Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh nhắc nhở chàng trai "ế" 10 năm vì hành động sỗ sàng trên sân khấu

Chứng kiến Ngọc Long bị đối phương từ chối, MC Quyền Linh đã có những lời động viên anh trên sân khấu.

Trong tập 746 của Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh - Ngọc Lan tiếp tục mai mối cho Hà Ngọc Long (29 tuổi) và Vạn Phương Hạnh (27 tuổi).

Được biết Ngọc Long chỉ có một mối tình duy nhất vào thời học sinh. Sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự, anh vẫn luôn trong tình trạng độc thân suốt 10 năm. Thậm chí, MC Quyền Linh cũng không khỏi bất ngờ về tình huống này: "Mười năm rồi không yêu, vậy giờ còn nhớ cách yêu không?". Ngọc Long cho biết từng theo đuổi nhiều người nhưng đều không có kết quả. Tham gia chương trình, anh mong muốn sớm có bạn gái, bất chấp những yêu cầu của đối phương.

Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh nhắc nhở chàng trai ế 10 năm vì hành động sỗ sàng trên sân khấu-1

Ngọc Long đã độc thân trong thời gian dài.

Về phía Phương Hạnh, cô từng có một mối tình kéo dài suốt 7 năm nhưng lại không có kết viên mãn vì bạn trai "bắt cá hai tay". Đối với hành động của Phương Hạnh, Ngọc Lan thể hiện sự đồng tình: "Chia tay là đúng rồi, không có cái gì phải luyến tiếc nữa".

Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh nhắc nhở chàng trai ế 10 năm vì hành động sỗ sàng trên sân khấu-2

Phương Hạnh từng trải qua mối tình 7 năm.

Trong quá trình chia sẻ, Ngọc Long đã bất ngờ nhắc nhở Phương Hạnh nhớ nhấn nút đồng ý hẹn hò. Hành động này đã bị MC Quyền Linh nhắc nhở: "Chưa gì mà đã kêu người ta nhớ nhấn nút. Hèn chi nó đi "cua" hoài mà thất bại hoài, cái gì cũng phải từ từ chứ". Chưa dừng ở đó, Ngọc Long còn khẳng định đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc kết hôn: "Chừng nào em muốn thì kết hôn thôi. Ba mẹ đã mua nhà riêng cho anh rồi, quan trọng là em thôi, càng sớm càng tốt em ơi, gấp dữ lắm rồi".

Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh nhắc nhở chàng trai ế 10 năm vì hành động sỗ sàng trên sân khấu-3

Cả hai khiến nhiều người tiếc nuối khi không thể ghép đôi.

Tuy nhiên, Ngọc Long lại không nhận được sự đồng ý hẹn hò từ Phương Hạnh. Chia sẻ về lý do từ chối, cô cho biết bạn nam không trả lời rõ ràng với những câu hỏi của cô. MC Quyền Linh đã lên tiếng động viên Ngọc Long: "Chúng tôi không thể ép được cảm xúc của các bạn. Bởi vì trong Bạn muốn hẹn hò, khi nào mình thật sự rung động thì mình mới bấm, rất tiếc điều đó".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-muon-hen-ho-quyen-linh-nhac-nho-chang-trai-e-10-nam-vi-hanh-dong-so-sang-tren-san-khau-222021281123046458.htm

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.