Bùi Tiến Dũng thất thần khi hẹn hò cùng vợ Tây, nguyên nhân vì một chiếc bánh

Khoảnh khắc vui nhộn của vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Dianka khiến dân mạng bật cười.

Ngày 10/10, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng CLB Công an Hà Nội có trận đấu giao hữu cùng CLB TP.HCM vào 18h trên SVĐ Thống Nhất. Trận đấu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới đang đến gần. Nhân cơ hội này, Tiến Dũng tranh thủ về nhà thăm vợ con ở TPHCM. Anh cùng bà xã ngoại quốc Dianka Zakhidova hẹn hò, cùng nhau uống cà phê, ăn sáng vui vẻ. 

Đôi vợ chồng trẻ diện đồ đôi màu hồng ngọt ngào. Khi chờ đồ ăn, Bùi Tiến Dũng lấy điện thoại ghi lại dáng vẻ của vợ đang chăm chú dùng điện thoại và bị Dianka phát hiện ra. Đổi lại, Dianka cũng chụp lại biểu cảm gây cười của Tiến Dũng khi bị bà xã giành phần ăn sáng. 

Bùi Tiến Dũng thất thần khi hẹn hò cùng vợ Tây, nguyên nhân vì một chiếc bánh-1

Tiến Dũng thất thần khi bị vợ giành phần ăn sáng

Vì Dianka thích phần bánh sandwich của chồng hơn bữa sáng của mình, nàng mẫu Tây đã thẳng tay giành lấy. Về phần Tiến Dũng, anh làm ra vẻ mặt thất thần nhưng hai tay vẫn ngoan ngoãn dâng phần ăn sáng cho vợ để chiều sở thích của nàng. Khoảnh khắc vui nhộn của cả hai khiến fan thích thú.

Bùi Tiến Dũng và Dianka là cặp vợ chồng nổi tiếng trong giới túc cầu Việt. Xuất phát điểm là con nhà nông chân chất, Bùi Tiến Dũng bỗng chốc nổi lên là "thủ môn quốc dân" nhờ màn thể hiện xuất sắc giúp U23 Việt Nam làm nên kì tích lịch sử khi giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018. Từ đây, cuộc sống của Tiến Dũng có nhiều thay đổi vượt bậc, anh trở nên giàu có nhờ tiền thưởng khi thi đấu, tiền lương cũng như khoản lót tay khủng khi chuyển đến các CLB trong nước. Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng đắt show quảng cáo, PR và còn tự kinh doanh riêng. 

Dù sự nghiệp của Tiến Dũng sau đó chững lại nhưng anh vẫn có cuộc sống giàu sang, viên mãn bên vợ đẹp con ngoan khiến nhiều người mơ ước. 

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bui-tien-dung-that-than-khi-hen-ho-cung-vo-tay-nguyen-nhan-vi-mot-chiec-banh-20231010162327011.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.