Bạn trai nhà người ta: Hết chuyển khoản 25 triệu ăn sáng lại chuẩn bị tặng 100 triệu sinh nhật vì "anh chẳng biết mua quà gì"

"Anh ấy thường xuyên tặng mình những món quà có giá trị như Macbook, mỹ phẩm cả 1.000 đô, nước hoa...

Cách đây không lâu, khắp mạng xã hội xuất hiện 1 cô nàng than khổ mà ngay lập tức được bạn trai chuyển cho 25 triệu tiền ăn sáng và còn bắt chỉ được ăn sáng trong 1 tuần. Những câu chuyện các cô gái được người yêu chiều chuộng bằng việc mua quà đắt tiền, chu cấp tiền tiêu sài không còn xa lạ gì. Thế nhưng, đằng sau màn thể hiện vật chất ấy, quan trọng nhất vẫn là tình yêu thực sự mà họ dành cho nhau như nào.

Vì 1 nụ cười mà dâng cả trái tim

Không quá lãng mạn hay sến sẩm như phim ngôn tình, tình yêu của Mery Đam và Triệu Quốc Đạt rất thực tế - thực tế đến mức đáng để chúng ta suy ngẫm.

Bạn trai nhà người ta: Hết chuyển khoản 25 triệu ăn sáng lại chuẩn bị tặng 100 triệu sinh nhật vì anh chẳng biết mua quà gì-1

Cô nàng có cuộc sống sang chảnh

Cô nàng có cái tên độc đáo Đam Thị Mery chia sẻ: "Tụi mình quen nhau gần 1 năm. Lúc đó cũng không có gì đặc biệt. Trong 1 chương trình thiện nguyện tham gia vẽ tranh tặng cho các bé, mình gặp anh ấy. Anh ấy bề ngoài trông thanh lịch, đẹp trai, có nụ cười duyên dáng với má lúm đồng tiền nên chỉ cần nhìn thấy anh cười là chắc người khác cũng xao xuyến. Lúc đó anh là người mở lời vì tính cũng hài hước nên thích trêu đùa mọi người cho bớt căng thẳng. Sau đó mình chủ động kết bạn, nói chuyện. Rồi tụi mình tìm hiểu và thấy hợp rồi yêu luôn".

Cô gái may mắn này cho biết trong suốt gần 1 năm yêu nhau cả Mery và Đạt đều ít khi xảy ra xung đột hay sóng gió gì lớn. Nàng thì làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng chàng lại là doanh nhân thành đạt, khung thời gian đôi lúc hơi lệch nhau nhưng họ lại luôn cảm thông và chia sẻ với nhau.

"Từ lúc quen anh ấy, mình chưa gặp phải chuyện gì khiến mình buồn cả. Chỉ có lúc mới yêu, mấy bạn thân của mình nhất định không chịu, vì mình là kiểu con gái hiền lành, thật thà nên các bạn sợ yêu 1 cậu bạn đẹp trai, sành sỏi trong kinh doanh sẽ khiến mình sau này vất vả nhưng sau đó anh ấy cũng đã chứng tỏ bản lĩnh của một chàng trai tốt. Nên dần dà mọi người cũng đều vui vẻ chúc phúc cho tụi mình. Mối quan hệ của mình được gia đình và bạn bè ủng hộ", Mery tiết lộ thêm.

Bạn trai nhà người ta: Hết chuyển khoản 25 triệu ăn sáng lại chuẩn bị tặng 100 triệu sinh nhật vì anh chẳng biết mua quà gì-2

Bữa tối lãng mạn trị giá 8 triệu trên Lanmark81

Kể về anh bạn trai hào phóng, Mery không ngớt lời khen: "Anh ấy là một người chu toàn công việc và việc chăm lo cũng như chăm sóc cho mình. 1 người đàn ông mà có các yếu tố: thông minh, đẹp trai, có tài, có đức, công việc tốt, giỏi kiếm tiền. Hơn nữa lại còn hết mực yêu thương, chiều chuộng bạn gái, dành thời gian vào cuối tuần đến nhà để chăm sóc, như nấu nướng, rửa chén, dọn nhà, giặt đồ... vì mình anh ấy làm tất cả mọi việc".

Tặng bạn gái những món quà giá trị đến cả trăm triệu nhưng vẫn tự tay vào bếp rửa bát

Món quà ăn sáng 25 triệu mà Triệu Quốc Đạt chuyển cho người yêu chỉ sau 1 dòng trạng thái chỉ là 1 trong số rất nhiều thứ mà anh chàng "soái ca" này dành cho bạn gái.

Mery thẳng thắn chia sẻ: "Anh ấy thường xuyên tặng mình những món quà có giá trị như Macbook, mỹ phẩm cả 1.000 đô, nước hoa... và rất nhiều những món quà có giá trị tiền chục triệu, trăm triệu trong nhà mình. Kể ra thì rất thực dụng, ví dụ tặng chiếc ghế sofa, tivi, máy lạnh,... nhiều các vật dụng mắc tiền khác.

Những điều mình chia sẻ trước đây chỉ là số ít. Chứ chia sẻ hết thì bạn thấy đó, anh ấy sẵn sàng dùng tiền của anh ấy để mua tặng mình tất cả mọi thứ mình thích, thậm chí mình chưa kịp để ý tới thì anh thấy mình đang thiếu, anh tự động mua tặng luôn".

Tuy nhiên, cô nàng này lại khẳng định: "Mình thương bạn trai mình nhất không phải là anh ấy có vật chất đâu mà vì anh ấy là người biết lắng nghe và chia sẻ với mình. Anh muốn chia sẻ mọi gánh nặng, mọi vui buồn trong cuộc sống, muốn chia sẻ cả những việc nhỏ nhặt nhất. Ví dụ như nghe mình bị dị ứng xà bông, anh đến nhà ăn cơm xong là không cho mình nhúc nhích, để đó anh rửa hết. Nghe mình than vãn dạo này bị mọi người mượn tiền, không có đủ tiền và nhịn ăn sáng nên anh chuyển 25 triệu tiền ăn sáng cho mình. Nghe mình buồn khi máy tính hỏng, anh cho tiền mua Macbook. Thấy mình sử dụng có cái loa nhỏ nghe nhạc, anh tự động nâng cấp luôn. Mọi thứ trước giờ anh mua hay tặng cho mình đều là những thứ chưa bao giờ mình đòi hỏi".

Bạn trai nhà người ta: Hết chuyển khoản 25 triệu ăn sáng lại chuẩn bị tặng 100 triệu sinh nhật vì anh chẳng biết mua quà gì-3

"Chỉ đàn ông vô dụng mới thấy đàn bà thực dụng"

Nói về việc có 1 số người nói Mery làm màu và sống thực dụng trong tình yêu thì cô nàng này cũng không ngại bày tỏ quan điểm: "Cái đó mình chia sẻ thật lòng, không phải thể hiện thái quá với bất kỳ ai. Mình muốn các bạn nữ hãy yêu thương lấy chính bản thân, không nên vội vã hoặc vì cô đơn mà yêu đại một người không đáng. Hãy chờ đợi và chọn cho mình một người yêu có thể cho mình nụ cười chứ không phải nước mắt. Vì phụ nữ sinh ra để được yêu thương, được hạnh phúc".

Mery cho biết, dạo gần đây có rất nhiều tin tức về việc các cặp đôi không hạnh phúc, sứt mẻ, bạo hành gia đình nên họ sẽ sống theo 2 xu hướng: chịu đựng mà chấp nhận những hành vi tồi tệ của đàn ông vì cho rằng ai cũng thế, 1 số sẽ vì sợ hãi mà chịu sống cô đơn không dám mở lòng với ai.

Thông điệp cô muốn đưa ra là: "Trên đời vẫn còn nhiều đàn ông tốt, chỉ cần bạn biết kiên nhẫn chờ đợi để gặp đúng người và phải biết mở lòng đón nhận, gặp sai đối tượng, nhất quyết phải từ bỏ"

Còn vấn đề thực dụng khi nhận những quà cáp đắt tiền từ bạn trai Mery lại không thấy thế. Với cô: "Có thể những con số ấy đối với mình to tát nhưng đối với người đàn ông thì chỉ là 1 phần rất nhỏ so với những gì họ có thể làm ra. Có lẽ chỉ có đàn ông vô dụng mới thấy đàn bà thực dụng.

Đàn ông mà biết suy nghĩ, họ cho rằng vật chất không quan trọng bằng việc làm mọi thứ khiến người họ yêu thương cảm thấy được sự yêu thương từ họ. Khi mình nhận được những thứ đó mình cảm nhận được sự quan tâm của người yêu nên mình hạnh phúc.

Phụ nữ bây giờ nghị lực và sáng suốt hơn nhiều. Ngày xưa, phụ nữ chỉ vì vài hành động quan tâm nhỏ nhoi của một người đàn ông mà chấp nhận tất cả mọi việc trên đời như hầu hạ cả gia đình chồng, hầu hạ chồng, sinh con, nhiều khi ăn còn không được chung mâm, bao nhiêu tiền của thì cứ để lo cho công việc của chồng, để chồng đi ngoại giao với bạn bè còn mình ở nhà cơm nước, giặt giũ, lam lũ, vất vả để rồi những người đàn ông đó cũng chẳng biết được giá trị của sự hy sinh cao cả nào hết, lại mang về cho vợ con những nỗi đau từ vật chất đến tinh thần... Ngày nay chúng tôi nhận thức được giá trị của bản thân, chúng tôi chỉ sinh ra và sống một lần trong đời vì vậy phải sống xứng đáng với người biết trân trọng và tôn trọng mình".

Cô nàng còn tiết lộ thêm, trong sinh nhật sắp tới, anh bạn trai là ông chủ chuỗi nhà hàng, quán bar ở Sài Gòn sẽ "chơi lớn" tặng cô bạn gái xinh xắn 100 triệu để Mery thoải mái mua những gì cô thích.

 

 Theo Helino


bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.