- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Bị chê PR lố và giả trân, Gia đình Cam Cam gọi người tố là "lũ trẻ con"
Trước những chỉ trích của 1 người theo dõi về nội dung kênh YouTube, Kiên Hoàng đã có đáp trả thẳng thắn.
Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon từ lâu đã luôn là cặp đôi nhận được đông đảo sự quan tâm trên mạng xã hội vì chuyện tình ngọt ngào. Gia đình nhỏ ngày càng biết đến và nhận được sự ủng hộ nhiều hơn. Và cũng chính nhờ việc thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình, những vụn vặt đời thường, ẩm thực, những chuyến đi và review các sản phẩm tiện ích, gia đình nhà Cam Cam dễ dàng nhận được lượt subscribe lớn (hơn 917k) trên YouTube.
Gia đình Cam Cam - một trong những gia đình trẻ đình đám nhất mạng xã hội hiện nay
Tuy nhiên, mới đây Kiên Hoàng đã chia sẻ lý do gia đình nhỏ ngày càng ít ra video chia sẻ cuộc sống hơn là vì bản thân mình đang rơi vào giai đoạn mệt mỏi, chán nản YouTube. Dù có cả một ekip hùng hậu và nội dung phong phú ở phía sau nhưng ông bố trẻ cảm thấy mạng xã hội ngày càng đại trà, "các video và quảng cáo giữa video rất xàm xí" nên không còn quá hứng thú ra nhiều video. Kết thúc chia sẻ, anh chàng chỉ hứa hẹn sẽ quay trở lại nhịp sống trước đây nếu tâm trạng ổn hơn.
Kiên Hoàng cho rằng tình hình chung của YouTube đang bị chán
Kênh Youtube sở hữu lượt theo dõi lớn của Gia đình Cam Cam
Sau khi đọc chia sẻ của Kiên Hoàng, không đồng tình với những quan điểm của anh, đã có 1 người theo dõi phản bác rằng việc ông bố trẻ chê YouTube nhạt chẳng khác nào là đang biện hộ cho kênh YouTube của này. Cụ thể, người này viết: "Bây giờ anh làm khảo sát 10 người thì chắc nịch đến 7 người thấy heominhon (vợ của Kiên Hoàng) PR vừa lố bịch vừa giả trân. Gia đình Cam Cam video nào cũng cố nhồi quảng cáo, ít thì thấy bình thường rồi riết khán giả thấy lố bịch, nhàm chán".
Và Kiên Hoàng đã có màn phản pháo trước ý kiến của netizen này. Cụ thể, Kiên Hoàng gọi người đưa ra ý kiến trái chiều là "lũ trẻ con", so sánh công việc ngân hàng từng rất hot với nghề Kols và influencer marketing mình đang làm. Anh viết:
"Mình thực sự cảm thấy quan ngại với suy nghĩ của lũ trẻ con bây giờ. Giờ Kols, influencer marketing đã được công nhận là một nghề, mà đã một nghề thì phải làm và có thu lại lợi nhuận. (...) Vậy mà lũ trẻ con vẫn cố chấp muốn người khác làm vì sở thích của chúng? Ít thì được mà nhiều thì không được? (....) Gia đình Cam Cam thì luôn vỗ ngực tự hào vì công việc và thương hiệu mà chúng mình đang gây dựng. Các bạn trẻ ạ, làm ơn đi. Còn trẻ, tháng ngày trôi qua mà vẫn chưa có gì trong tay thì đừng đi miệt thị công việc của người khác. Các bạn trẻ đáng thương hơn là đáng ghét đấy".
Ông bố trẻ lên tiếng trước ý kiến của 1 netizen
Hiện tại story đáp trả của Kiên Hoàng đã không còn trên Instagram.
THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC
-
Đời sống57 phút trướcBằng việc thiết lập những tiêu chuẩn mới và chuyên nghiệp trong ngành giúp việc, thương hiệu 'Ong cam' bTaskee hiện đang phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trên khắp cả nước, đạt tỷ lệ hài lòng 98%.
-
Đời sống1 giờ trướcAI tạo sinh là công cụ ưa thích của Gen Z tại nơi làm việc và 3/4 lao động thuộc thế hệ này đang tích cực sử dụng chúng hàng ngày.
-
Đời sống1 giờ trướcCó những chuyện nói ra sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và mối quan hệ giữa cha mẹ, con cái nên cha mẹ nên né tránh nhắc đến.
-
Đời sống13 giờ trướcỞ độ tuổi U50, mẹ Doãn Hải My vẫn tự tin diện đồ bó sát, khoe thân hình mảnh mai, vòng eo thon gọn, xương quai xanh gợi cảm.
-
Đời sống17 giờ trướcMới đây, TPHCM đã được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Condé Nast Traveller (CN Traveller) đưa vào danh sách những điểm đến hấp dẫn, đáng để ghé thăm nhất trong năm 2025.
-
Đời sống17 giờ trước"Manifest" không chỉ là một từ vựng mà còn đại diện cho một tư duy mới thể hiện một sự thay đổi trong cách con người đối diện với thách thức và cơ hội.
-
Đời sống18 giờ trướcMới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một bà cụ bán bánh xèo ở Bình Định thoăn thoắt đổ bánh, nhấc chảo rồi tung chính xác vào đĩa cho thực khách.
-
Đời sống19 giờ trướcKỷ nguyên số, sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội dẫn dắt thế hệ Z đi khắp những mê cung dường như không có điểm cuối trong thế giới ảo. Họ được gì, mất gì nếu cứ mải mê la cà trong thế giới ấy?
-
Đời sống22 giờ trướcBuổi tối đầu tiên ở Hà Nội, du khách Nhật cùng gia đình đến phố Hàng Thiếc để thưởng thức món ngan cháy tỏi. Họ nhận xét món ăn rất ngon và tiếc nuối vì ở Nhật Bản không có.
-
Đời sống22 giờ trướcTikToker đẹp trai có thân hình vạm vỡ của một gymer khiến chị em mê mẩn không chỉ vì ngoại hình mà nhờ tài móc len cực khéo, tạo ra những sản phẩm hết sức dễ thương.
-
Đời sống23 giờ trướcJess McHugh, cây bút của The New York Times, nhấn mạnh: "Không có gì ấn tượng bằng việc chứng kiến cảnh tượng thu hoạch hoa súng ở Việt Nam".
-
Đời sống23 giờ trướcTừ "slay" của gen Z đang được sử dụng rộng rãi và gây tò mò cho nhiều người thuộc các thế hệ trước đó, vậy "slay" là gì đối với các bạn trẻ?
-
Đời sống1 ngày trướcMỗi tháng một lần, chị Sa dọn dẹp sạch sẽ kệ gỗ, nơi đặt bộ sưu tập thú bông của mình. Những con lấm bụi, chị mang phủi, giặt và phơi cho thơm tho rồi lại bày lên kệ.