Bạn gái Quang Hải lần đầu lộ diện, né tránh ống kính sau biến cố

Có thể thấy, Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải gầy hơn so với trước đây.

Mới đây Quang Hải cùng các đồng đội tại CLB CAHN đã có trận hòa với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay trên sân nhà Hàng Đẫy (Hà Nội). Sau trận đấu, chàng cầu thủ rời đi bằng phương tiện riêng như thường lệ.

Đặc biệt, một chi tiết khiến nhiều người chú ý là Chu Thanh Huyền có mặt trên xe đón chàng cầu thủ tan làm. Đây là lần đầu tiên cô nàng xuất hiện sau ồn ào trên MXH và phải nhập viện.


Chu Thanh Huyền ngồi trên xe đợi Quang Hải (Nguồn: Cao Oanh)

Trong khoảnh khắc này, Chu Thanh Huyền ngồi trên ghế phụ, cạnh tài xế nên mọi người đều nhanh chóng nhận ra cô nàng. Dù né tránh ống kính của "team qua đường", song dễ nhận thấy Chu Thanh Huyền có phần gầy hơn so với trước đây, cô để mặt mộc khi ngồi trên xe đợi Quang Hải.

Bạn gái Quang Hải lần đầu lộ diện, né tránh ống kính sau biến cố-1
Đây là lần đầu tiên cô nàng lộ diện sau ồn ào trên MXH và nhập viện

Ở phần bình luận, cư dân mạng cũng để lại nhiều bình luận quan tâm về mối quan hệ của cặp đôi. Thậm chí một vài người còn chia sẻ thông tin Quang Hải và bạn gái sẽ làm đám cưới vào năm sau. Tuy nhiên đây mới chỉ là dự đoán của dân tình còn cặp đôi chưa có bất kỳ thông báo nào về tin vui này.

Trước đây Chu Thanh Huyền cũng thường xuyên có mặt trên khán đài trong các trận đấu của Quang Hải. Cô nàng hay xuất hiện cùng các nàng WAG khác như Doãn Hải My, Tố Uyên,...

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/ban-gai-quang-hai-lan-dau-lo-dien-ne-tranh-ong-kinh-sau-bien-co-c85a26660.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.