Bắt trọn mọi biểu cảm của vợ mẫu tây Bùi Tiến Dũng trên sân vận động, đẹp không góc chết

Vợ Bùi Tiến Dũng xinh đẹp đến sân vận động cổ vũ chồng và đội bóng.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2023-2024, CLB CAHN có chuyến làm khách sân Thống Nhất giao hữu với CLB TP.HCM. Bước vào trận đấu thủ môn Bùi Tiến Dũng được vợ và bạn bè đến cổ vũ. Dianka - vợ của thủ môn sinh năm 1997 xuất hiển nổi bật trên khán đài.

Bắt trọn mọi biểu cảm của vợ mẫu tây Bùi Tiến Dũng trên sân vận động, đẹp không góc chết-1Vợ Bùi Tiến Dũng và bạn đến cổ vũ CLB CAHN (Ảnh: BB)

Bùi Tiến Dũng và Dianka chính là một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất làng bóng đá hiện tại. Chàng thì là thủ môn thu nhập cao còn nàng thì là người mẫu ngoại đắt show, sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Nàng WAG sinh năm 2000 diện đồ cá tính, áo để lộ phần cổ phía trên và cũng khoe trọn vòng eo thon gọn. Vợ Bùi Tiến Dũng cũng đội thêm mũ rất năng động. Xuất hiện trên khán đài Dianka lọt vào ống kính với nhan sắc xinh đẹp. Dù thể hiện mọi sắc thái biểu cảm nhưng bức ảnh nào cũng thu hút.

Bắt trọn mọi biểu cảm của vợ mẫu tây Bùi Tiến Dũng trên sân vận động, đẹp không góc chết-2Vợ Bùi Tiến Dũng ăn mặc thoải mái khi đến sân (Ảnh: BB)

Bắt trọn mọi biểu cảm của vợ mẫu tây Bùi Tiến Dũng trên sân vận động, đẹp không góc chết-3Góc nghiêng cũng rất xinh đẹp (Ảnh: BB)

Bắt trọn mọi biểu cảm của vợ mẫu tây Bùi Tiến Dũng trên sân vận động, đẹp không góc chết-4Dianka cười tươi khi nói chuyện với bạn (Ảnh: BB)

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/bat-tron-moi-bieu-cam-cua-vo-mau-tay-bui-tien-dung-tren-san-van-dong-dep-khong-goc-chet-1932310111445494.htm?fbclid=IwAR3Oj_jggMIU2a8VeBMvz23qxZ6-Tx-URIRXOjHw_qrfz-gA9Kpxv1KKtfA

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.