Không hổ danh "nữ hoàng thị phi", Lưu Đê Li lại gây sóng gió vì ảnh khoe vòng 3 sexy bị nghi ngờ chỉnh sửa

Hãng Scandal hân hạnh ra mắt phần mới cực sốc của phim truyền hình "Lưu Đê Li dài tập", với tình tiết mới là nữ chính khoe ảnh vòng 3 sexy cong vút, nhưng lại bị dân tình bóc mẽ là... chỉnh sửa quá đà!

Hãng Scandal hân hạnh ra mắt phần mới cực sốc của phim truyền hình "Lưu Đê Li dài tập", với tình tiết mới là nữ chính khoe ảnh vòng 3 sexy cong vút, nhưng lại bị dân tình bóc mẽ là... chỉnh sửa quá đà!

Chuyện kể rằng, ngày xửa ngày xưa, ở một vương quốc "sống ảo" nọ có một cặp vợ chồng chuyên tạo scandal cho cư dân mạng khắp nơi hóng, gần như ngày nào không có drama do 2 người họ tạo ra thì dân tình lại đứng ngồi không yên. Đôi vợ chồng nổi đầy tai tiếng ấy là cựu hotgirl Lưu Đê Li (hay còn gọi bằng tên thân mật là Lee Balan, nguồn gốc tên ra sao mời tìm bác Google) và nam DJ Huy DX.

Vừa mới cách đây hơn chục hôm, đôi vợ chồng này khiến cư dân mạng được phen ồn ào vì trơ trẽn công khai kỉ niệm 1400 ngày yêu nhau trên Facebook, dù chồng mới vừa ly hôn vợ cũ chưa tày gang. Đáp lại sự phẫn nộ của dân tình là thái độ hả hê sung sướng, thậm chí là thách thức của cô vợ đanh đá Lưu Đê Li. Còn chồng cô - Huy DX lại có vẻ "khiêm tốn" hơn chút, chỉ dám bày tỏ tình yêu bất hủ với vợ mới bằng những câu ngọt ngào khiến dân mạng nhức nách.
Không hổ danh nữ hoàng thị phi, Lưu Đê Li lại gây sóng gió vì ảnh khoe vòng 3 sexy bị nghi ngờ chỉnh sửa-1

Chưa dập tan thị phi trong nước, sang đến tận Thái Lan rồi đôi vợ chồng trẻ vẫn tiếp tục được gọi tên!

Chưa qua 49 ngày sóng gió, giờ đây cặp vợ chồng gương mặt đại diện cho hãng Scandal lại tiếp tục gây tranh cãi bằng những tấm hình ngọt ngào tình tứ, mặc bikini đứng trên ban công khách sạn nhìn ra biển sang chảnh ở Phuket, Thái Lan. Được biết, hotgirl thị phi đi theo chồng sang đó để lưu diễn.

Tất cả sẽ chỉ toàn là lời khen ngợi xuýt xoa dành cho Lưu Đê Li, trầm trồ vì vòng 3 nóng bỏng hết nấc, nếu như không có ai đó tinh ý bóc mẽ rằng đường cong ấy chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi! Rất nhiều bình luận nghi vấn cho rằng cô nàng đã độn mông bằng ứng dụng chỉnh sửa thần kỳ nào đó. Đáp lại sự tố cáo mỉa mai của dân mạng, Lưu Đê Li tiếp tục thể hiện tính cách mạnh mẽ đương đầu scandal của mình bằng cách sửa luôn caption ảnh, với lời nhắn gửi khá sâu cay: "Em có mặc quần độn mông đâu, em còn bơm hẳn silicon vào mông luôn đây này!".


Không hổ danh nữ hoàng thị phi, Lưu Đê Li lại gây sóng gió vì ảnh khoe vòng 3 sexy bị nghi ngờ chỉnh sửa-2

Cựu hotgirl không chỉ phủ nhận lời tố photoshop trắng trợn, cô còn đáp trả "gắt" như thế này cơ mà.

Không hổ danh nữ hoàng thị phi, Lưu Đê Li lại gây sóng gió vì ảnh khoe vòng 3 sexy bị nghi ngờ chỉnh sửa-3
Không hổ danh nữ hoàng thị phi, Lưu Đê Li lại gây sóng gió vì ảnh khoe vòng 3 sexy bị nghi ngờ chỉnh sửa-4

Chồng Lưu Đê Li cũng rất nhiệt tình đăng ảnh nóng bỏng bên vợ.

Một loạt những bằng chứng vô lý được các thánh chỉnh sửa ảnh soi ra, nhưng Lưu Đê Li vẫn một mực phủ nhận, cho rằng vòng 3 của mình hoàn toàn tự nhiên, không hề can thiệp dao kéo hay xài ứng dụng photoshop nào. Dân tình tỏ ra khá hoang mang, vì Huy DX cũng khẳng định vợ mình nhờ tập gym nên mới "nảy nở săn chắc" như vậy.

Không hổ danh nữ hoàng thị phi, Lưu Đê Li lại gây sóng gió vì ảnh khoe vòng 3 sexy bị nghi ngờ chỉnh sửa-5
Không hổ danh nữ hoàng thị phi, Lưu Đê Li lại gây sóng gió vì ảnh khoe vòng 3 sexy bị nghi ngờ chỉnh sửa-6

Những chi tiết rõ rành rành như việc nắn sửa vòng 3 quá to khiến móp cả lan can, méo cả người dưới bể bơi, lệch cả đường chân trời... mà Lưu Đê Li vẫn chối?
Không hổ danh nữ hoàng thị phi, Lưu Đê Li lại gây sóng gió vì ảnh khoe vòng 3 sexy bị nghi ngờ chỉnh sửa-7

Thậm chí, vì ghét Lưu Đê Li mà có người hì hục đào lại clip cũ, cho thấy vòng 3 của cô khá "lép" chứ không săn chắc quyến rũ như ảnh sống ảo ở trên.
Không hổ danh nữ hoàng thị phi, Lưu Đê Li lại gây sóng gió vì ảnh khoe vòng 3 sexy bị nghi ngờ chỉnh sửa-8

Hotgirl thị phi khẳng định mình có được vòng 3 săn chắc nhờ tập gym.
Không hổ danh nữ hoàng thị phi, Lưu Đê Li lại gây sóng gió vì ảnh khoe vòng 3 sexy bị nghi ngờ chỉnh sửa-9

Chồng Lưu Đê Li cũng lên tiếng ngầm bênh vực vợ.

Hiện tại, 1 bên cư dân mạng và 1 bên là vợ chồng Lưu Đê Li vẫn đang đấu đá qua lại rất nhiệt tình, không bên nào chịu thua. Cùng chờ xem tới đây, 2 ngôi sao chuyên tạo drama sẽ tung ra chiêu gì để phản pháo anti-fans nhé.

Theo Helino


Lưu Đê Li


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.