Bi hài người đàn ông đi nhầm xe máy ở Hà Nội, nguồn cơn có lỗi dùng smartkey của 'khổ chủ'

Sáng 12/10/2022, một tài khoản facebook đã đăng thông tin nhờ cư dân mạng tìm kiếm giúp người đàn ông đi nhầm chiếc xe máy của mình gây xôn xao.

Một đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội kèm theo lời nhắn: "Nhắn tìm bác trai trong hình. Vào 7h58 phút sáng nay, oan gia ngõ hẹp em với bác đi xe máy giống hệt nhau, cùng mua cháo. Bác may mắn hơn em là của bác xong trước. Em cũng đoán do vội vàng quá, mà xe khoá điện nên bác đi nhầm xe em rồi bác trai ơi. BKS xe em là 29M1-8xxx3. Bác để lại xe của bác biển 19".

Bi hài người đàn ông đi nhầm xe máy ở Hà Nội, nguồn cơn có lỗi dùng smartkey của khổ chủ-1

Nguyên văn bài đăng trên mạng xã hội tìm người đi nhầm xe máy. 

Tài khoản này còn hài hước viết: "Em mua được hộp cháo xong khi phát hiện ra nhầm xe thì bác đã vun vút đi trong sáng mùa thu Hà Nội nồng nàn hoa sữa từ khi nào rồi, em đoán là do vội quá 2 cái xe giống hệt nhau nên bác nhầm. Chắc do con cô vít rồi. Bọn em đàn bà con gái đẻ xong lú lẫn đã đành. Nhìn bác vẫn trẻ trung mà não cũng bị đi chơi xa giống chúng em quá.

Cuộc đời nhầm dép thì nhiều chứ nhầm xe cũng hơi hiếm gặp. Em cười rách mồm từ sáng tới giờ. Vì sợ muộn giờ học giờ làm nên em co cẳng chạy bộ về nhà rồi. Xe của bác vẫn ở quán cháo bác nhé. Em nhờ các bác trên này nhìn xem có quen biết bác ấy không thì nhắn bác ấy liên hệ với em để em đổi lại xe nhá. Em cảm ơn cả nhà nhiều ạ".

Bi hài người đàn ông đi nhầm xe máy ở Hà Nội, nguồn cơn có lỗi dùng smartkey của khổ chủ-2

Chiếc xe máy bị chủ "bỏ rơi" vì đi nhầm xe của người khác.

Trao đổi với phóng viên Infonet, chị Trang - chủ nhân chiếc xe máy cho biết: Sáng nay 12/10, chồng chị đi mua cháo tại một quán ở gần nhà trên đường Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. Khi đang chờ chủ quán chế biến thì người đàn ông mặc áo ghi xám như trong clip đi tới. Do đã đặt trước nên sau khi dựng xe phía bên trái cửa quán, người này đi vào thanh toán tiền rồi nhanh chóng cầm cháo đi ra xe luôn. Thế nhưng do vội vàng anh đã lên nhầm xe của nhà chị Trang. Khi cho xe máy xuống đường, cũng phải mất một lúc người đàn ông mới có thể nổ máy được chiếc xe không chính chủ. Trong khi chồng chị Trang - người đội mũ bảo hiểm vẫn đang ngồi phía sau cửa quán chờ lấy đồ của mình và không hề hay biết có vụ nhầm lẫn đang diễn ra ngoài cửa.

"Trưa cùng ngày anh ấy đã quay lại quán để đổi xe rồi. Cũng là người gần quanh đâu đó Yên Xá hay Tân Triều thôi mới đi mua cháo ở đây. Chỉ là nhầm lẫn vì vội và 2 chiếc xe lại quá giống nhau mà thôi. Tại chồng mình để chìa khóa smartkey ở hộc để đồ ở đầu xe nên anh ấy mới nổ máy đi được. Tất cả mọi người ai cũng vui vẻ vì sự nhầm lẫn này" - chị Trang nói.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, tình huống đi nhầm xe máy của người đàn ông trong clip đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng. Nhiều người chia sẻ tình huống tương tự gặp phải và nhân đây cũng nhắc nhở nhau chú ý khi sử dụng khóa từ thông minh của xe máy, đặc biệt không nên để khóa ở trong xe để tránh tình trạng nhầm lẫn như trên. 

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Kiểu này chắc chắn chị em vào mua đồ nhưng không mang theo khoá để luôn cốp mới bị như thế. Trước em cũng nhầm 1 lần, 2 xe giống hệt nhau khác mỗi cái biển. Xong mình ra ngồi lên xe người khác, loay hoay mãi mà không mở được chìa, tưởng ổ khóa hư. Bước xuống xe, mới phát hiện xe mình bên cạnh";

"Xe để nguyên khoá thế này thì chắc không còn may mắn lần 2 đâu, mọi người nên mang theo chứ đừng tiện để luôn ở cốp đầu xe nữa, dễ mất lắm. Mặt trái của smartkey";

"Tan ca, mình xuống hầm xe để đi về. Mình thì cắm chìa vào ổ. Xoay mãi không được. Nghĩ rằng hỏng ổ mất rồi. Leo bộ từ hầm xe lên mặt đất buôn dưa lê bán dưa bở với bảo vệ công ty, tính chuyện kiếm thợ khoá để phá. Cậu bảo vệ nói, xe chị để trên này cơ mà. Não cá vàng là có thật";

 

Theo infonet.vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/bi-hai-nguoi-dan-ong-di-nham-xe-may-o-ha-noi-nguon-con-tu-loi-dung-smartkey-5003167.html

xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.