Quang Hải túc trực cả đêm sau khi Chu Thanh Huyền livestream nằm trong bệnh viện

Thông tin được người thân Chu Thanh Huyền chia sẻ đã giải đáp phần nào thắc mắc của dân mạng về những gì đang xảy ra.

Những ngày vừa qua, các thông tin liên quan đến Chu Thanh Huyền - người yêu Quang Hải được cư dân mạng dành nhiều sự chú ý. Theo đó, sau những tin đồn không tích cực, hình ảnh Chu Thanh Huyền nhập viện vì uống 80 viên thuốc ngủ được lan truyền trên MXH.

Tuy nhiên trong ngày 7/7 qua, buổi chiều kênh TikTok xuất hiện một đoạn clip đang đi chơi vui vẻ của Chu Thanh Huyền nhưng đến tối trang cá nhân của cô nàng lại livestream đang nằm viện. Sự bất nhất này khiến netizen hoang mang, đặt ra nhiều nghi vấn về thực hư câu chuyện bạn gái Quang Hải nằm viện.

Quang Hải túc trực cả đêm sau khi Chu Thanh Huyền livestream nằm trong bệnh viện-1

Hình ảnh vui vẻ trong clip của Chu Thanh Huyền chiều 7/7

Quang Hải túc trực cả đêm sau khi Chu Thanh Huyền livestream nằm trong bệnh viện-2

Tuy nhiên sau đó trang cá nhân của cô nàng lại livestream đang nằm viện

Mới đây, liên hệ với Đ.T.H - một người chị thân thiết của Chu Thanh Huyền cho biết: “Từ lúc vào viện, Huyền không cầm điện thoại. Đó cũng là clip cũ Huyền quay với con mình. Mình và Huyền thường xuyên đi chơi với nhau, Huyền hay sang để chơi với các con mình nên có rất nhiều clip. Em gái của Huyền cầm điện thoại, thấy nhiều thông tin tiêu cực nên sợ ảnh hưởng mới đăng video đó lên. Tuy nhiên, bạn ấy cũng không nghĩ khi đăng tải lại nhận nhiều phản ứng trái chiều nên đã xóa video ngay sau đó”.

Về sự việc này, em gái của Chu Thanh Huyền cũng đã xác nhận trên TikTok. Không chỉ khẳng định mình là người đăng clip, em gái Chu Thanh Huyền còn đăng tải loạt phiếu khám để chứng minh bệnh tình. Nội dung bệnh án viết rằng: Bệnh nhân gần đây gặp vấn đề căng thẳng, bất đồng, hiểu nhầm về chuyện tình cảm. Bệnh nhân căng thẳng, lo lắng nhiều, suy nghĩ tiêu cực, ăn uống ít và ngủ kém. Bệnh nhân có hành vi tự uống 80 viên Seduxen (thuốc ngủ) 5mg để tự sát.

Quang Hải túc trực cả đêm sau khi Chu Thanh Huyền livestream nằm trong bệnh viện-3

Hồ sơ bệnh án của Chu Thanh Huyền được em gái chia sẻ

Trong khoảng thời gian xảy ra lùm xùm, dân tình đưa ra nhiều đồn đoán về mối quan hệ của Chu Thanh Huyền và Quang Hải. Tuy nhiên, Đ.T.H tiết lộ Quang Hải sau khi thi đấu cũng vào viện thăm người yêu. Nam cầu thủ cũng chính là người chăm sóc bạn gái từ đêm đến sáng.

Về sức khỏe hiện tại của Chu Thanh Huyền, Đ.T.H cho hay cô nàng hiện đã ổn hơn nhưng vẫn còn nằm trong viện.

Quang Hải túc trực cả đêm sau khi Chu Thanh Huyền livestream nằm trong bệnh viện-4

Quang Hải túc trực cả đêm sau khi Chu Thanh Huyền livestream nằm trong bệnh viện-5

Mối quan hệ của Chu Thanh Huyền và Quang Hải vẫn tốt đẹp

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/quang-hai-tuc-truc-ca-dem-sau-khi-chu-thanh-huyen-livestream-nam-trong-benh-vien-c85a25913.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.