Bị mắng vài câu chú chó leo lên nóc cổng ngồi, nhìn cách đi lên thang làm ai cũng phải tự hỏi "con này chắc thành tinh"?

Nhìn chú chó từ từ leo lên thang rồi ngồi chễm chệ trên nóc cổng làm nhiều người bất ngờ khi chó cũng biết trèo thang.

Chó là loài động vật khá thông minh, được con người nuôi làm thú cưng và là con vật trông nhà vô cùng hiệu quả. Thế nhưng nuôi lâu cũng có ngày sinh hư, một chú chó sau khi bỏ nhà đi chơi trở về đã bị bà chủ mắng cho một trận. Tưởng hành động đó chỉ để người phụ nữ kia bõ tức, nào ngờ đâu con chó cũng hiểu và lầm lũi tìm một chỗ tránh xa bà chủ kẻo lại bị mắng thêm lần nữa.

Bị mắng vài câu chú chó leo lên nóc cổng ngồi, nhìn cách đi lên thang làm ai cũng phải tự hỏi con này chắc thành tinh?-1
Chú chó từ từ leo lên nóc cổng bằng một chiếc thang.

Ai ngờ đâu lần này chú chó tìm một vị trí vô cùng bá đạo là nóc của chiếc cổng, tuy nhiên phần nóc rất cao, chó ta nghĩ ra cách từ từ leo lên thang rồi nằm yên vị trên đó. Điều bất ngờ hơn là sau nhiều giờ "đàm phán" chú chó nhất quyết không xuống, chắc cũng vì bị tổn thương hoặc chỉ biết cách leo lên mà không biết cách leo xuống.

Bị mắng vài câu chú chó leo lên nóc cổng ngồi, nhìn cách đi lên thang làm ai cũng phải tự hỏi con này chắc thành tinh?-2
Ngồi mãi không chịu xuống vì bị bà chủ mắng.

Câu chuyện thú vị này đã nhanh chóng thu hút tới 12.000 người, cùng với đó dân mạng được một pha cười nghiêng ngả, nhiều người phải thốt lên rằng: "Tôi cũng phải quỳ gối trước nó", "Bảo thương người ta, bảo yêu người ta, vậy mà nỡ mắng người ta như vậy à?", "Nhìn khuôn mặt và hành động của nó như 'trả đũa' vì bị ăn mắng".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-mang-vai-cau-chu-cho-leo-len-noc-cong-ngoi-nhin-cach-di-len-thang-lam-ai-cung-phai-tu-hoi-con-nay-chac-thanh-tinh-2220204111481743.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.