Bị Bella tố là "tòng phạm" cướp con, đây là đáp trả cao tay của hot mom Hằng Túi

Trước quá nhiều chị em vào trang Facebook của mình và liên tục đề cập tới vụ việc Bella, Hằng Túi muốn im lặng mà mãi không được nên lên tiếng.

Trước quá nhiều chị em vào trang Facebook của mình và liên tục đề cập tới vụ việc Bella, Hằng Túi muốn im lặng mà mãi không được nên lên tiếng.

Cứ tưởng sau khi được Hằng Túi giúp đỡ chữa trị, cũng như chăm sóc bé Peter, thì "hot girl Bella" sẽ sống một cuộc đời bình thường cùng với con trai, tránh xa thị phi và không phát ngôn gây sốc MXH nữa.

Ấy thế mà, qua bao lần hứa hẹn, bao lần trước mặt Hằng Túi chị chị em em, ra vẻ xem Hằng Túi như là ân nhân giúp cuộc đời mình thay đổi, thì mới ngay hôm qua, Bella đã tiếp tục lại con đường cũ khi chia sẻ một đoạn clip lên youtube với nội dung tố cô bạn thân tên O. cùng với Hằng Túi đã âm mưu "cướp chồng cướp con" của mình, tìm cách tách hai mẹ con ra khỏi nhau. Thậm chí, trong clip này, Bella còn bóng gió nói về việc bị quát mắng chứ không được chăm chút nhiều như những gì cư dân mạng biết.

Bị Bella tố là tòng phạm cướp con, đây là đáp trả cao tay của hot mom Hằng Túi-1

Bella tố Hằng Túi "đồng phạm" cùng cô gái tên O. cướp chồng con mình?

Tất nhiên, xem xong đoạn clip này, không ít các mẹ bỉm sữa cũng như là "500 chị em" theo dõi Hằng Túi, Bella, Peter suốt quá trình vừa qua cảm thấy bất bình và tức giận thay. Rất nhiều người đã cho rằng, Bella chính là người đã "ăn cháo đá bát", bội tín, bạc tình sau khi được gia đình Hằng Túi cưu mang giúp đỡ hết lần này tới lần khác, bao gồm cả về tinh thần lẫn vật chất.
Bị Bella tố là tòng phạm cướp con, đây là đáp trả cao tay của hot mom Hằng Túi-2

Sự việc chưa dừng lại ở đó, nhiều người vì quá bức xúc nên đã vào thẳng trang cá nhân của hot mom Hằng Túi để "méc" và mong Hằng sớm có động thái đáp trả, dập tan những tin tức không hay về mình được chính người mình giúp đỡ tố cáo. Thế nhưng, thật bất ngờ là trước đoạn clip vu vạ đó, Hằng Túi hoàn toàn giữ im lặng. Im lặng ở đây không phải là đồng ý cho rằng những gì mà Bella nói là đúng sự thật, mà im lặng để tránh tiếp tục dây vào Bella và bị Bella lợi dụng, dắt mũi.

Thay vào đó, Hằng Túi tiếp tục cuộc sống như bình thường của mình, song song đó là chuẩn bị cho đợt lâm bồn lần thứ 4 sắp tới. Trên trang cá nhân, hot mom đông con này vẫn kinh doanh online như thường, hoàn toàn không hề nhắc gì đến mẹ con Bella.
Bị Bella tố là tòng phạm cướp con, đây là đáp trả cao tay của hot mom Hằng Túi-3

Tuy nhiên, trước quá nhiều chị em vào trang Facebook của mình và liên tục đề cập tới vụ việc Bella tố cáo, Hằng Túi muốn im lặng mà mãi không được nên đành ngắn gọn lên tiếng thông qua một bình luận: "Là truyền thông tạo điều kiện cho nó làm loạn thôi, báo chí không biết có khi còn bị nó dắt mũi ấy. Nó hoàn toàn bình thường và yêu thương chăm sóc được con nó, giờ xã hội ngừng quan tâm thì nó sẽ phải lao động kiếm tiền chân chính chứ không phải Chí Phèo để kiếm tiền từ xã hội nữa. Ngưng quan tâm là cách tốt nhất giúp cho nó và Peter".
Bị Bella tố là tòng phạm cướp con, đây là đáp trả cao tay của hot mom Hằng Túi-4

Đoạn bình luận này, ngay lập tức đã nhận được nhiều sự đồng tình của chị em phụ nữ. Ai cũng bảo Hằng Túi đã có cách xử lý cao tay, không tức giận, không oán trách, cũng không trả đũa để tránh ảnh hưởng đến tinh thần. Không quan tâm chính là vừa giúp mình, vừa "giúp" Bella phải tự lực cánh sinh, không tiếp tục "ăn vạ" như Chí Phèo nữa, thay vào đó là tự mình lao động kiếm tiền nuôi con.

Theo Helino


hot mom Hằng Túi

hot girl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.