Bí chỗ để xe, một gia đình làm chiếc "chuồng" độc lạ ngay bên đường

Nhìn hình ảnh này, nhiều người xung quanh không khỏi bất ngờ, thậm chí phải ngoái lại nhìn vài lần vì... quá lạ lẫm!

Việc đỗ xe rồi bị "vặt" mất gương xe, rạch lên xe, mất logo xe hay thậm chí... tháo mất cả bánh xe ô tô đã không phải chuyện hiếm. Chính vì thế, việc giữ xe sao cho an toàn là việc khiến gia chủ nào có xe cũng cực kì đau đầu.

Nếu tìm được chỗ gửi xe yên tâm thì không nói, nhưng "cực chẳng đã", có tiền mua xe nhưng nhà không có chỗ để hoặc chỗ gửi xe thì... xa vài cây số thì đúng là bài toán nan giải.

Mới đây, một dân mạng đăng tải hình ảnh "chuồng xe" ngay bên đường. Theo như hình ảnh đính kèm thì một gia đình đã xây "chuồng" để đỗ xe. Xung quanh được hàn bằng khung sắt, mái tôn che mưa che nắng.

Bí chỗ để xe, một gia đình làm chiếc chuồng độc lạ ngay bên đường-1

Hình ảnh "chuồng" để đỗ xe được thiết kế ngay trước nhà khiến dân mạng bàn tán xôn xao

Thoạt nhìn hình ảnh này, ai cũng tỏ ra ngạc nhiên xe lẫn bàn luận rôm rả. Người thì cho rằng, chủ nhà quá sáng tạo khi nghĩ ra phương án này. Người lại ngán ngẩm vì cho rằng, làm thế này vừa tốn kém lại ảnh hưởng đến mĩ quan và giao thông thôn xóm nói chung khi lấn chiếm đường.

Bí chỗ để xe, một gia đình làm chiếc chuồng độc lạ ngay bên đường-2

Nhiều dân mạng ngán ngẩm với hình thức làm "chuồng" đỗ xe thế này

Thậm chí có người còn cho rằng, cần có hình phạt nhắc nhở, nếu không gia đình nào cũng quyết làm "chuồng" đỗ xe thế này thì rất nguy hiểm cho những người tham gia giao thông.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-cho-de-xe-mot-gia-dinh-lam-chiec-chuong-doc-la-ngay-ben-duong-162212306084320804.htm

Đỗ xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.