MC Tuấn Tú: "Ở nhà, vợ tôi là "phù thủy", hôn nhân ngột ngạt vì 3 năm chưa có con"

MC Tuấn Tú còn tiết lộ vì bà xã không phải người trong showbiz nên khó hiểu cũng như thông cảm được công việc của chồng.

MC Tuấn Tú còn tiết lộ vì bà xã không phải người trong showbiz nên khó hiểu cũng như thông cảm được công việc của chồng.

XEM CLIP: Tuấn Tú rơm rớm nước mắt chia sẻ về vai diễn trở lại màn ảnh nhỏ.

MC Tuấn Tú từng là gương mặt quen thuộc trong các dự án phim ảnh và các chương trình gameshow nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn cùng với bà xã ngoài showbiz, MC Tuấn Tú cũng quyết định rời khỏi ánh hào quang sân khấu và chuyển ngành. Sau gần 6 năm vắng bóng, anh đã thuyết phục được bà xã để trở lại màn ảnh với vai diễn trong bộ phim Về nhà đi con.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Tuấn Tú vui vẻ và cởi mở chia sẻ về cuộc sống vợ chồng sau khi kết hôn. Cũng như cách hai vợ chồng giáo dục cậu con trai 3 tuổi. Tuấn Tú còn tiết lộ bà xã vốn không hề muốn chồng trở lại showbiz nên anh đã phải mất 3 đêm để thuyết phục. Vợ của anh cũng sợ những phát sinh tình cảm khi đóng cảnh thân mật, vì vậy, anh sẽ làm công tác tư tưởng cho vợ trước nhưng sẽ không để vợ xem cảnh nóng của mình.

MC Tuấn Tú: Ở nhà, vợ tôi là phù thủy, hôn nhân ngột ngạt vì 3 năm chưa có con-1MC Tuấn Tú: Ở nhà, vợ tôi là phù thủy, hôn nhân ngột ngạt vì 3 năm chưa có con-2Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tuấn Tú.

KẾT HÔN, RỜI SHOWBIZ KHI ĐANG Ở ĐỈNH VINH QUANG

Tuấn Tú sở hữu vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất tốt và cách dẫn chương trình duyên dáng. Ngay từ năm 18 tuổi, anh đã được đóng chính trong bộ phim Đường thư. Sau đó, anh cũng được góp mặt trong nhiều dự án phim khác như Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần... Tuấn Tú còn trở thành MC được nhiều người yêu mến khi dẫn chương trình cho gameshow lớn bậc nhất thời điểm đó là Chiếc nón kỳ diệu.

Tuấn Tú gặp gỡ và yêu vợ - một cô gái ngoài ngành giải trí. Lúc đó, bà xã Tuấn Tú không hề biết chồng là một người rất nổi tiếng ở Việt Nam bởi cô vừa đi du học về. Chỉ đến khi đám cưới, thấy mọi người chụp ảnh, báo chí đưa tin thì cô mới biết tới sự nổi tiếng của chồng. Từ đó, vợ của Tuấn Tú luôn có cảm giác sợ bị xoi mói hay phải lo lắng giữ hình tượng để không ảnh hưởng đến chồng.

MC Tuấn Tú: Ở nhà, vợ tôi là phù thủy, hôn nhân ngột ngạt vì 3 năm chưa có con-3Tuấn Tú trở lại với tạo hình râu ria trong bộ phim "Về nhà đi con" nhìn khá khác lạ.

Sau khi kết hôn, Tuấn Tú quyết định chuyển ngành, không còn nhận các dự án phim, các chương trình anh dẫn cũng chuyển giao cho người khác. Anh bắt đầu cuộc sống công chức nhà nước, yên ổn cùng vợ vun đắp tổ ấm. Tuy nhiên, 6 tháng trước, Tuấn Tú được chuyển về một đơn vị hoạt động nghệ thuật, lúc này anh mới nhận ra được niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng của mình vẫn đang còn bùng cháy:

"Công việc trước đây của tôi có ích. Tuy nhiên, khi được chuyển về hoạt động ở đơn vị nghệ thuật, tôi mới thực sự biết đam mê của mình chưa hề tắt. Xem các bộ phim của những người bạn, người em của mình làm, tôi lại thấy lại sở thích của mình.

MC Tuấn Tú: Ở nhà, vợ tôi là phù thủy, hôn nhân ngột ngạt vì 3 năm chưa có con-4Anh và Thu Quỳnh hứa hẹn sẽ đưa đến chuyện tình yêu rung động trái tim khán giả.

Trong suốt 9 năm qua, tôi được làm nhiều việc hơn, được trải nghiệm nhiều hơn nhưng tôi chưa thực sự được sống với đam mê. Nếu như trước đây, tôi đi làm, tôi luôn hỏi mình sẽ làm gì và có được hiệu quả gì không. Nhưng khi đi đóng phim, tôi chẳng bao giờ hỏi cát-xê của mình bao nhiêu, có vất vả hay không, phải hy sinh gì không. Đó chính là niềm đam mê của người nghệ sĩ và giờ tôi đang làm theo sự mách bảo của trái tim mình.

Thật sự giờ nhìn lại, tôi có chút tiếc nuối vì đã rời đi khi mình đang đạt được thành công lớn. Cũng có lúc, tôi nghĩ nếu mình vẫn ở lại thì vị trí của mình đang ở đâu rồi. Tôi cũng cảm thấy bản thân bị "kìm kẹp" trong đam mê nghệ thuật suốt thời gian qua."

MC Tuấn Tú: Ở nhà, vợ tôi là phù thủy, hôn nhân ngột ngạt vì 3 năm chưa có con-5MC Tuấn Tú: Ở nhà, vợ tôi là phù thủy, hôn nhân ngột ngạt vì 3 năm chưa có con-6Dàn diễn viên tham gia bộ phim "Về nhà đi con".

SUỐT 3 ĐÊM THUYẾT PHỤC BÀ XÃ, QUYẾT KHÔNG ĐỂ VỢ XEM CẢNH NÓNG CỦA MÌNH

Để có thể quay trở lại với việc đóng phim, bên cạnh việc tìm được kịch bản phù hợp, thứ quan trọng nhất đó chính là Tuấn Tú đã thuyết phục được vợ mình. Bởi từ trước đến nay, bà xã không muốn Tuấn Tú quay trở lại với showbiz, cô luôn sợ những cảnh thân mật trên phim là thật và đàn ông sẽ dễ phát sinh tình cảm khi quay những cảnh đó:

"Vợ tôi là người không liên quan gì tới showbiz cả. Cô ấy rất lo lắng. Cô ấy nghĩ những câu chuyện tình cảm, yêu đương trên màn ảnh là thật. Vì cô ấy không phải là người làm nghệ thuật nên rất khó để giải thích. Nhưng tôi đã cố gắng để cô ấy có thể hiểu rằng đó hoàn toàn chỉ là công việc mà thôi.

MC Tuấn Tú: Ở nhà, vợ tôi là phù thủy, hôn nhân ngột ngạt vì 3 năm chưa có con-7Tuấn Tú kết hôn và rời showbiz khi đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng.

Trước đây, tôi đã từng đóng với rất nhiều người nhưng gần như chưa từng yêu ai là bạn diễn của mình. Như ngày xưa, tôi đóng cặp cùng Midu trong bộ phim Tóc rối. Vì phim hơn 100 tập nên chúng tôi phải ở với nhau hơn 1 năm trời nhưng vẫn không hề phát sinh tình cảm nam nữ, chỉ có tình cảm đồng nghiệp, anh em đơn thuần mà thôi. Điều này cũng một phần giúp cô ấy yên tâm.

Hơn nữa, giờ vợ tôi đang phải chăm sóc con nhỏ, không thể nào cùng tới phim trường xem chồng quay để có cảm giác yên tâm được. Tôi phải tự mình thuyết phục và chứng minh cho cô ấy đó hoàn toàn là công việc để cô ấy yên tâm là được. Dù vợ tôi chưa từng ép tôi phải thế này, phải thế kia nhưng tôi hiểu nỗi sợ của cô ấy và tự động đưa lại cho cô ấy cảm giác an toàn.

MC Tuấn Tú: Ở nhà, vợ tôi là phù thủy, hôn nhân ngột ngạt vì 3 năm chưa có con-8Anh tiết lộ vợ anh là người phụ nữ khá thuần Việt, không muốn ông xã trở lại showbiz.

Khi muốn quay lại đóng phim, tôi đã dành 3 đêm để nói chuyện giải thích cho cô ấy. Tôi cho cô ấy xem những bộ phim, cảnh tình cảm mình từng đóng. Khi xem, tôi còn phân tích những tình tiết trong phim. Khi theo dõi tôi say mê bàn luận về vai diễn, cô ấy nói rằng: "Anh vẫn còn đam mê việc diễn lắm." Và cô ấy ủng hộ để tôi quay trở lại việc đóng phim."

Đương nhiên, việc đóng phim sẽ không tránh khỏi những cảnh tình cảm, thân mật, thậm chí là cảnh nóng. Tuấn Tú chia sẻ anh vẫn sẵn sàng thực hiện những cảnh phim này nhưng anh tuyệt đối sẽ không để vợ xem cảnh nóng vì sợ cô ấy sẽ khó hiểu được. Dẫu vậy thì anh vẫn không thấy ngại ngùng hay có giới hạn nào cho những cảnh tình cảm, cảnh nóng bởi khi vào cảnh quay, anh sẽ bỏ bản thân ở bên ngoài, tất cả những hành động sẽ dựa vào cảm xúc của nhân vật để thực hiện.

Trong phim Về nhà đi con, Tuấn Tú có tạo hình chín chắn, trưởng thành và được tận 2 cô gái yêu thích. Sau này, anh sẽ phải lòng cô gái từng có chồng - Huệ (Thu Quỳnh). Trong phim, anh còn có một cậu con trai 18 tuổi. Vì con trai ở ngoài đời mới chỉ 4 tuổi nên Tuấn Tú cũng cảm thấy có chút khó khăn khi đảm nhận vai "gà trống nuôi con này".

Đặc biệt, tâm sinh lý của một cậu con trai 18 tuổi, bắt đầu biết hẹn hò yêu đương khá phức tạp. Tuấn Tú đã phải đề nghị để nhân vật của anh được làm bạn với con nhằm giúp quan hệ của anh và bạn diễn nhỏ tuổi được dễ dàng hơn.

MC Tuấn Tú: Ở nhà, vợ tôi là phù thủy, hôn nhân ngột ngạt vì 3 năm chưa có con-9Cuộc hôn nhân của hai người không còn mâu thuẫn từ khi đón con trai đầu lòng.

3 NĂM KẾT HÔN CHƯA CÓ CON NGỘT NGẠT TỚI MỨC MUỐN THOÁT RA

Tuấn Tú tâm sự vợ của anh rất chu đáo, lo toan việc gia đình mọi thứ đâu ra đấy. Vì vợ quá tốt khiến anh ngại làm gì có lỗi với vợ. Anh cũng tự quản lý bản thân chặt chẽ hơn trong lần trở lại này bởi gia đình đang yên ấm, hạnh phúc mà vì những phát sinh của cuộc sống showbiz làm ảnh hưởng thì anh sẽ rất có lỗi.

Nhưng ít ai biết được, 6 năm kết hôn của Tuấn Tú không phải lúc nào cũng êm ả, hạnh phúc. Anh trải lòng: "Như mọi người đã biết, vợ chồng tôi rất khó có con. Kết hôn 3 năm rồi vợ tôi mới có thai. Khi chưa có con, vợ chồng tôi thường xảy ra mẫu thuẫn, có lúc ngột ngạt tới mức muốn thoát ra. Dường như, chỉ có 2 người cứ nhìn đi nhìn lại nhau hoài rồi xảy rồi sinh ra chuyện vậy.

Khi vợ sinh con, tôi mừng tới nỗi khóc còn nhiều hơn cả vợ. Từ khi sinh con, vợ chồng tôi hòa thuận lắm, chẳng bao giờ cãi nhau nữa. Trong nhà, cô ấy thường đóng vai "phù thủy" còn tôi là "thiên thần" để giáo dục con. Khi vợ tôi đóng vai "ác", thì tôi sẽ là người xoa dịu, làm cho con vui. Có thể nói, ra ngoài tôi chẳng sợ ai nhưng về nhà, tôi khá sợ con trai mình.

Còn vợ thì tôi không sợ nhưng tôi tôn trọng cô ấy. Cô ấy đã quán xuyến gia đình rất tốt. Còn việc đưa ra các quyết định trong nhà thì vẫn là tôi".

MC Tuấn Tú: Ở nhà, vợ tôi là phù thủy, hôn nhân ngột ngạt vì 3 năm chưa có con-10Hai vợ chồng anh đang mong sớm có con thứ 2.

Tuấn Tú còn thoải mái tiết lộ anh và vợ từng cãi nhau khá to vì vợ hỏi anh chuyện quá khứ "yêu quá nhiều". Bởi khi biết chồng là người nổi tiếng, vợ Tuấn Tú đã lên mạng đọc hết tất tần tật những thông tin hẹn hò, công việc của anh trước đây. Tuy nhiên, khi Tuấn Tú bảo rằng: "Quá khứ của anh như vậy, em chấp nhận được thì chúng ta cưới nhau, không thì thôi", bà xã đã ngay lập tức đồng ý chấp nhận. Tuấn Tú còn vui vẻ trêu rằng dù mình yêu rất nhiều nhưng chẳng bao giờ yêu hai người cùng một lúc.

Hôn nhân hạnh phúc, công việc hiện tại cũng thuận lợi cho việc Tuấn Tú theo đuổi con đường phim ảnh trở lại. Anh không hy vọng bản thân sẽ nổi tiếng như trước đây, chỉ cần được làm phim là anh đã thấy vui. Hơn nữa, đã có vợ và con, thứ anh ưu tiên nhất khi trở lại showbiz lần này vẫn là giữ gìn tổ ấm của mình.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


phim Về nhà đi con

MC Tuấn Tú

giải trí Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.