Bị chỉ trích "công khai tổng số ngày giật chồng người ta", Lưu Đê Li phản ứng cực "gắt"

Nữ diễn viên vừa đăng ảnh “dằn mặt” anti-fan lại vừa chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã sau khi bị gièm pha vì kỷ niệm 1400 ngày yêu trong khi chồng mới ly hôn vợ cũ được 8 tháng.

Nữ diễn viên vừa đăng ảnh “dằn mặt” anti-fan lại vừa chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã sau khi bị gièm pha vì kỷ niệm 1400 ngày yêu trong khi chồng mới ly hôn vợ cũ được 8 tháng.

Mới đây, cựu hot girl Lưu Đê Li bất ngờ đăng ảnh kỷ niệm 1400 ngày yêu với ông xã Đỗ Xuân Huy, một DJ nổi tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như nam DJ này mới chính thức ly hôn vợ cũ từ tháng 2/2018, tức là hơn 240 ngày. Chính chi tiết này đã khiến nhiều cư dân mạng cáo buộc nữ diễn viên "Người phán xử" là "người thứ ba", qua lại với ông xã hiện tại khi anh chưa ly hôn với vợ cũ.
Bị chỉ trích công khai tổng số ngày giật chồng người ta, Lưu Đê Li phản ứng cực gắt-1

Bị chỉ trích công khai tổng số ngày giật chồng người ta, Lưu Đê Li phản ứng cực gắt-2

Lưu Đê Li bị chỉ trích khi đăng ảnh kỷ niệm 1400 ngày yêu với ông xã Xuân Huy.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, Lưu Đê Li đã phải nhận vô số "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận chỉ trích cô, đồng thời mỉa mai nữ diễn viên "ăn vụng không biết chùi mép", "vạch áo cho người xem lưng"… Thậm chí, có người còn gọi hành động của cựu hot girl sinh năm 1991 là "công khai tổng số ngày giật chồng người ta".
Bị chỉ trích công khai tổng số ngày giật chồng người ta, Lưu Đê Li phản ứng cực gắt-3

Trước phản ứng gay gắt của mọi người, cô không ngại lên tiếng "dằn mặt".

Trước những phản ứng tiêu cực của cư dân mạng, trên trang cá nhân, nữ diễn viên tiếp tục đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Người có công ăn việc làm nó khác với kẻ ngồi không ở cái chỗ đấy". Tiếp đó, cô còn đăng hình một cốc nước chanh muối ớt với hàm ý dành nó cho những người nhiều chuyện.


Bị chỉ trích công khai tổng số ngày giật chồng người ta, Lưu Đê Li phản ứng cực gắt-4

Vợ chồng cựu hot girl còn đồng loạt đăng ảnh thể hiện khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân.

Bên cạnh việc "dằn mặt" những người chỉ trích mình, Lưu Đê Li không quên khoe khéo khoảnh khắc ngọt ngào của mình và ông xã. Có lẽ, cô nàng muốn cho cả thế giới biết rằng, mặc cho ai mắng chửi, xéo xắc, vợ chồng cô cũng vẫn hạnh phúc bên nhau.

Theo Helino


giật chồng

Lưu Đê Li


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.