Bị chê vừa già vừa make up quá đà, bạn gái Duy Mạnh thẳng thắn: Đừng có vô duyên như vậy!

Trong loạt ảnh mới đăng cùng với người yêu, Quỳnh Anh gặp phải nhiều bình luận chê cô nàng make up quá đà nên nhìn già và kém sắc hơn. Không ngần ngại, bạn gái Duy Mạnh đăng hẳn story dằn mặt dân mạng.

Trong loạt ảnh mới đăng cùng với người yêu, Quỳnh Anh gặp phải nhiều bình luận chê cô nàng make up quá đà nên nhìn già và kém sắc hơn. Không ngần ngại, bạn gái Duy Mạnh đăng hẳn story dằn mặt dân mạng.

Hôm qua trên Instagram cá nhân, Quỳnh Anh - bạn gái hậu vệ Duy Mạnh có đăng ảnh chụp chung của cả hai với caption: "Thử 1 lần chơi lớn xem anh em Instagram có trầm trồ", đặc biệt hơn cả là cô nàng và bạn trai đều diện trang phục lộng lẫy. Duy Mạnh mặc bộ vest lịch lãm còn Quỳnh Anh mặc bộ váy nổi bật, make up cầu kỳ như công chúa nên ở phía dưới, nhiều người dành lời khen rằng cả hai rất đẹp đôi và còn "Cứ tưởng anh chị cưới"...

Vậy mà chỉ vài tiếng sau đó, khi Duy Mạnh đăng ảnh thì nhiều người lại chú ý tới nhan sắc của Quỳnh Anh. Nhiều người thẳng thắn bình luận rằng bạn gái Duy Mạnh đang make up quá đà, diện đồ già hơn nhiều so với tuổi và có người còn thẳng thừng chê cô nàng "kém sắc"...

Bị chê vừa già vừa make up quá đà, bạn gái Duy Mạnh thẳng thắn: Đừng có vô duyên như vậy!-1
Quỳnh Anh bị nhiều người chê già trong loạt ảnh mới chụp với bạn trai

Lần này, Quỳnh Anh chẳng ngần ngại mà đăng hẳn story dằn mặt dân mạng: "Thử hỏi nếu người yêu bạn chụp ảnh cùng bạn rồi post lên mạng, xong bạn bị chê "Eo ơi xấu thế, già thế, sao bạn đẹp mà người yêu bạn già xấu quá". Như vậy các bạn vui không? Mà cùng là con gái đấy. Xấu đẹp là quan điểm mỗi người. Đừng mượn cớ "Đây chỉ là góp ý" để ăn nói vô duyên như vậy".

Bị chê vừa già vừa make up quá đà, bạn gái Duy Mạnh thẳng thắn: Đừng có vô duyên như vậy!-2
Có nhiều người thì cho rằng "Trông Quỳnh Anh và cả Duy Mạnh cứ khác khác, liệu có phải do app chụp ảnh không nhỉ?"

Cùng xem thêm vài hình ảnh mới nhất của cả hai nhé:

Bị chê vừa già vừa make up quá đà, bạn gái Duy Mạnh thẳng thắn: Đừng có vô duyên như vậy!-3Bị chê vừa già vừa make up quá đà, bạn gái Duy Mạnh thẳng thắn: Đừng có vô duyên như vậy!-4

Theo Helino


cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.