Bị bóc mẽ 'giật chồng người', Lưu Đê Li mạnh miệng: 'Tôi là người sống thật. Đàn bà giàu có vẫn sân si như thường đấy thôi'

Liên tục bị cư dân mạng bóc phốt, mới đây nữ diễn viên "Người phán xử" đã mạnh miệng lên tiếng dạy dỗ những kẻ thích sân si.

Liên tục bị cư dân mạng bóc phốt, mới đây nữ diễn viên "Người phán xử" đã mạnh miệng lên tiếng dạy dỗ những kẻ thích sân si.

Câu chuyện bị "bót phốt" giật chồng người chưa kịp hạ nhiệt, mới đây Lưu Đê Li tiếp tục trở thành cái tên liên tục bị réo gọi khi khoe ảnh vòng 3 nảy nở trong chuyến du lịch Thái Lan.

Cụ thể, chia sẻ bức ảnh khoe 3 vòng bốc lửa, hot mom đã có dòng trạng thái bất chấp gạch đá: "Em vừa sang tới nơi, Phuket thực sự mát tay quá. Em có mặc quần độn mông đâu. Em còn bơm hẳn silicon vào mông luôn đây này".

Bị bóc mẽ giật chồng người, Lưu Đê Li mạnh miệng: Tôi là người sống thật. Đàn bà giàu có vẫn sân si như thường đấy thôi-1
Đăng ảnh khoe vòng 3 nhưng Lưu Đê Li lại bị bóc mẽ chỉnh ảnh quá đà.

Dù động thái mới của Lưu Đê Nhi nhanh chóng nhận về 1,4 nghìn lượt thích nhưng dân mạng tinh mắt phát hiện bức ảnh đã được cô chỉnh sửa đến cong cả lan can. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến lên tiếng mỉa mai đã là "con giáp thứ 13" thì nên sống yên phận, đừng nên tạo sóng gió.

Đứng trước những ý kiến trái chiều, mời đây nữ diễn viên Người phán xử đã có những động thái cứng rắn đáp trả. Theo đó, chia sẻ lại một bài viết, "bà xã" của Huy DX tuyên bố: "Ngày trước, tôi rất ghét những kẻ sân si nhưng bây giờ lại thấy thương họ.

Bị bóc mẽ giật chồng người, Lưu Đê Li mạnh miệng: Tôi là người sống thật. Đàn bà giàu có vẫn sân si như thường đấy thôi-2
Bị chỉ trích quá nhiều, Lưu Đê Li đăng ảnh đá xoáy lại dư luận

Vì tất cả những cách suy nghĩ, phán xét đó đều đến từ một tâm hồn quá yếu đuối, một con người quá bất lực, quá tự ti, quá mặc cảm. Và cách duy nhất để họ vuốt ve cái tôi tổn thương của mình là dìm hàng người khác xuống bằng cách nói mồm bởi không con cách nào.

Bạn không cần phải là một đại gia hay một hoa hậu tự tin, vì tôi thấy rất nhiều người đàn bà giàu có, giỏi giang, xinh đẹp nhưng vẫn sân si như thường. Bạn chỉ cần vượt qua được những gen tức, đố kị tầm thường mà hầu hết những người xung quanh đều mặc phải là bạn đã lộng lẫy, rạng rỡ lắm rồi".

Bị bóc mẽ giật chồng người, Lưu Đê Li mạnh miệng: Tôi là người sống thật. Đàn bà giàu có vẫn sân si như thường đấy thôi-3
Cô còn tự nhận là người "sống thật".

Trước ý kiến của một người: "Em rất thích đọc những bình luận của chị khi trả lời mọi người, rất thật và thân thiện. Ủng hộ chị", cô không ngại thừa nhận: "Tính chị sao nói vậy, không lòng vòng lằng nhằng màu mè, thô lắm. Nhưng mà chị thật, cái này chị tư tin công nhận".

Giữa tháng 10 vừa qua, cái tên Lưu Đê Li bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội khi cô đăng tải status kỉ niệm 1.400 ngày yêu cùng với Huy DX.

Chỉ cần tính toán qua cũng có thể biết, Huy DX vừa tuyên bố chính thức ly hôn vợ cũ vào tháng 2/2018, nếu kỉ niệm 1.400 ngày yêu có khác gì Lưu Đê Li ngầm thừa nhận từng qua lại với người đàn ông đã có gia đình từ 4 năm trước?

Bị bóc mẽ giật chồng người, Lưu Đê Li mạnh miệng: Tôi là người sống thật. Đàn bà giàu có vẫn sân si như thường đấy thôi-4
Dòng trạng thái gây sóng gió của Lưu Đê Li vào giữa tháng 10.

"Xinh đẹp, hay nói đạo lý thế mà lại sống lỗi như vậy. Giờ chẳng cần ai hỏi thì chị cũng chính thức tự thừa nhận giật chồng rồi nhé".

"Đã sai rồi thì biết đường mà im lặng đi. Lại còn tuyên bố với cả thế giới là mình từng lén lút qua lại với đàn ông có vợ",... những bình luận người xem chất vấn hot mom.

Bị bóc mẽ giật chồng người, Lưu Đê Li mạnh miệng: Tôi là người sống thật. Đàn bà giàu có vẫn sân si như thường đấy thôi-5
Nhận về nhiều chỉ trích nhưng bà mẹ một con liên tục khoe ảnh hạnh phúc cùng "chồng".

Nhận về rất nhiều "gạch đá" đủ xây biệt thự, lần này dù không trực tiếp lên tiếng đính chính hay xóa status nhưng cô lại đăng tải loạt dòng trạng thái đầy ẩn ý thay cho câu trả lời.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Lưu Đê Li viết 2 status bóng gió với nội dung: "Sinh tố dành cho bọn kh... à mà thôi", kèm theo đó là hình ảnh cốc sinh tố ớt chanh và dòng trạng thái "Người có công ăn việc làm khác với người ngồi không ở chỗ đấy. Hơi đâu!" nhằm ám chỉ những người nhiều chuyện.

Theo VietNamNet


giật chồng

Lưu Đê Li


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.