Đăng đàn việc bắt quả tang chồng "mua nước hoa vùng kín cho bồ" nhưng soi vài chi tiết trong đoạn chat chị em lại thi nhau "ném đá" cô vợ

Chưa bàn đến việc anh chồng kia vì tò mò vào xem hay có ý định mua thật nhưng cách hành xử của vợ thật khiến phụ nữ cũng không thể đọc xong mà ngồi im.

Tâm sự với người lạ - đó là cách mà rất nhiều phụ nữ chọn lựa để giải quyết những khúc mắc, ấm ức trong lòng. Chính vì vậy mà các diễn đàn, group trên mạng xã hội luôn dạt dào tâm sự chị em, từ chuyện chồng ngoại tình, mẹ chồng nàng dâu, thậm chí là những chuyện nhỏ nhất nhất trong mối quan hệ vợ chồng hàng ngày.

Nhưng đúng là 9 người 10 ý, mạng xã hội đôi khi như con dao 2 lưỡi khiến chị em tự dồn mình vào bế tắc vì ngỡ được cảm thông nhưng kết quả lại trở thành nạn nhân bị "ném đá".

Mới đây, 1 bài đăng trên diễn đàn dành cho phụ nữ đã nhận lại rất nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, cô vợ đăng 1 dòng trạng thái ngắn gọn cùng vài bức ảnh chụp màn hình đoạn chat với chồng cô ấy cũng đủ để mọi người hiểu câu chuyện là gì.

Đăng đàn việc bắt quả tang chồng mua nước hoa vùng kín cho bồ nhưng soi vài chi tiết trong đoạn chat chị em lại thi nhau ném đá cô vợ-1

"Em điên quá các mẹ ạ, em đang tính nói ông bà xong bế con đi về bà ngoại 1 thời gian". Theo như những đoạn chat mà cô vợ đăng lên, anh chồng hiện đang làm việc xa nhà, vợ thì bầu bí nhưng không hiểu vì lý do gì mà cô ấy biết được anh có ý định mua "nước hoa vùng kín".

Cô vợ vô cùng tức tối và ngay từ câu mở đầu đã xưng mày – tao với chồng cùng lời lẽ rất bức xúc. Anh chồng cũng thật thà giải thích: "Tò mò thấy thế nên xem chứ đã đặt đâu". Nhưng cô vợ vẫn khăng khăng khẳng định chồng mình tranh thủ thời gian vợ bầu bí, đi làm xa để gái gú. Phản pháo lại không nhiều nhưng anh chồng vẫn khẳng định: "Đã bảo không đặt", "Ngày nào chả gọi điện cả ngày, tối nào chả ở nhà", "Vợ chồng mà không bao giờ tin nhau"…

Có thể thấy câu chuyện xuất phát từ tình huống không hề hiếm trong cuộc sống nhưng chỉ cần vợ chồng không khéo xử lý sẽ đưa đến hậu quả khó lường. 1 bên chồng xa vợ thiếu thốn tình cảm, 1 bên vợ mang bầu bao cái bực dọc. Nó chỉ là chi tiết rất nhỏ nhưng nếu dồn nhiều cái nhỏ sẽ là nguyên nhân gây rạn nứt hôn nhân rất nguy hiểm.

Chưa bàn đến việc anh chồng kia vì tò mò vào xem hay có ý định mua thật nhưng cách hành xử của vợ thật khiến phụ nữ cũng không thể đọc xong mà ngồi im.

"Xưng mày tao với chồng như thế có ngày chồng táng cho! Không có bằng chứng mà áp đặt cho chồng có lỗi, lại còn bày đặt đi ngoại vài hôm, có mà mất chồng như chơi", một người đọc bình luận.

Đăng đàn việc bắt quả tang chồng mua nước hoa vùng kín cho bồ nhưng soi vài chi tiết trong đoạn chat chị em lại thi nhau ném đá cô vợ-2

Một trong những đoạn chat do cô vợ đăng tải.

"Bỏ về nhà ngoại là cách xử lí ngu ngốc nhất. Bằng chứng không có, toàn tự tưởng tượng ra, mang cái đoạn chat cho bố mẹ chồng đọc xem có chấp nhận được con dâu xưng mày - tao với chồng không. Thế cuối cùng vẫn là mình sai, bỏ về nhà ngoại mang tiếng cả bố mẹ. Ra đi thì tìm cái lí do nào chính đáng, đàng hoàng, chứ vì đặt cái lọ nước hoa người ta lại bảo bầu bí lên cơn dở chứng đấy. Làm gì cũng suy nghĩ cho nó chín chắn, việc bé xé ra to, chừa lại tí mặt mũi cho bố mẹ và cả nhà chồng đi. Chứ giờ chồng con mua nước hoa kích dục con không chấp nhận được, rồi tính ly dị à? Có làm nổi không? Sau đâu vẫn vào đấy mà còn bị ghét thêm, mom sắp làm mẹ mà hành vi ứng xử kém thực sự. Nói thật, cứ đà này thì dăm ba bữa, nửa tháng chồng nó cũng chán theo bồ thôi", một bà vợ khác rất thẳng thắn chia sẻ quan điểm.

Lại thêm chi tiết, cô vợ lưu tên chồng là "Ô sin cao cấp" cũng khiến hội chị em phụ nữ cũng chẳng bênh được, nhiều người còn đánh giá ông chồng quá hiền.

Thế mới nói, chồng ngoan hay hư, hôn nhân có bền vững hay không 1 phần nhờ người phụ nữ. Bước vào hôn nhân là bạn đã gánh bao trọng trách mới rồi, không thể cái gì cũng hành xử hồ đồ, theo cảm tính được. Ngày yêu nhau anh ta có thể sẵn sàng xin lỗi bạn, mua cho bạn đủ thứ để lấy lòng dù bạn là người sai thì đừng nghĩ lấy nhau về cũng vậy. Nếu anh chàng nào còn làm thế chỉ chứng tỏ 1 điều, anh ta có tình nhân bên ngoài và đối xử tốt 1 cách vô lý với vợ để lấp liếm tội lỗi. Thế nên đừng có tự hào.

Giới trẻ bây giờ có rất nhiều cách xưng hô khi yêu nhau. Thậm chí trên các trang mạng nhan nhản hàng ngày là những mẩu chuyện mà đôi trẻ gọi nhau là mày – tao, chửi bậy chửi tục, có khi là dùng những từ rất phản cảm để nói 1 câu chuyện bình thường với nhau. Họ coi đó là sự bình đẳng, là tân tiến và rồi khi lấy nhau về vẫn cái nếp như vậy, thử hỏi gia đình có loạn lên không?

Đừng nghĩ vợ chồng ăn đời ở kiếp với nhau là có thể thoải mái thể hiện hết những cái xấu xí của mình. Có biến cố gì xảy ra cũng bất chấp hay lý sự cùn, giải quyết kiểu bất cần. Như vậy chỉ có phụ nữ là người thiệt thôi các chị ạ!

Chửi chồng dễ lắm nhưng chửi xong mà được chồng yêu lại mới là giỏi. Bỏ về ngoại cũng dễ lắm nhưng đã có gan bỏ thì đừng quay lại không ngày về cũng khó ngẩng đầu đấy! Đàn bà không hơn nhau ở tấm chồng đâu mà hơn nhau ở cái đầu, ở cách hành xử và bản lĩnh tự nắm bắt hạnh phúc kìa!



Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/dang-dan-viec-bat-qua-tang-chong-mua-nuoc-hoa-vung-kin-cho-bo-nhung-soi-vai-chi-tiet-trong-doan-chat-chi-em-lai-thi-nhau-nem-da-co-vo-222020192144114002.htm

cuộc sống vợ chồng

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.