Bạn muốn hẹn hò: 40 giây thể hiện của cô gái khiến chàng trai lo tương lai, Quyền Linh nhanh chóng xua tay

Trước sự mạnh mẽ, tự tin của cô gái, chàng trai không khỏi hoang mang còn MC Quyền Linh nhanh chóng xua tay để tự bảo vệ chính mình. ​​​​​​​

Trước sự mạnh mẽ, tự tin của cô gái, chàng trai không khỏi hoang mang còn MC Quyền Linh nhanh chóng xua tay để tự bảo vệ chính mình.

"40 giây thể hiện" ở đây là màn trình diễn võ thuật của nữ nhân vật chính xuất hiện trong tập 483, Bạn muốn hẹn hò - Bùi Ngọc Ánh (25 tuổi). Ngọc Ánh là một cô gái có tính tự lập cao, tự tin và thích thể thao.

Để chứng minh khả năng của mình, Ngọc Ánh đã có màn trình diễn võ thuật trong khoảng 40 giây với các động tác dứt khoát. Sự mạnh mẽ của cô gái Đồng Nai khiến anh chàng bên kia hàng rào có chút lo lắng, nhưng cô đã nhanh chóng chấn an: "Anh đừng lo, em không giải quyết các vấn đề bằng bạo lực".

Trong khi đó, MC Quyền Linh ngồi phía sau cũng không khỏi giật mình. Anh nhanh chóng xua tay tự vệ, ngỏ ý muốn Ngọc Ánh hướng các đường quyền của mình về phía khác trên sân khấu. Tình huống này thực sự khiến người theo dõi không khỏi bật cười.

Bạn muốn hẹn hò: 40 giây thể hiện của cô gái khiến chàng trai lo tương lai, Quyền Linh nhanh chóng xua tay-1

Mc Quyền Linh nhanh chóng xua tay ngỏ ý muốn cô gái quay hướng khác để ra quyền. (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, anh chàng Lê Công Cuộc lại tự nhận bản thân là người khá tự ti về ngoại hình của bản thân. Anh cho rằng vì ngoại hình và giọng nói của mình nên cho tới bây giờ, khi đã 27 tuổi, anh vẫn chưa có mảnh tình vắt vai.

Dù tự ti về giọng nói của mình, thế nhưng đứng trước mặt Ngọc Anh, anh chàng vẫn rất dũng cảm thể hiện một ca khúc dành tặng cô. Với nhiều điểm tương đồng trong tính cách, hy vọng cả hai sẽ trở thành cặp đôi tiếp theo của Bạn muốn hẹn hò

Bạn muốn hẹn hò tập 483.

 


Theo Thế giới trẻ 


MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.