Bạn thân đăng ảnh với chồng mình còn chú thích 'khoe anh người yêu', cô vợ chất vấn thì nhận câu trả lời gây choáng

Mặc dù ''cắm sừng'' là có thật, nhưng con giáp thứ 13 trong câu chuyện này đã nhanh chóng ''bẻ lái'' bằng pha lấp liếm lạ đời.

Mặc dù ''cắm sừng'' là có thật, nhưng con giáp thứ 13 trong câu chuyện này đã nhanh chóng ''bẻ lái'' bằng pha lấp liếm lạ đời.

Mọi năm cứ đến ngày cá tháng 4, dân mạng không đua nhau tỏ tình thì cũng mang que thử thai hai vạch để làm "cá". Thế nhưng năm nay, dân mạng lại được phen ngã ngửa với pha ''bẻ lái'' cực khét của tiểu tam với vợ nhân tình.

Bạn thân đăng ảnh với chồng mình còn chú thích khoe anh người yêu, cô vợ chất vấn thì nhận câu trả lời gây choáng-1
Ảnh minh họa

Chẳng là, khi ''tiểu tam'' công khai đăng ảnh chụp với chồng người khác lên mạng xã hội và ghi caption ''Khoe anh người yêu'' thì bị chị vợ bắt được.

Sau khi đối chất, con giáp thứ 13 đã nhanh trí vin vào ngày Cá tháng 4 để cho rằng, hôm nay là ngày Quốc tế nói dối, nên dù cô ta có nói gì cũng đừng tin vì chỉ là nói dối cho vui thôi mà!

Bạn thân đăng ảnh với chồng mình còn chú thích khoe anh người yêu, cô vợ chất vấn thì nhận câu trả lời gây choáng-2
Màn đối đáp giữa ''tiểu tam'' và chị vợ khiến dân mạng xôn xao bàn tán

Khi nhận được câu trả lời ''hư hư thực thực này'', chị vợ cũng chẳng có bằng chứng nào nên đành tặc lưỡi cho qua. Thế nhưng dân mạng lại xôn xao chỉ ra những điều không hợp lý.

''Từ bao giờ ngày Cá tháng 4 trở thành ngày công khai mối quan hệ bất chính của bọn tiểu tam vậy? Chị vợ ngây thơ quá, chẳng qua nó mượn dịp để công khai chuyện này thôi chứ nhầm lẫn hay cá củng gì''.

''Rồi nó gửi cho clip 2 người đang làm chuyện ấy thì đừng có tin nha, là ngày Cá tháng 4 mà''.

''Đấy, chả biết đùa đùa thật thật thế nào, cứ như nữ chính này thì có ngày bị đánh ghen đừng đổ tại số hay hỏi tại sao rồi kêu oan ầm ầm nhé. Oan Thị Màu''.

"Chị vợ ơi tỉnh táo đi, nói vì hôm nay là ngày 1/4 mà cũng tin được, rồi mai 2/4, lại thấy tụi nó ở nhà nghỉ thì nó sẽ trả lời là hôm qua 1/4 giả vờ tỏ tình, dính thật nên hôm nay hẹn hò đi nhà nghỉ để nín thở''.

Chẳng biết chị vợ có thật sự ''ngây thơ'' để tin rằng bức ảnh hay những dòng trạng thái trên chỉ là đùa cợt hay không, tuy nhiên dân mạng đã chẳng khác nào thám tử, chỉ ra cả những tình huống ''tương lai gần'' rồi.

Còn bạn, nếu bạn là chị vợ trong tình huống trên, bạn sẽ nghĩ gì?

Theo Helino


ngày cá tháng 4

cắm sừng

bạn thân

con giáp thứ 13


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.