Nhan sắc ở tuổi 56 của mẹ Phanh Lee gây bất ngờ, gu ăn mặc thời thượng không kém con gái là bao

Hóa ra mẹ của Phanh Lee cũng là một mỹ nhân không tuổi. Ở tuổi 56, cô vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Chắc hẳn ai cũng đôi lần thắc mắc rốt cuộc các hot girl, diễn viên ăn gì mà xinh thế. Câu trả lời xin thưa rằng phần nhiều trong số họ được thừa hưởng gen trội từ phụ huynh đấy. 

Người ta chẳng nói rồi đó thôi, con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Bố bạn cao ráo, mẹ bạn sở hữu nhan sắc cực phẩm, vậy bạn làm sao mà xấu đi đâu được đúng không? Không tin thì bạn cứ nhìn trường hợp của Phanh Lee và mẹ mình đi!

Nhan sắc ở tuổi 56 của mẹ Phanh Lee gây bất ngờ, gu ăn mặc thời thượng không kém con gái là bao-1

Phanh Lee rất xinh đẹp...

Nhan sắc ở tuổi 56 của mẹ Phanh Lee gây bất ngờ, gu ăn mặc thời thượng không kém con gái là bao-2

Nhưng mẹ của cô nàng thì cũng thuộc diện mỹ nhân đấy

Cô dâu mới Phanh Lee trước giờ luôn nổi tiếng vì ngoại hình xuất sắc nhưng chắc ít ai biết rằng mẹ của cô nàng mới thực sự là mỹ nhân. Được biết cô Thu Nguyễn - mẹ của Phanh Lee năm nay đã 56 tuổi. Ở độ tuổi U60 lại đã lên chức bà nhưng sự trẻ trung, xinh đẹp của cô vẫn khiến người ta phải trầm trồ. Làn da nhẵn mịn không nếp nhăn, cách ăn mặc thời thượng càng khiến mẹ nữ diễn viên thêm "hack tuổi". 

Nhan sắc ở tuổi 56 của mẹ Phanh Lee gây bất ngờ, gu ăn mặc thời thượng không kém con gái là bao-3

Dù đã U60 nhưng cô vẫn rất trẻ trung

Nhan sắc ở tuổi 56 của mẹ Phanh Lee gây bất ngờ, gu ăn mặc thời thượng không kém con gái là bao-4Nhan sắc ở tuổi 56 của mẹ Phanh Lee gây bất ngờ, gu ăn mặc thời thượng không kém con gái là bao-5

Ai mà tin được đây là nhan sắc của một người đã lên chức bà đúng không?

Trong đám cưới của con gái rượu, mẹ Phanh Lee tất nhiên là không thể vắng mặt. Cô còn tranh thủ chụp ảnh cùng Huyền Lizzie - một thành viên khác của hội quý cô 30 tuổi. Và hình ảnh này tiếp tục gây sốt. 

"Mẹ cô dâu trẻ thế này á?", "Ôi mẹ Phanh Lee trẻ quá", "Mẹ xinh thế này bảo sao con không là mỹ nhân"..., mọi người bình luận. Nhiều người còn nói đùa mẹ của Phanh Lee mà đi ra đường cùng con gái và các bạn khéo cũng suốt ngày bị nhận nhầm là hội chị em cho mà xem!

Nhan sắc ở tuổi 56 của mẹ Phanh Lee gây bất ngờ, gu ăn mặc thời thượng không kém con gái là bao-6

Mẹ của Phanh Lee chụp ảnh cùng Huyền Lizzie

Nhan sắc ở tuổi 56 của mẹ Phanh Lee gây bất ngờ, gu ăn mặc thời thượng không kém con gái là bao-7

Nhìn có khác gì 2 chị em không cả nhà?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 


Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.