Bất ngờ với cách nghĩ của bạn trai mới về cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió, dân mạng nghe xong đoán chắc Lò Thị Mai đã tìm đúng người

Những lời thổ lộ của bạn trai Lò Thị Mai chắc chắn sẽ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Câu chuyện về cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió được đổi đời sau khi lấy chồng nước ngoài đã từng khiến cư dân mạng không ít xôn xao. Sau đó, Lò Thị Mai lại tiếp tục gây bất ngờ với thông tin ly hôn khi đã có 2 cậu con trai. Và mới nhất, việc cô nàng đã có bạn trai mới là một doanh nhân người Mỹ tên là Huseng Yang đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng.

Bất ngờ với cách nghĩ của bạn trai mới về cô gái HMông nói tiếng Anh như gió, dân mạng nghe xong đoán chắc Lò Thị Mai đã tìm đúng người-1

Lò Thị Mai bên bạn trai mới.

Ngay từ khi công khai hẹn hò, Lò Thị Mai và bạn trai đã thoải mái dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. Và trong chính ngày sinh nhật của Yang, anh đã tuyên bố rằng bản thân không cần bất cứ món quà nào bởi Lò Thị Mai chính là món quà tuyệt vời nhất.

"Tôi yêu cô ấy ngay cả khi tôi rất buồn. Cô ấy không sợ ai nghĩ gì về mình và phá vỡ mọi khuôn mẫu văn hóa. Cô ấy là người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà tôi biết. Tôi tự hào khi được ở bên cạnh cô ấy. Vẻ đẹp của cô ấy không chỉ nằm ở bề ngoài bởi vì trái tim cô ấy rất thuần khiết khi đã giúp đỡ lại những người không may mắn, những người con và gia đình H'Mông. Cô ấy luôn giúp tôi đi đúng đường mỗi khi tôi làm gì sai. Nếu bạn đã từng gặp một thiên thần trên trái đất, đó sẽ là cô ấy".

Bất ngờ với cách nghĩ của bạn trai mới về cô gái HMông nói tiếng Anh như gió, dân mạng nghe xong đoán chắc Lò Thị Mai đã tìm đúng người-2

Những lời tình cảm mà người yêu dành tặng Lò Thị Mai trên trang cá nhân.

Rõ ràng, những lời nói trên phải xuất phát từ một người có rất nhiều tình cảm thì mới có thể thốt ra được. Và cư dân mạng thì ai nấy đều mừng cho Lò Thị Mai vì đã gặp được đúng người đàn ông của đời mình.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bat-ngo-voi-cach-nghi-cua-ban-trai-moi-ve-co-gai-hmong-noi-tieng-anh-nhu-gio-dan-mang-nghe-xong-doan-chac-lo-thi-mai-da-tim-dung-nguoi-222021161202237566.htm

Lò Thị Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.