Bạn muốn hẹn hò: Cô gái khiến cả trường quay lặng người vài giây vì sở thích... chơi đá

2 MC của chương trình đã không khỏi giật mình khi nghe những chia sẻ về sở thích của cô gái trẻ. Khi biết rõ chân tướng sự việc, tất cả đã phải phá lên cười.

2 MC của chương trình đã không khỏi giật mình khi nghe những chia sẻ về sở thích của cô gái trẻ. Khi biết rõ chân tướng sự việc, tất cả đã phải phá lên cười.

Cô gái Lê Thanh Thanh Huyền (28 tuổi) thực sự đã khiến những người có mặt trong trường quay Bạn muốn hẹn hò có một phen hú tim, giật mình vì những chia sẻ rất thành thực về sở thích của bản thân.

Thanh Huyền tự nhận mình là một cô gái vui vẻ hòa đồng, nhưng không giỏi trong giao tiếp, gặp người lạ thường rất ít nói. Chia sẻ về sở thích, Huyền cho biết: "Một khi xem đã thích cái gì rồi là em không kiềm chế được. Giống như em thích chơi đá là em không thể kiềm chế được".

Nghe tới đây chàng trai bên kia hàng rào - Hồ Nhật Tiến (27 tuổi) cùng 2 MC gần như lặng người trong vài giây vì sự táo bạo của cô gái. Vậy nhưng "chơi đá" theo ý của Huyền ở đây là sở thích sưu tầm các loại đá, làm vòng đính đá... Quả là một màn "troll" cực đỉnh của cô gái tự nhận giao tiếp kém!
Bạn muốn hẹn hò: Cô gái khiến cả trường quay lặng người vài giây vì sở thích... chơi đá-1

Tự nhận mình ít nói, giao tiếp kém nhưng Thanh Huyền đã có màn "troll" cực bá trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò. (Ảnh cắt từ clip)
Bạn muốn hẹn hò: Cô gái khiến cả trường quay lặng người vài giây vì sở thích... chơi đá-2

Cô gái thích sưu tầm các loại đá. (Ảnh cắt từ clip)

Còn ở phía bên kia hàng rào, chàng trai Hồ Nhật Tiến dù nhỏ hơn Thanh Huyền 1 tuổi nhưng cũng đã thể hiện được bản lĩnh và điểm mạnh "biết chiều chuộng bạn gái" của mình.

Anh chàng còn gây ấn tượng tốt về sự chu đáo của mình khi chia sẻ, đã chuẩn bị sẵn bàn trang điểm cho vợ tương lai của mình. Tuy nhiên chính sự chu đáo này mà Nhật Tiến khiến MC Cát Tường nghi ngờ về sự "chuẩn man" của mình và để chứng minh anh chàng đã quyết định "hít đất".

Không chỉ "hít đất" theo cách thông thường, anh chàng còn ngỏ ý muốn cõng Thanh Huyền trên lưng để cùng thực hiện.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái khiến cả trường quay lặng người vài giây vì sở thích... chơi đá-3
 

Chàng trai Hồ Nhật Tiến. (Ảnh cắt từ clip)

Với những gì chia sẻ trên sân khấu, Hồ Nhật Tiến cùng Thanh Huyền hứa hẹn sẽ trở thành một cặp đôi mới cực dễ thương của Bạn muốn hẹn hò.

Theo Thế giới trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.