Từng bị gièm pha nhan sắc lúc mới cưới, vợ MC Tuấn Tú gây bất ngờ khi "lão hóa ngược" ở tuổi 35

Bà mẹ một con ngày càng nhuận sắc. Trên trang cá nhân, Thanh Huyền thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con.

Bà mẹ một con ngày càng nhuận sắc. Trên trang cá nhân, Thanh Huyền thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con.

Cách đây không lâu, MC Tuấn Tú đánh tiếng cho sự trở lại của mình bằng một vài hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là ngoại hình của nam MC phần nào có nhiều thay đổi. Chàng "soái ca" năm nào giờ đây có gương mặt góc cạnh, từng trải hơn.

Từng bị gièm pha nhan sắc lúc mới cưới, vợ MC Tuấn Tú gây bất ngờ khi lão hóa ngược ở tuổi 35-1

Chưa dừng lại ở đó, vừa mới đây, gương mặt một thời của đài truyền hình Việt Nam lại được dịp chia sẻ bài phỏng vấn của mình trên một trang báo với nội dung "nói xấu" vợ; để rồi nhận lại được một chiếc bình luận "dằn mặt" từ bà xã. Tuy nhiên, động thái này khiến công chúng cảm thấy cặp đôi vô cùng đáng yêu. Mặc dù kết hôn đã lâu, nhưng do không xuất hiện nhiều trước công chúng nên thông tin về cô vợ của nam MC không được nhiều người biết đến.

Từng bị gièm pha nhan sắc lúc mới cưới, vợ MC Tuấn Tú gây bất ngờ khi lão hóa ngược ở tuổi 35-2Từng bị gièm pha nhan sắc lúc mới cưới, vợ MC Tuấn Tú gây bất ngờ khi lão hóa ngược ở tuổi 35-3Từng bị gièm pha nhan sắc lúc mới cưới, vợ MC Tuấn Tú gây bất ngờ khi lão hóa ngược ở tuổi 35-4

Được biết, vợ của MC Tuấn Tú tên thật là Thanh Huyền, quê gốc ở Ninh Bình và bằng tuổi chồng. Vợ chồng Tuấn Tú đến được với nhau cũng là nhờ sự mai mối của bạn bè. Không hoạt động trong giới nghệ thuật, vợ của MC Tuấn Tú từng có quãng thời gian du học ở Anh và hiện đang làm việc tại Tổng công ty Dầu khí. 

Từng bị gièm pha nhan sắc lúc mới cưới, vợ MC Tuấn Tú gây bất ngờ khi lão hóa ngược ở tuổi 35-5Từng bị gièm pha nhan sắc lúc mới cưới, vợ MC Tuấn Tú gây bất ngờ khi lão hóa ngược ở tuổi 35-6

Ở thời điểm mới cưới nhau, có rất nhiều luồng ý kiến gièm pha về sự chênh lệch nhan sắc của cặp đôi này. Trong khi chú rể là một trong những gương mặt điển trai bậc nhất của VTV thì cô dâu lại sở hữu nhan sắc không được thu hút cho lắm. Về phần mình, Tuấn Tú khẳng định anh không quá bận tâm đến những lời người khác nói.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, khi Tuấn Tú vừa mới quay trở lại hoạt động sau thời gian dài dành cho gia đình, danh tính của bà xã anh lại được công chúng quan tâm tìm hiểu. Tuy nhiên, khác với nhan sắc chưa được hoàn mỹ ngày trước, bà xã Tuấn Tú hôm nay là một mẹ bỉm hiện đại và xinh xắn hơn rất nhiều.

Từng bị gièm pha nhan sắc lúc mới cưới, vợ MC Tuấn Tú gây bất ngờ khi lão hóa ngược ở tuổi 35-7Từng bị gièm pha nhan sắc lúc mới cưới, vợ MC Tuấn Tú gây bất ngờ khi lão hóa ngược ở tuổi 35-8Từng bị gièm pha nhan sắc lúc mới cưới, vợ MC Tuấn Tú gây bất ngờ khi lão hóa ngược ở tuổi 35-9


Sau khi sinh xong con trai đầu lòng, Thanh Huyền ngày một nhuận sắc. Ở thời điểm hiện tại, khi đã là bà mẹ một con và chạm ngưỡng 35, Thanh Huyền vẫn giữ được nét tươi tắn, son sắc và có phần trẻ trung hơn so với ngày trước. Cô không ngại diện những mẫu đầm trẻ trung, năng động, khoe trọn phần lưng trần thanh tân, cuốn hút. Trên trang cá nhân của mình, bà xã Tuấn Tú thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và ấm áp bên anh chồng điển trai và cậu con trai kháu khỉnh. Mặc kệ những lời gièm pha, cuộc sống của vợ chồng Tuấn Tú vẫn hạnh phúc và viên mãn.

(Ảnh: FBNV)

Theo Helino


lão hóa ngược

MC Tuấn Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.