Chu Thanh Huyền tiều tụy livestream trong bệnh viện giữa lúc Quang Hải đang thi đấu

Sau khi đăng video phủ nhận việc uống thuốc ngủ đến phải đi cấp cứu, bạn gái Quang Hải lại khiến dân tình quay như chong chóng với video livestream từ trong bệnh viện.

Tối 7/7, tiền vệ Quang Hải ra sân trong đội hình chính của CLB Công an Hà Nội thi đấu với CLB Nam Định trên sân Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia 2023. Trong thời gian Quang Hải vẫn thi đấu trên sân, Facebook chính chủ của Chu Thanh Huyền - bạn gái anh - phát trực tiếp từ một bệnh viện ở Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trong video dài hơn 4 phút, Chu Thanh Huyền mang dáng vẻ tiều tụy, ốm yếu. Cô được y tá chăm sóc và dặn dò. Ở phòng bệnh cùng Thanh Huyền còn có bố mẹ và em trai cô. Video này khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng bởi chỉ vài tiếng trước, trên trang TikTok cá nhân của Chu Thanh Huyền đã đăng tải video đi chơi trên xế hộp.

Tài khoản này còn trả lời bình luận dân mạng, khẳng định tin đồn cô phải cấp cứu vì uống 80 viên thuốc ngủ là lời đồn ác ý. Tuy nhiên, hiện tại, video này đã bị xóa. Thay vào đó là màn livestream từ bệnh viện qua kênh Facebook cá nhân. Dân mạng bị quay như chong chóng vì cùng là tài khoản chính chủ lại đăng tải 2 nội dung khác nhau.

Chu Thanh Huyền tiều tụy livestream trong bệnh viện giữa lúc Quang Hải đang thi đấu-1

Chu Thanh Huyền tiều tụy livestream trong bệnh viện giữa lúc Quang Hải đang thi đấu

Trước đó, tối 6/7, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh được cho là của Chu Thanh Huyền khi cấp cứu. Phóng viên đã tìm hiểu và được biết, ngay trong đêm 6/7, bệnh viện này đã tăng cường an ninh ở tầng 5 khoa hồi sức với lý do có bức ảnh lan truyền trên mạng gây ảnh hưởng. Hiện tại, chính chủ đã livestream ở bệnh viện như một cách xác minh bức ảnh tối qua.

Thời gian gần đây, bạn gái Quang Hải liên tục dính ồn ào khi bị tố chuyện quá khứ cũng như lộ tin nhắn dọa dẫm người khác. Thanh Huyền cũng đã thừa nhận bản thân nhắn tin trong lúc nóng giận. Về phía Quang Hải, anh vẫn giữ im lặng trước những sự việc liên quan tới người yêu. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Chu Thanh Huyền vẫn được người hâm mộ quan tâm theo dõi.

Chu Thanh Huyền tiều tụy livestream trong bệnh viện giữa lúc Quang Hải đang thi đấu-2
Trước đó, nick TikTok của Chu Thanh Huyền lại khẳng định việc cô uống thuốc ngủ là đồn ác ý, và khoe đang bận đi chơi với "ông già" (danh từ Chu Thanh Huyền dùng để chỉ Quang Hải)

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chu-thanh-huyen-tieu-tuy-livestream-trong-benh-vien-giua-luc-quang-hai-dang-thi-dau-20230707212620137.htm

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.