướng cầu Chanh (xã Trung Chính) đi cầu Phương (xã Phú Hoà), trên xe chở theo 5 người khác khi đi đến đoạn giáp ranh giữa xã Trung Chính và thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh thì xảy ra va chạm với xe ô tô tải do anh B.T.H. (SN 1986, ở Thanh Ba, Phú Thọ) điều khiển.

Vụ tai nạn khiến 2 người trên xe con tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đưa đi cấp cứu, 3 người còn lại bị thương được đưa tới bệnh viện.

Được biết, Nam ok là một youtuber, tiktoker nổi tiếng được giới trẻ yêu thích. Trên trang Facebook cá nhân của Nam ok có hơn 200.000 người theo dõi. Trên kênh Tiktok, thanh niên này cũng có 1,8 triệu lượt follower.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuc-hu-clip-nhom-youtuber-nam-ok-bi-csgt-truy-duoi-truoc-khi-gap-tai-nan-khien-6-nguoi-thuong-vong-162210610155642455.htm

Nam Ok

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.