Bị nhóm bạn đè đầu vào ổ bánh kem để mừng sinh nhật, nào ngờ lãnh phải hậu quả vô cùng nguy hiểm đến tóe cả máu!

Trò chơi úp bánh gato trong ngày sinh nhật tưởng như là thứ gây cười nhiều nhất, nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ khôn lường.

Trong ngày sinh nhật, điều những nhóm bạn trẻ hay làm để tăng sự thú vị cho buổi tiệc là màn úp bánh vào mặt người được tổ chức sinh nhật. Sau đó là tràng cười vô cùng sảng khoái khi nhân vật chính trong bữa tiệc được "trang điểm" thần tốc với khuôn mặt trắng bóc.

Tưởng như trò chơi này vô hại nhưng một video mới đây cho thấy việc làm này mang những mối nguy hiểm vô cùng. Trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện một video ghi lại khoảnh khắc đón tuổi mới đáng nhớ, theo đó chàng thanh niên sau khi đang vui mừng vì được tặng cả một chiếc bánh sinh nhật siêu to thì bất ngờ từ phía sau một người bạn đã dúi mạnh phần đầu của chàng thanh niên ngập trong chiếc bánh.

Bị nhóm bạn đè đầu vào ổ bánh kem để mừng sinh nhật, nào ngờ lãnh phải hậu quả vô cùng nguy hiểm đến tóe cả máu!-1

Những tràng cười ngay sau đó đã bất ngờ vụt tắt sau khi thấy một chiếc que nằm ẩn trong chiếc bánh, chỉ một chút nữa thôi đã đâm thẳng vào mặt người bạn trong chính ngày sinh nhật của anh ta.

Video nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, rất nhiều lời bình luận hoảng hốt khi họ cũng đã từng chơi trò tương tự nhưng rất may không xảy ra điều gì đáng tiếc.

Bị nhóm bạn đè đầu vào ổ bánh kem để mừng sinh nhật, nào ngờ lãnh phải hậu quả vô cùng nguy hiểm đến tóe cả máu!-2

Một số người bán bánh sinh nhật cũng chia sẻ bí mật vì sao lại có chiếc que lạ như vậy là bởi đối với những chiếc bánh nhiều tầng, để đảm bảo cho việc di chuyển bánh không bị lệch, người thợ làm bánh đã cắm những chiếc que ở giữa, nhưng nếu người ăn không dùng chiếc bánh đúng cách mà lại để chơi trò úp cả mặt bạn bè vào chiếc bánh, hậu quả sẽ vô cùng khôn lường.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nhom-ban-de-dau-vao-o-banh-kem-de-mung-sinh-nhat-nao-ngo-lanh-phai-hau-qua-vo-cung-nguy-hiem-den-toe-ca-mau-162212102191612290.htm

bánh sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.