Tưng tửng kể 7 mối tình cũ, cô gái xinh đẹp khiến thả tay khỏi nút bấm hẹn hò

MC Cát Tường vừa đếm xong, chàng trai đã thả tay khỏi nút bấm hẹn hò.

MC Cát Tường vừa đếm xong, chàng trai đã thả tay khỏi nút bấm hẹn hò.

Tưng tửng kể 7 mối tình cũ, cô gái xinh đẹp khiến thả tay khỏi nút bấm hẹn hò-1

Cô gái vô tư chia sẻ tình trường của mình

Bạn muốn hẹn hò” số 432 (ngày 4/11) phát sóng màn mai mối của cặp đôi Nguyễn Hữu Luân (30 tuổi, quê Hà Tĩnh, biểu diễn văn hóa nghệ thuật) và Mai Thị Kim Hoa (24 tuổi, quê Đồng Nai, huấn luyện viên Aerobic). Hiếm có màn mai mối nào khiến MC Quyền Linh và Cát Tường phải “đơ” như màn mai mối này. Bởi lẽ, cô gái ngồi trên ghế nóng quá hoạt bát và nhí nhảnh.

Xuất hiện trong bộ váy trắng tinh khôi, mái tóc dài nữ tính nhưng tính cách Kim Hoa lại rất năng động, tưng tửng, thích gì nói đó chứ không rào trước, đón sau. Cô nàng được nhiều người nhận xét là thật thà, thẳng thắn và đôi khi hơi nhí nhảnh quá mức.

Tưng tửng kể 7 mối tình cũ, cô gái xinh đẹp khiến thả tay khỏi nút bấm hẹn hò-2

Hữu Luân - chàng trai rơi vào thế bị động vì bạn gái ghép đôi quá năng động

Kim Hoa tự nhận mình là người cá tính, thích nhạc sôi động. Điểm yếu của cô là hay cao su và thích chạy xe nhanh.

Khi hỏi về quá khứ tình trường, Kim Hoa khiến khán giả “sốc nặng”. Cô gái 24 tuổi giơ ngón tay đếm một hồi rồi kết luận “7 mối tình” mà mỗi mối tình đều kéo dài không quá 30 ngày. Lý do chia tay thì vô cùng oái oăm: người thứ nhất muốn cô về quê chăn lợn cùng, cô không thích nên bỏ. Người thứ hai lại luôn giả vờ đi vệ sinh vào đúng lúc trả tiền ăn, cô cảm thấy ki bo quá mức nên cũng bỏ. Người thứ ba thì lén lút hẹn hò với bạn thân của chính cô nàng…

Tưng tửng kể 7 mối tình cũ, cô gái xinh đẹp khiến thả tay khỏi nút bấm hẹn hò-3

Sự tưng tửng của Kim Hoa khiến Hữu Luân và hai MC chỉ biết cười trừ

Quá sốc vì những mối tình đã trải qua, Kim Hoa tìm đến “Bạn muốn hẹn hò” nhờ mai mối. Cô muốn tìm người bạn đời cao to, đẹp trai, tính cách thì trầm ngâm, sâu lắng bởi, cô đã quá trẻ con, hoạt bát rồi.

Phía bên kia hàng rào, Hữu Luân được đánh giá là chàng trai điềm đạm, chững chạc, đôi lúc lại khá hài hước. Tuy nhiên, với cách nói chuyện liên thoắng của cô gái ghép đôi, anh gần như bị lấn át. Thậm chí có những lúc, anh chỉ biết nhìn MC Quyền Linh cười trừ.

Tưng tửng kể 7 mối tình cũ, cô gái xinh đẹp khiến thả tay khỏi nút bấm hẹn hò-4

Kim Hoa liên tục khiến mọi người bật cười vì những chia sẻ của mình

Hàng rào tình yêu mở ra, Hữu Luân càng “choáng váng” hơn trước độ nhí nhảnh của cô gái ghép đôi. Cô nàng thể hiện một số tài lẻ như nhảy sôi động và biểu diễn thể hình.

Riêng phần biểu diễn thể hình khoe cơ bắp của cô gái thì Hữu Luân thậm chí còn không dám nhìn. “Tự nhiên lột tóc ra rồi làm như kiểu Lý Đức. Mà em thì lại… nhìn hơi ngợp một tí. Để em từ từ em lắng xuống đã”, Anh ngượng ngùng nói.

Tưng tửng kể 7 mối tình cũ, cô gái xinh đẹp khiến thả tay khỏi nút bấm hẹn hò-5

Hữu Luân thật tình nhận xét về Kim Hoa

Tưng tửng kể 7 mối tình cũ, cô gái xinh đẹp khiến thả tay khỏi nút bấm hẹn hò-6

Và cuối cùng, chàng trai đã không bấm nút

Cuối chương trình, Hữu Luân bày tỏ: “Anh thấy em thật sự nhí nhảnh và thực tâm nhưng có phần nào đó trẻ con một chút. Trẻ con ở đây thực sự là trẻ con đó”. Kim Hoa cũng thật lòng chia sẻ, muốn thông qua chương trình tìm thấy một nửa của mình chứ không phải đến để chơi đùa.

Để chứng minh cho lời mình nói, Kim Hoa vui vẻ bấm nút hẹn hò và hướng ánh mắt mong chờ sang phía Hữu Luân. Tuy nhiên, Hữu Luân lại vội vàng thả tay ra khỏi nút bấm ngay khi MC Cát Tường vừa đếm đến tiếng cuối cùng. Hành động quả quyết đó khiến Kim Hoa giật mình thốt lên: “Ủa, kỳ vậy ta”.

Hữu Luân giải thích: “Em thấy có một khía cạnh nào đó không phù hợp với em. Em cần một chút gì đó thùy mị và nhẹ nhàng hơn. Bạn ấy thiên về thể hình nên em thấy tâm hồn không hòa hợp”.

Theo Dân Việt


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.