Bị người lạ đập phá công ty trong đêm, gymmer Duy Nguyễn chia sẻ bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng

Sau những lùm xùm xoay quanh câu chuyện "xúc phạm gia đình nghệ sĩ Chí Tài", Duy Nguyễn giờ đây chia sẻ đang bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng.

Duy Nguyễn được biết đến nhiều trên mạng xã hội gần đây với buổi nói chuyện phát trực tiếp trên mạng xã hội đã có những lời lẽ xúc phạm gia đình nghệ sĩ Chí Tài, ngay sau đó là buổi gặp gỡ của hoạt nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam với nhân vật này để làm rõ sự việc.

Từ lùm xùm đó Duy Nguyễn đã có lời xin lỗi gia đình, người thân và bạn bè cố nghệ sĩ Chí Tài. Tưởng sự việc từ đó là kết thúc, tuy nhiên mới đây chàng thanh niên với biệt danh "gym chúa" đã phát video trực tiếp với tiêu đề "hoà hợp, xin lỗi, hoà giải để thành công, không công kích, thù hằn dưới mọi hình thức".

Bị người lạ đập phá công ty trong đêm, gymmer Duy Nguyễn chia sẻ bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng-1
Duy Nguyễn phát trực tiếp video sau lùm xùm xúc phạm gia đình nghệ sĩ Chí Tài, ngay lập tức được nhiều người quan tâm.

Trong buổi nói chuyện với mục đích hỏi đáp về cuộc sống những những lần trước của mình, Duy Nguyễn tâm sự: "Sự cố vừa qua ngoài tầm kiểm soát và để lại những vết thương nghiêm trọng, những ngày qua suy nghĩ rất nhiều về con đường phía trước.

Duy muốn xin lỗi, hòa giải và đón nhận sự tha thứ chan hòa, bao dung từ những người vô tình bị Duy Nguyễn dame sát thương trên livestream, mình sẽ chủ động xin lỗi tất cả những ai buồn vì mình".

Bị người lạ đập phá công ty trong đêm, gymmer Duy Nguyễn chia sẻ bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng-2


Sau khi nhận nhiều chỉ trích và cho rằng việc làm của Duy Nguyễn là để tạo scandal, tuy nhiên chính anh chàng này cũng đã phủ nhận hành động này và cho biết: "Cái này là sự cố ngoài ý muốn và mình cũng rất hối hận và mình đã hứa sẽ sửa lỗi, sửa sai. Và ở đây không có chiêu trò gì hết, chỉ là sự cố. Một sự cố khiến mình vấp ngã và mình sẽ đứng dậy từ chính chỗ vấp ngã của mình, bạn có thể tin hoặc không tin".

Video kẻ lạ mặt ném vỡ biển hiệu công ty của Duy Nguyễn.

Tưởng rằng câu chuyện trên sẽ dân nguôi ngoai, tuy nhiên những hành động mất kiểm soát của một số bộ phận quá khích đã làm sự việc từ bất bình thành phá hoại tài sản, theo đại điện của công ty công ty BBT, quản lý của 'gym chúa' Duy Nguyễn chia sẻ với báo chí, trong những ngày qua công ty đã liên tục bị kẻ lạ mặt tấn công, việc thay biển hiệu chỉ ít ngày sau lại bị ném vỡ.

Hiện tại việc làm việc của Duy Nguyễn vẫn diễn ra bình thường, tuy nhiên sẽ được giữ bí mật để không gặp những trường hợp quá khích.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-nguoi-la-dap-pha-cong-ty-trong-dem-gymmer-duy-nguyen-chia-se-bi-ton-thuong-tinh-than-nghiem-trong-222020191217298175.htm

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.